Singapore, Thái Lan và Malaysia lọt top 3 quốc gia được du khách Việt lựa chọn kỳ nghỉ lễ vừa qua
8048 Views
13-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Top 5 quốc gia nhận được nhiều đơn đặt phòng nhất từ du khách Việt trong kỳ nghỉ lễ kéo dài từ 30/4 đến ngày 3/5 vừa qua gồm: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Canada, Pháp

Kỳ nghỉ lễ kéo dài từ 30/4 đến ngày 3/5 vừa qua, tình hình du lịch trong nước khá sôi nổi khi các trang mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh ghi lại cảnh nhiều bãi biển đông kín khách du lịch, xe cộ ùn tắc tại các điểm du lịch nổi tiếng. Bên cạnh đó, kỳ nghỉ bốn ngày này cũng tạo điều kiện cho những ai yêu thích khám phá trải nghiệm cơ hội thực hiện chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên khi Việt Nam đã mở cửa biên giới và khôi phục đường bay quốc tế cách đây một tháng. Trong khoảng thời gian này, nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Agoda đã  kiểm tra dữ liệu đặt phòng và phát hiện ra các điểm đến quốc tế mà du khách Việt ưu ái lựa chọn cho kỳ nghỉ vừa qua.

Khi du khách nóng lòng quay trở lại thiên đường mua sắm, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, thưởng ngoạn vẻ đẹp thành phố về đêm với các tòa nhà cao chọc trời và các điểm tham quan vui chơi mới mẻ, đảo quốc Sư Tử Singapore dẫn đầu về số lượng đơn đặt phòng từ du khách Việt Nam trong kỳ nghỉ nhân ngày Giải Phóng Miền Nam và Quốc Tế Lao Động.

Là một điểm đến không thể bỏ qua, Thái Lan giữ vị trí thứ hai khi xu hướng khám phá "Vùng đất những nụ cười" của du khách Việt tăng trở lại để tận hưởng không khí nhộn nhịp của thủ đô và những bãi biển tuyệt đẹp. Trong khi đó, việc mở cửa đón khách quốc tế với những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo và các chuyến nghỉ dưỡng thư giãn trên núi đã đưa Malaysia lên vị trí thứ ba. Hai vị trí bốn và năm thuộc về quốc gia Canada và Pháp.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia của Agoda tại Việt Nam chia sẻ: “Việc nới lỏng lệnh hạn chế di chuyển quốc tế đã từng bước đưa nền du lịch hồi phục, và ngày càng tăng mạnh mẽ hơn sau khi các chuyến bay quốc tế được nối chuyến trở lại. Có thể thấy, đây là cơ hội tốt cho để du khách Việt khám phá, tận dụng các ưu đãi, tối ưu trải nghiệm du lịch. Trong khi số lượng đơn đặt phòng trong nước dự kiến sẽ tiếp tục vẫn áp đảo trong tương lai gần, thì mảng du lịch quốc tế gia tăng mạnh mẽ cũng được xem là một dấu hiệu tốt, cho thấy ngành du lịch đang dần khởi sắc và du khách Việt đang rất nóng lòng muốn du ngoạn khám phá thế giới”.

Top 5 quốc gia nhận được nhiều đơn đặt phòng nhất từ du khách Việt: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Canada, Pháp

Hiểu hơn về agoda

Agoda là một nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến giúp mọi người du lịch đến bất cứ đâu với mạng lưới hơn 2,9 triệu khách sạn và các điểm lưu trú nghỉ dưỡng trên toàn cầu, các chuyến bay, dịch vụ đưa đón sân bay…  Website Agoda.com và ứng dụng di động Agoda tích hợp 39 ngôn ngữ và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.   
Đặt trụ sở chính tại Singapore, Agoda trực thuộc tập đoàn Booking Holdings (Mã sàn Nasdaq: BKNG) có hơn 4.000 nhân viên tại 25 quốc gia, tối ưu hóa sức mạnh công nghệ hiện đại nhằm giúp việc du lịch trở nên dễ dàng hơn.  
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: agoda
RELATED NEWS

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

11929 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

19970 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

33073 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21702 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Mr Trí Phan - Influencer lý giải vì sao nên sử dụng sản phẩm hữu cơ EU

38023 Views
08-04-2024
Hội thảo báo chí “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” cung cấp những hiểu biết thêm về các sản phẩm hữu cơ của Liên minh châu Âu và vai trò quan trọng của nông nghiệp hữu cơ trong việc đối phó với những thách thức đáng lo ngại nhất đang đối mặt với ngành này, bao gồm mất mùa, sự tăng giá và áp lực trên chuỗi cung ứng do biến đổi khí hậu, sâu bệnh, các bệnh thực vật, được chia sẻ bởi diễn giả ông Albin Deforges, Đại diện Naturland tại Việt Nam và Mr. Trí Phan – Influencer.