Sau đăng quang Mrs International Global 2023, Trần Hà Trâm Anh hé lộ cuộc thi sắp tổ chức tại Việt Nam
14247 Views
14-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau một tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023 - Mrs International Global 2023, người đẹp Trần Hà Trâm Anh khoe nhan sắc chuẩn beauty queen tại sự kiện tri ân, giao lưu với báo chí.

Hoa hậu Trâm Anh đã có buổi gặp gỡ, giao lưu thân mật với giới truyền thông nước nhà vào tối 13/02 sau một tháng đăng quang. Tại sự kiện, người đẹp đã xuất hiện đầy thần thái với chiếc vương miện danh giá đã đạt được tại Mrs International Global 2023 - Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các nàng hậu trong nước và quốc tế như Á hậu 1 Mrs International Global 2023 - See rene Ang, Hoa hậu Bình An, Hoa hậu Oanh Lê, Hoa hậu Kim Nguyễn, Á hậu Bảo Như, Á hậu Chu Ánh,...

Thành tích Trâm Anh đạt được trên đấu trường quốc tế vừa qua đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng fan sắc đẹp và được đánh giá là màn “xông đất” đầy may mắn cho làng hậu Việt trong năm 2023. Trong buổi gặp gỡ báo chí, khoảnh khắc xúc động nhất đối với khách mời tham dự là lúc mọi người cùng nhau xem lại những thước phim ghi dấu hành trình chinh phục vương miện Mrs International Global 2023 của người đẹp 8x. Sau khi đoạn video kết thúc, Trâm Anh đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong bộ trang phục dạ hội từng đoạt giải Best Evening Gown từ nhà thiết kế Tuấn Trần và gây náo loạn cả khán phòng với những bước catwalk thần thái, kiêu sa.

Trước sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả và truyền thông trong nước, Trâm Anh đã không kìm nổi xúc động: “Giải thưởng này giống như một sự đền đáp cho sự nỗ lực của Trâm Anh trong suốt một năm vừa qua để rèn luyện và trau dồi bản thân. Là một CEO của một công ty và cũng là một người mẹ một con, từ lâu, Trâm Anh đã quá bận rộn để có thời gian thực hiện những ước mơ của mình. Không chỉ là một sự đền đáp, chiếc vương miện còn giống như một nguồn động lực giúp Trâm Anh can đảm hơn, tự tin hơn để bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Qua đó, Trâm Anh muốn truyền nguồn cảm hứng đối với những cô gái ở ngoài kia rằng: Chưa bao giờ là quá muộn để thực hiện ước. Một người mẹ một con như Trâm Anh đã làm được. Các bạn cũng sẽ làm được”. Bên cạnh đó, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Mrs. Sharon Too - Chủ tịch & Nhà sáng lập Mrs International Global, Mr. Vũ Thái - C.E.O Crystal Star Entertainment cùng với ê-kíp đã đồng hành trong suốt hành trình chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

Với vai trò là một Hoa hậu đương nhiệm, Trần Hà Trâm Anh tuyên bố sẽ trưng bày những trang phục mà người đẹp đã mang đi thi đấu tại Mrs International Global 2023 - Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023 cho bảo tàng. Tại sự kiện, từng bộ trang phục đã được các nàng mẫu xinh đẹp khoác lên mình và trình diễn trực tiếp khiến người xem vô cùng thích thú.

Không chỉ thế, ban tổ chức chương trình còn hé lộ về kế hoạch tổ chức Mrs International Global 2024 và dự định sẽ mang cuộc thi về Việt Nam. Cuộc thi Mrs International Global là cuộc thi dành có những người phụ nữ thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Cuộc thi tôn vinh những người phụ nữ tài sắc, thành đạt và có đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Với chủ đề Be Brave & Stop Bullying (Hãy dũng cảm và dừng bạo lực), ban tổ chức mong muốn phụ nữ được trao quyền bình đẳng và hãy hành động ý nghĩa để tạo ra những giá trị cho xã hội.

Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh sinh năm 1989, tại Bình Dương, sở hữu chiều cao 1m70 với số đo 3 vòng 85 - 65 - 92 cm. Người đẹp kinh doanh thời trang, phụ kiện, mắt kính (chuỗi cửa hàng kính thuốc) và bất động sản. Cô tốt nghiệp ngành kinh tế tại Đại học RMIT và từng du học tại Anh (khoa kỹ thuật khúc xạ - Bachelor of Optometry). Sau một tháng đăng quang Mrs International Global 2023 tại Malaysia, Trâm Anh hy vọng sẽ sớm thực hiện những dự án đóng góp cho cộng đồng trong tương lai.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

21134 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30628 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

31125 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

30094 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27514 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.