Rộn ràng Lễ hội Hải sản Australia 2022 diễn ra tại 10 nhà hàng hải sản ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với các thực đơn và ưu đãi đặc biệt
6892 Views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch quảng bá này nằm trong chương trình Taste of Australia – Hương vị Australia được tổ chức với mục đích mang nhiều hải sản Australia chất lượng, sạch, tươi và bền vững đến nhiều người tiêu dùng thành thị tại Việt Nam hơn nữa.

Cơ quan Thương Mại và Đầu Tư Chính Phủ Australia (Austrade) hợp tác với các nhà nhập khẩu thủy hải sản chủ chốt của Việt Nam, tổ chức Lễ hội Hải Sản Australian 2022 vào tháng Sáu và tháng Bảy này. Chiến dịch quảng bá này nằm trong chương trình Taste of Australia – Hương vị Australia, là chương trình được Chính phủ Australia tổ chức hàng năm tại Việt Nam nhằm tôn vinh thực phẩm và thức uống hàng đầu thế giới của đất nước này.

Lễ hội Hải Sản Australia 2022 sẽ diễn ra tại 10 nhà hàng hải sản ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20 đến ngày 26/6/2022, và các quầy hải sản cao cấp tại hai siêu thị lớn vào tháng 7/2022; quảng bá hải sản Australia (gồm Tôm Hùm Tây Úc và Nam Úc tươi sống; Hàu biển tươi sống; Bào ngư viền xanh, viền đen và Ngọc bích tươi sống / đóng hộp / đông lạnh; Cua biển; Tôm sú và Cá hồi Tasmania) với các thực đơn và ưu đãi đặc biệt.

Người tiêu dùng thành thị Việt Nam tiêu thụ 40kg thủy sản mỗi năm (theo Tạp chí Thủy Sản – Vietfish magazine). Hải sản được đánh giá là thực phẩm an toàn, bổ dưỡng và tự nhiên nên sẵn sàng chi trả cao hơn cho các sản phẩm hải sản chất lượng cao. Với những sản phẩm hải sản cao cấp và nổi bật trên thị trường thế giới, Australia đã trở thành một trong những nguồn cung hải sản tin cậy của người tiêu dùng Việt.

Năm 2021, Australia xuất khẩu 86.9 triệu đô la Úc hải sản đến Việt Nam, tăng gần 60% so với năm 2020 (Global Trade Atlas). Về mặt sản phẩm, Australia chủ yếu xuất khẩu các loài giáp xác (52.9 triệu đô la Úc), cá đông lạnh (8.6 triệu đô la Úc), nhuyễn thể (1.5 triệu dô la Úc), phi-lê cá (226.807 đô la Úc), và cá khô / cá muối (25.359 đô la Úc). Trong những năm qua, các nhà xuất khẩu thủy hải sản Australia đã xây dựng mối quan hệ bền chặt với các nhà nhập khẩu thủy hải sản Việt Nam để quảng bá các sản phẩm từ Australia.

Bà Rebecca Ball, Tham Tán Thương Mại Cấp Cao của Austrade chia sẻ trong chuỗi video Taste of Australia rằng, thủy hải sản là một ngành công nghiệp quan trọng của Australia: “Ngành thủy hải sản của Australia được quản lý tốt và có các tiêu chí bền vững nghiêm ngặt đối với việc nuôi trồng và khai thác hải sản để thúc đẩy tỷ lệ thả nuôi ổn định, cũng như cung cấp đủ nguồn cung đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế. Quan trọng nhất, chúng tôi có khung chỉ số đo lường tính bền vững và đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt nhất thế giới trong lĩnh vực này.

Nhờ vào công nghệ tiên tiến, hải sản sống Australia vẫn có thể giữ được độ tươi ngon và chất lượng tuyệt hảo nhờ việc xử lý sản phẩm luôn được cải thiện, sự cẩn trọng trong chuỗi cung ứng và tốc độ vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Hải sản tươi sống có thể sẵn sàng phục vụ thực khách Việt chỉ sau 72 giờ từ lúc rời cảng Australia”.

Chiến dịch quảng bá này được tổ chức với mục đích mang nhiều hải sản Australia chất lượng, sạch, tươi và bền vững đến nhiều người tiêu dùng thành thị tại Việt Nam hơn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

20382 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

20305 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

20476 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

20235 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

9968 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".