Resorts World Sentosa vinh dự đạt giải thưởng Sáng kiến Bền vững của năm tại lễ trao giải Singapore MICE Awards lần thứ I
60204 Views
16-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giải thưởng này ghi nhận Resorts World Sentosa với những phương pháp bền vững xuất sắc cho lĩnh vực Hội nghị - Hội thảo - Triển lãm (MICE), bao gồm việc giảm lượng khí carbon và chất thải tại các triển lãm và hội nghị.

Khu du lịch Resorts World Sentosa (RWS, 圣淘沙名胜世界) đã được vinh danh với danh hiệu Sáng kiến Bền vững của năm tại Lễ trao giải Singapore MICE lần đầu tiên (SMA) được công bố vào ngày 27 tháng 7 năm 2023. Sự kiện do Hiệp hội Trung tâm hội nghị và Triển lãm Singapore (SACEOS) tổ chức và được chỉ đạo bởi Sở Du lịch và Triển lãm Singapore (SECB), SMA nhằm tôn vinh những thành tựu và đóng góp của ngành công nghiệp Hội nghị, Hội chợ, Triển lãm và Sự kiện (MICE) đối với sự phát triển kinh tế và doanh thu du lịch của Singapore.

Danh hiệu Sáng kiến Bền vững của năm đã công nhận RWS vì những thực hành bền vững xuất sắc của mình trong lĩnh vực MICE, bao gồm việc giảm lượng khí carbon và chất thải tại các triển lãm và hội nghị. RWS đã đặt ra tiêu chuẩn hàng đầu cho các sự kiện bền vững, đặc biệt là trở thành địa điểm sự kiện bền vững hàng đầu thế giới, nổi bật nhất là khi trở thành địa điểm đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận Bạch kim của Hội đồng Ngành Sự kiện (EIC) dựa trên Tiêu chuẩn Sự kiện Bền vững (Địa điểm) năm 2022. Trước đó vào tháng 8 năm 2021, RWS đã ghi dấu ấn khi trở thành điểm đến đầu tiên trên thế giới đạt cả Tiêu chuẩn Điểm đến và Tiêu chuẩn Ngành của Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu (GSTC) cho khách sạn.

Một số thực hành bền vững chính mới nhất của RWS bao gồm việc ủy quyền tác phẩm để tăng gấp bốn lần diện tích tấm pin năng lượng mặt trời vào năm 2023, và hệ thống quản lý chất thải toàn diện của nó đã giảm độ cường độ chất thải tiến hành đổ ra sân thải của khu nghỉ dưỡng tích hợp này gần một nửa, tương đương 49,3%, kể từ khi nó hoạt động hoàn toàn thông qua các sáng kiến và việc tái chế 10 dòng chất thải. RWS cũng vừa ký kết một đối tác với Công nghệ Xây dựng Honeywell để thành lập Hệ thống Quản lý Tòa nhà dựa trên Nền tảng Đám mây đầu tiên tại Singapore để thúc đẩy việc tiết kiệm năng lượng và giảm khí nhà kính như một phần của mục tiêu rộng hơn của RWS là đạt được tính khí trung hòa vào năm 2030.

Là một người dẫn đầu trong ngành du lịch tại Singapore, RWS chia sẻ và trình diễn tính hợp bền vững của mình để đóng góp vào sự chuyển đổi của ngành. Các hoạt động này bao gồm việc cung cấp phản hồi ngành cho SACEOS trong việc phát triển Lộ trình Bền vững MICE của Singapore, cũng như hướng dẫn quản lý chất thải và khí thải carbon cho sự kiện MICE.

Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa đang tích cực thực hiện các biện pháp bền vững hàng đầu và đang tiến bộ không ngừng trong việc trở thành điểm đến không tạo ra khí nhà kính tới năm 2030.

Bà Loh Su Kim, Phó Chủ tịch Cấp cao, Các điểm tham quan & Bền vững, RWS (罗淑琴, 景点与永续发展高级副总裁, 圣淘沙名胜世界), nói: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng Sáng kiến Bền vững của Năm tại Giải thưởng Singapore MICE và xin gửi lời cảm ơn đến SACEOS và ban tổ chức đã công nhận cam kết của RWS trong việc thúc đẩy và thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong ngành MICE. Chúng tôi mạnh mẽ tin rằng bền vững là một nguồn động viên chính cho sự thành công lâu dài trong ngành và hy vọng truyền cảm hứng cho người khác tạo ra tác động bền vững và xây dựng một thế giới trách nhiệm hơn”.

Ông Richard Ireland, Chủ tịch SACEOS, nói: “Cùng với cộng đồng MICE, chúng tôi xin chúc mừng RWS đã giành giải thưởng Sáng kiến Bền vững của Năm tại Giải thưởng Singapore MICE lần đầu tiên. Với Bền vững ở tầm cao của ưu tiên ngành trong chương trình phát triển mới này, cam kết và lãnh đạo của RWS trong việc thúc đẩy các sự kiện xanh hơn đã truyền cảm hứng cho ngành trong cuộc hành trình bền vững riêng của họ. Thành tựu xứng đáng của họ đã thiết lập những tiêu chuẩn mới về xuất sắc và nâng cao thanh chuẩn sáng tạo trong Bền vững MICE”.

Khu nghỉ dưỡng tích hợp đoạt giải thưởng, được trang bị một loạt các tiện nghi hội nghị và họp mặt hàng đầu, dự kiến sẽ tổ chức hơn 500 sự kiện MICE vào năm 2023. Các sự kiện đáng chú ý bao gồm Lễ trao giải Asia’s 50 Best Restaurants 2023, Hội nghị Quốc gia BNI Singapore và sự kiện RehabWeek 2023 sắp tới. Nó cũng sẽ là địa điểm tổ chức Hội nghị Toàn cầu của Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu năm 2024 khi sự kiện quốc tế quan trọng này diễn ra lần đầu tiên tại Singapore. Bằng việc hỗ trợ việc tụ họp của các chuyên gia quốc tế về du lịch bền vững, RWS hướng đến cơ hội cho các bên liên quan đến MICE của Singapore mở rộng kiến thức và nâng cao tiêu chuẩn về bền vững của họ.

Với cam kết kiên định của mình với việc trở thành điểm đến bền vững hàng đầu, RWS tìm kiếm mang đến những trải nghiệm MICE đầy ý nghĩa kết hợp giữa các thực hành bền vững hàng đầu thế giới, yếu tố kinh doanh và giải trí đến các nhà tổ chức sự kiện và đại biểu.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Resorts World Sentosa – Genting Singapore, Genting Group
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

22475 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25656 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

23955 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13430 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20590 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.