Sheraton Saigon Hotel & Towers công bố mùa 2 của Instagrammable Spot công nghệ Thực tế Tăng cường với chủ đề mới Sheraton Channel
30178 Views
16-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sheraton Saigon Hotel & Towers chính thức công bố mùa 2 của Instagrammable Spot với chủ đề hoàn toàn mới dựa trên định vị toàn cầu của thương hiệu Sheraton - “Nơi hội tụ thế giới” (The World’s Gathering Place). Chủ đề mới lần này “Sheraton Channel” sẽ tái hiện ký ức tuổi thơ khi gia đình cùng quây quần xem TV vào mỗi buổi tối. 

Sheraton Saigon Hotel & Towers chính thức công bố mùa 2 của Instagrammable Spot với chủ đề hoàn toàn mới dựa trên định vị toàn cầu của thương hiệu Sheraton - “Nơi hội tụ thế giới” (The World’s Gathering Place). Mùa 1 của chuỗi Instagrammable Spot lần đầu ra mắt vào năm 2022 chạm cột mốc 8612 lượt hiển thị tại điểm đặt, 4551 khách truy cập AR với 2617 bức ảnh, 818 videos và 147 bài đăng trên tất cả nền tảng mạng xã hội trong suốt 3 tháng từ tháng 11 năm 2022 đến tháng 1 năm 2023.

Kể từ năm 2022, Sheraton Saigon Hotel & Towers phát triển chuỗi Instagrammable Spot ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (Viết tắt: AR) để nâng cấp trải nghiệm khách hàng. Dự án được xây dựng và thúc đẩy bởi công nghệ AR nhằm tạo ra không gian trải nghiệm tương tác độc đáo. AR vận hành dựa trên nền tảng xếp chồng thông tin kỹ thuật số vào vật thể thực tế để tạo ra trải nghiệm 3D, cho phép người dùng tương tác hai không gian cùng một lúc: thế giới vật lý và thế giới kỹ thuật số. Instagrammable Spot về mặt vật lý mang diện mạo như một phông nền sân khấu nhưng về mặt kỹ thuật số, khi sử dụng điện thoại thông minh, những hình ảnh độc đáo sẽ xuất hiện trên màn hình di động với câu chuyện riêng biệt.

Chuỗi Instagrammable Spot giới thiệu nhiều chủ đề khác nhau, từ bức họa làng chài của mùa 1 cho đến chủ đề mới ra mắt mang tên “Sheraton Channel” (Kênh truyền hình Sheraton). Chủ đề “Sheraton Channel” tái hiện ký ức tuổi thơ khi gia đình cùng quây quần xem TV vào mỗi buổi tối. Mang dáng vẻ đặc trưng và vẻ ngoài bắt mắt của chiếc TV màu CRT (Cathode-Ray Tube), Instagrammable Spot gợi nhớ về thời kỳ vàng son của tivi cổ điển trước sự phổ biến của tivi màn hình phẳng và các nền tảng chia sẻ video trực tuyến. Chuyên mục Tin nóng (Breaking News) của “Sheraton Channel” phát sóng toàn bộ câu chuyện sống động của một Sài Gòn phồn vinh, với các tòa nhà biểu tượng như nhà hát Opera, Nhà thờ Đức Bà, buổi cà phê sáng rôm rả hay xe buýt Hop on Hop off.

Ông Julian Wong, Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers tự hào chia sẻ: “Đối với chúng tôi, việc mang đến trải nghiệm đáng nhớ dành cho khách hàng là vô cùng quan trọng. Là một nhà vận hành khách sạn và là thương hiệu tập trung vào giá trị cộng đồng, chúng tôi giúp du khách hòa mình vào văn hóa bản địa. Thực tế Tăng cường là một trong những công nghệ thú vị được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp. Công nghệ này mang đến bước tiến mới trong việc tương tác nhờ sự giao thoa mượt mà giữa hai thế giới thực ảo. Đây là cách tuyệt vời để tạo thêm nhiều niềm vui cho khách hàng trong suốt kỳ lưu trú cũng như giúp khách hàng cảm thấy gắn kết hơn với điểm đến. Dù việc làm giàu trải nghiệm khách hàng được xây dựng dựa trên sự tương tác giữa con người với con người, công nghệ vẫn có thể là công cụ vạn năng để gia tăng sự gắn kết và lòng trung thành cũng như nhận diện thương hiệu.”

Bà Trương Thoại Yến, Giám đốc Tiếp thị Truyền thông khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers tiếp lời: “Instagrammable Spot đã trở lại như chưa từng hạ nhiệt. Đã hơn một năm kể từ khi chúng tôi ra mắt mùa đầu tiên vào năm 2022 với nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và người dùng kỹ thuật số. Là một trong những khách sạn hàng đầu của Sài Gòn, chúng tôi liên tục làm mới chính mình để kết nối cùng khách hàng, đặc biệt khi khách hàng mong muốn trải nghiệm một cách sâu sắc với văn hóa địa phương, dù là khách du lịch hay thực khách. Quan trọng hơn với Instagrammable Spot, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm AR bằng điện thoại thông minh.”

Để thực hiện dự án, Sheraton Saigon Hotel & Towers tiếp tục hợp tác cùng SoWat Station, đơn vị tập hợp các nghệ sĩ trẻ tiên phong ứng dụng công nghệ vào nghệ thuật. Bà Âu Uyển Văn, Giám đốc Điều hành SoWat Station cho hay. “Instagrammable Spot mùa 2 khắc họa chân thật sự kết nối giữa những ngày đã xa với câu chuyện Sài Gòn hôm nay. Bằng tất cả tình yêu và đam mê, các nghệ sĩ của chúng tôi đã thể hiện từng nét vẽ đậm chất Sài Gòn, vừa hoài niệm nhưng lại hiện đại. Thật tuyệt vời khi biết rằng Instagrammable Spot mùa 1 rất được ưa thích. Với lần hợp tác thứ hai này, chúng tôi đã cống hiến hết mình để cùng Sheraton Saigon Hotel & Towers tiếp tục phát triển nghệ thuật kể chuyện riêng biệt.”

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

27779 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

29187 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

26050 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13736 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20891 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.