Sôi động cuối năm với loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình (Phần 2)
8594 Views
10-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Mười Hai, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Studio Số 6, Ký Ức Bất Ngờ, Quán Ăn Hạnh Phúc, Tình Bolero 2022, Úm Ba La Ra Chữ Gì?, Mái Ấm Gia Đình Việt...

Tỏa Sáng Ước Mơ: Nguyễn Trần Trung Quân ngồi ghế “nóng” cuộc thi âm nhạc cùng Hamlet Trương, Hải Yến Idol

Trở thành giám khảo khách mời chấm thi các tài năng genZ, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ được mọi người tin tưởng, giao nhiệm vụ quan trọng này là niềm hạnh phúc của anh. “Quân sẽ dành thật nhiều tâm huyết cũng như những lời chia sẻ, góp ý và chấm thi một cách công tâm nhất”, ca sĩ 9X hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình.

Với chủ đề “Nắm bắt cơ hội” ở tuần thi này, top 8 sẽ phải đối đầu với thử thách chinh phục ca khúc do chương trình chỉ định. Không còn những màn thể hiện thể loại âm nhạc sở trường quen thuộc, các thí sinh không tránh khỏi những lo lắng về khuyết điểm trong giọng hát hay cách trình diễn. Nhưng cũng có vài nhân tố thành công “lấy lòng” được ban giám khảo với những bất ngờ mới mẻ mà các bạn mang đến.

Thí sinh đầu tiên đối diện với thử thách khó nhằn ở vòng thi này là cô gái Ngọc Lam với ca khúc Em Về Tinh Khôi của nhạc sĩ Quốc Bảo. Vừa là thí sinh trình diễn đầu tiên vừa phải hát ca khúc không phải sở trường của mình, Ngọc Lam không tránh khỏi những lo lắng. Trước những khó khăn của thí sinh này, cả ba giám khảo đều cảm nhận được sự căng thẳng trong giọng hát của bạn. “Em bị cứng hàm, tất cả những nốt run, nốt ngân của em cứng quá”, Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện sự tiếc nuối.

Khác với Ngọc Lam, Kim Nguyên có tiết mục xuất sắc nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo khi trình diễn ca khúc “Phố hoa” - sáng tác của nhạc sĩ Hoài An. “Mặc dù bài chỉ định, nhưng mà chỉ định bài gì mà hay thế”, giám khảo Hải Yến Idol thích thú khi thí sinh tự tin thể hiện tài năng ở dòng nhạc tango.

Bên cạnh đó, thí sinh Thủy Tiên có màn tái hiện ca khúc “Nếu điều đó xảy ra” - ca khúc hot hit những năm đầu 1990 đã là nên tên tuổi của diva Mỹ Linh. Được chỉ định ca khúc mà khán giả đã quá quen thuộc qua giọng ca của đàn chị nhưng Thủy Tiên vẫn tự tin thể hiện hết mình và nhận được “cơn mưa lời khen” từ cả ba giám khảo. “Một trong những giọng hát làm thức tỉnh anh ngày hôm nay”, Nguyễn Trần Trung Quân thích thú với cô gái có giọng hát tuyệt vời đã lấy trọn điểm số từ anh.

Cũng giống với giọng ca “Màu nước mắt”, Hải Yến Idol tiết lộ với tiết mục dự thi này Thủy Tiên là thí sinh đầu tiên nhận được điểm số tối đa về giọng hát từ nữ giám khảo. “Ngay từ những âm đầu tiên khi em bỏ nhỏ và đến nốt sáng nhất của bài, chị đều rất thích cái cách mà em hát. Và cái âm vực của em nó rộng kinh khủng, đặc biệt nốt cao của em rất là sáng”, giám khảo Hải Yến Idol nhận xét.

Sau tiết mục xuất sắc của Thủy Tiên là màn trình diễn ca khúc “Gạt đi nước mắt” của thí sinh Tiểu Long - nghệ danh TLong. Như thường lệ, Tiểu Long nhận được nhiều lời khen về giọng hát rõ chữ và phong cách lịch lãm quen thuộc. “Em bước ra là anh nhìn thấy em rất là… tổng tài.  Một hình ảnh rất nam tính”, giám khảo Nguyễn Trần Trung Quân khen ngợi.

Tuy nhiên, nam giám khảo 9X cũng thẳng thắn góp ý: “Anh thấy là em đang hơi có một chút ích kỷ trên sân khấu. Nghĩa là em hát cho em thôi. Ban tổ chức lựa chọn cho em bài hát này quan trọng là cái tinh thần sân khấu của em, mà tinh thần sân khấu của em anh cho là hơi nguội”.  Là một trong hai giám khảo hiểu rõ dàn thí sinh nhất, Hamlet Trương nhanh chóng lên tiếng bênh vực Tiểu Long. Nam nhạc sĩ cho rằng Tiểu Long chỉ đang thiếu tự tin với dòng nhạc không phải sở trường của mình.

Kết thúc đêm thi, ca sĩ đàn anh Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện giọng hát đỉnh cao của mình với ca khúc “Màu nước mắt” đầy cảm xúc. Sau phần trình diễn mà giám khảo 9X dành tặng cho khán giả là phần công bố kết quả ở vòng thi này.

Ở vòng thi không loại này, điểm số mà tám thí sinh đã nhận được từ ba giám khảo quyền lực sẽ được tích lũy vào các vòng thi sau. Chính vì vậy, để các thí sinh không thể chủ quan vào điểm số nên MC Hoàng Rapper quyết định sẽ không công khai toàn bộ điểm số của các thí sinh. Nam MC chỉ có thể công bố thí sinh có điểm số cao nhất là Thủy Tiên (98,3 điểm) và top 3 thí sinh nguy hiểm là Ngọc Lam (83,3 điểm), Tiểu Long (80 điểm) và Kim Nguyên (78,3 điểm).

Studio Số 6: Châu Gia Kiệt tái hiện hit Anh Chàng Đẹp Trai và Cuộc Tình Không Trọn Vẹn khiến khán giả phấn khích

Tập 17 chương trình Studio Số 6 tuần này có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ khách mời: Vũ Hà, Bảo Kun, Kim Nhã và Phương Anh Idol cùng “bộ ba” cốt cán Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung và Sam đã mang tới cho khán giả những giây phút thư giãn với các thử thách âm nhạc

Bên cạnh những thử thách âm nhạc vui nhộn ở các vòng chơi “Ai nhanh ai đúng”, “Giai điệu bất ngờ” hay “Karaoke bão tố” thì thử thách “Truy tìm ca sĩ” hiện được rất nhiều khán giả mong chờ để đoán xem “idol thanh xuân” nào sẽ xuất hiện trên sân khấu. Sau 10 từ khóa được lật mở, danh tính ca sĩ bí ẩn tuần này chính là “Anh chàng đẹp trai” Châu Gia Kiệt.

Xuất hiện trên sân khấu, ca sĩ Châu Gia Kiệt đã tái hiện lại hai bản hit Cuộc Tình Không Trọn Vẹn Anh Chàng Đẹp Trai, giúp khuấy động bầu không khí chương trình. Khi nhạc vừa nổi lên, dàn khách mời đã ùa ra sân khấu “quẩy” cực máu lửa, đặc biệt là “ngoại” Vũ Hà. Nam ca sĩ còn bê luôn cả chiếc trống jazz của ban nhạc ra giữa sân khấu để phụ họa khiến khán giả cười không ngớt. Quá phấn khích, MC Sam lên tiếng bộc bạch: “Bài hát này vừa mở lên một cái là bao nhiêu ký ức ùa về, còn giai điệu bài hát thì quá quen thuộc với tất cả khán giả. Lời bài hát cứ như tuôn từ trong đầu em vậy đó”.

Xúc động trước tình cảm mà đồng nghiệp dành cho mình, ca sĩ Châu Gia Kiệt cũng chia sẻ thêm những kỷ niệm thú vị gắn liền với ca khúc “Anh chàng đẹp trai”. Theo chia sẻ, anh bắt đầu đi hát từ năm 1997 nhưng tới năm 2001 mới phát hành ca khúc “Anh chàng đẹp trai”. Khi ca khúc vừa ra mắt đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, tạo nên một hiện tượng âm nhạc thời đó. “Có một kỷ niệm mà Kiệt không thể nào quên. Lúc mới vào nghề, anh Vũ Hà là người dẫn Kiệt xuống Miền Tây đi hát. Hai anh em mỗi người một chiếc cano chạy xuống Cà Mau để diễn. Lúc đó, diễn xong là khuya quá rồi mà hai anh em không có gì ăn nên anh Vũ Hà đã nấu cơm cho Kiệt. Ảnh mang theo cả nồi niêu, xoong chảo đi diễn nên cứ tối lại là ảnh nấu cơm rồi hai anh em ngồi ăn vậy đó”, nam ca sĩ xúc động kể lại.

Nghe vậy, “ngoại” Vũ Hà cũng chia sẻ thêm: “Trong đoàn nếu ai tóc dài thì Hà sẽ cắt tóc giúp, mấy đứa em đi diễn về khuya không có đồ ăn là vào phòng của Vũ Hà xin cơm hoặc mì gói”. Nam ca sĩ cũng cho biết ngày xưa cứ mỗi lần đi diễn là kéo dài từ tháng này qua tháng nọ, chỉ có nhớ nhà quá mới xin về 3-4 ngày để vừa thăm nhà, vừa mua thêm mấy bộ đồ mới để mặc.

Châu Gia Kiệt còn tiết lộ suốt một thập kỉ từ 2001 - 2010, sân khấu nào có mình, đàn anh Vũ Hà hay ca sĩ Lâm Hùng thì sân khấu đó đều “bể rạp” vì khán giả tới quá đông. Tuy nhiên, chia sẻ của anh khiến mọi người không quá bất ngờ bởi nhiều khán giả, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x đời đầu hầu hết đều đã được nghe danh họ từ lâu. MC Sam xúc động bày tỏ: “Em nghĩ tới lúc này anh phải rất tự hào về những gì anh đã làm được trong sự nghiệp của anh. Khi mở bài hát của anh lên ai cũng thuộc và có thể hát theo là đủ biết anh đã làm được những gì rồi”.

Dù là một cái tên đình đám của làng giải trí Việt nhưng đã có quãng thời gian nam ca sĩ khá “im hơi lặng tiếng” khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Cũng tại sân khấu Studio số 6, nam ca sĩ cũng đã có những tâm sự về những biến cố trong cuộc sống của mình. Theo đó, từ năm 2016 – 2020 gia đình anh gặp “nạn” khá nhiều, ông nội mất không lâu thì ba của anh cũng đột ngột ra đi. Chỉ trong 4 năm mà nhiều người thân của anh đã mất nên nam ca sĩ phải tạm gác công việc ca hát để điều hành công ty của gia đình. Thời gian gần đây do công ty đã ổn định nên giọng ca “Anh chàng đẹp trai” mới bắt đầu trở lại với âm nhạc và sân khấu.

Khi được hỏi về dự định sắp tới, ca sĩ Châu Gia Kiệt tươi cười rạng rỡ: “Kiệt có một dự án sắp tới đó là đầu năm sau Kiệt sẽ lên xe hoa. Nhân tiện ở đây em cũng báo với anh Vũ Hà là đầu năm em sẽ lên xe hoa, em cưới vợ rồi anh Hà ơi”. Chia sẻ bất ngờ của anh khiến dàn khách mời không kiềm được cảm xúc, ai cũng hú hét và vỗ tay không ngừng.

Ký Ức Bất Ngờ: Vũ Thịnh kết hợp Fanny giành giải thưởng 40 triệu đồng

Vừa xuất hiện, bộ đôi khách mời Fanny và Vũ Thịnh đã có màn chào đôi siêu dễ thương: “Tụi em là Thịnh - Ny” cùng hành động kết hợp nửa trái tim với nhau khiến ai cũng phải ganh tị. Thấy vậy, MC Trần Anh Huy liền lên tiếng nhắc nhở rằng ở Ký ức bất ngờ thì cả hai khách mời sẽ trở thành đối thủ của nhau cùng tranh giành giải thưởng của chương trình. Nghe vậy, Vũ Thịnh mới bộc bạch: “Em sẽ rất vui nếu có thể bước vào vòng trong nhưng dù có thắng hay thua thì tiền thưởng cũng về Fanny cả mà” khiến Fanny cười thích thú. 

Ở vòng chơi đầu tiên mang tên “Ngày này năm xưa”, vừa thấy tấm ảnh của thời còn học sinh của mình hiện lên là Vũ Thịnh đã hét lên ngay: “Sao mọi người có tấm hình này vậy?”. Về phần Fanny, cô nàng đã cười không ngớt khi thấy tấm ảnh thời “ngố tàu” của bạn trai. Nữ ca sĩ vừa cười vừa cho biết, tấm ảnh do mẹ của Vũ Thịnh đăng lên mạng và được rất nhiều người lưu về để bình luận các bài viết khác của anh chàng. 

Vũ Thịnh cũng chia sẻ thêm: “Đây là bức ảnh rất hiếm hoi của Thịnh khi còn học cấp hai, khi đó chưa có máy ảnh để chụp hình và tấm ảnh được một bạn nữ tên Hiền chụp cho”. Vừa nghe xong, Fanny tỏ ra có chút ghen hỏi Vũ Thịnh: “Bạn gái cũ chụp ảnh cho hả anh?” khiến nam ca sĩ có chút đứng hình. Fanny nói thêm, lúc đầu thấy bức ảnh của Vũ Thịnh khiến cô cảm thấy “sốc tâm lý” vì nhan sắc khi đó khác với thời điểm hiện tại quá nhiều. Trần Anh Huy cũng tiếp lời: “Vậy là Vũ Thịnh dậy thì thành công rồi” khiến nam khách mời không hết ngượng ngùng. 

Về phần Fanny, tấm ảnh lúc còn nhỏ xíu của cô nàng cũng khiến Vũ Thịnh cười ngất. Fanny cho biết, mình không nhớ gì về tấm ảnh cả, chỉ biết tấm ảnh được cô chụp lại từ album ảnh gia đình và đăng tải lên mạng xã hội theo trào lưu khoe quá khứ lúc còn bé. Dù không nhớ gì về kỷ niệm trong bức ảnh nhưng cả Fanny và Vũ Thịnh đều vượt qua câu hỏi về bài hát ‘Em bé’ do Amee và Karik thể hiện một cách dễ dàng. Không những vậy, Fanny còn hát một đoạn Để anh vẫn luôn gọi em là em bé, dẫu 40, 60, 80 anh vẫn luôn chung tình” kết hợp với biểu cảm dễ thương khiến Vũ Thịnh siêu lòng. Nam ca sĩ cho biết: “Ngày nào Fanny cũng hát cho tôi nghe luôn, cứ dễ thương như vậy thì làm sao chọc em giận được” khiến ai cũng ganh tị. 

Trải qua hai vòng chơi, Fanny và Vũ Thịnh giành được 10 triệu đồng cho mỗi người. Thấy vậy, Trần Anh Huy tỏ ra có chút giận dỗi: “Đến chương trình không phải để đồng hành mà phải đối đầu với nhau chứ, chơi game gì mà cứ ngang ngang nhau hoài vậy” khiến hai khách mời ngại ngùng. Thấy bộ đôi khách mời ngang tài ngang sức và vô cùng ăn ý nên Trần Anh Huy đã trao đặc quyền cho Fanny và Vũ Thịnh được cùng nhau tham gia vòng đặc biệt mang tên “Ký ức bất ngờ”. 

Được Fanny nhường quyền quyết định cuối cùng, Vũ Thịnh đã trả lời được bốn câu hỏi tương ứng với 4/10 bức ảnh được lật mở. Sau khi liên kết các thông tin và hình ảnh có được, Vũ Thịnh chốt đáp án “Thảo cầm viên” cho câu hỏi đặc biệt. Nam ca sĩ xuất sắc giành được 20 triệu đồng ở vòng cuối cùng của chương trình. Nhờ vậy, Fanny và Vũ Thịnh trở thành cặp đôi người chơi đầu tiên rinh về nhà tổng giải thưởng 40 triệu đồng của Ký ức bất ngờ mùa hai.

Tình Bolero 2022: Nguyễn Lê Bá Thắng đăng quang, Trọng Nhân đoạt giải Á Quân 1, MC Tuấn Anh đoạt giải Á Quân 2

Tiến bộ qua từng phần thi, màu sắc âm nhạc càng được khẳng định cùng giọng hát ngọt ngào chinh phục giám khảo lẫn khán giả, Nguyễn Lê Bá Thắng đã xuất sắc mang về cho mình danh hiệu cao quý nhất của Tình Bolero 2022.

Xuất hiện điển trai giữa sân khấu được dàn dựng hoành tráng, Nguyễn Lê Bá Thắng khiến khán giả bất ngờ với “độ chịu chơi” khi mang cát vào màn trình diễn trên nền nhạc Đêm Tâm Sự - Mưa Nửa Đêm. Vẫn một Nguyễn Lê Bá Thắng tình cảm và sâu lắng, giọng hát của chàng diễn viên tại vòng này như có độ “chín” hơn, vừa vang vọng lại vừa trong trẻo. Một nốt trầm buồn được phát lên, trái tim khán giả như thổn thức nhiều hơn, cảm nhận rõ nét và sâu sắc nỗi đau đớn, những khắc khoải mà Nguyễn Lê Bá Thắng muốn truyền tải. Chỉ với năm phút nhưng câu chuyện mà anh vẽ ra qua bản mashup vẫn lôi cuốn người xem hơn bao giờ hết. Mặc dù gặp lỗi nhỏ trong quá trình diễn, nhưng điều đó vẫn không khiến anh chàng nao núng mà hoàn thành tốt phần thi.

Nếu những ngày đầu, Trọng Nhân gây ấn tượng với chất giọng đẹp bẩm sinh thì tại vòng cuối, anh chàng đã mang đến một phiên bản hoàn chỉnh hơn với kỹ thuật ngày càng trau dồi với bản mashup Ngẫu Hứng Bolero - Sến. Giọng hát đầy nội lực cùng với sự luyến láy nhẹ nhàng đi vào lòng người, Trọng Nhân của ngày hôm nay đã tự tin hơn nhiều. Sân khấu của chàng diễn viên còn trở nên đặc biệt hơn với màn góp giọng của ba thành viên cùng đội Phi Ngọc Ánh, Phạm Sĩ Toàn, Kỳ Nam và đạo diễn Vũ Trần, càng thấm đẫm cái Tình - tình đồng đội, tình giữa các anh chị em nghệ sĩ với nhau.

Mở màn tiết mục, cả khán phòng đã ngập trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt với đoạn ngân dài hơi của Tuấn Anh, với hai ca khúc Thao Thức Vì Em - Lại Nhớ Người Yêu. Giữa không gian mang sắc hồng của tình yêu, người xem được phen “quắn quíu” với những câu hát tình cảm, những câu thoại “ngọt như đường” của nam MC. Ngạc nhiên hơn nữa chính là hai bản nhạc được mashup lại mang hai màu sắc khác biệt, nếu như khán giả đang thả mình trong dòng chảy nhẹ nhàng của bài một thì Tuấn Anh lại khiến mọi người bừng tỉnh với những giai điệu đầy sôi động. Đặc biệt, với vòng cuối, chàng MC đã phô diễn cả kỹ năng vũ đạo của mình, với những điệu múa đầy lôi cuốn.

Sau ba màn trình diễn đơn, top 3 đã có màn kết hợp cuối cùng trên sân khấu này như lời chào kết đến hành trình dài của Tình Bolero 2022. Mở màn với phần dẫn dắt của MC Hamlet Trương, giọng hát của Nguyễn Lê Bá Thắng càng trở nên đẹp và hay hơn trên nền nhạc guitar mộc mạc qua ca khúc Tiền. Cả khán phòng thinh lặng trước những nốt cao chứa đựng đầy nỗi tâm tình của Trọng Nhân với Lời Đắng Cho Cuộc Tình. Nối tiếp với giọng hát mang tự sự của Tuấn Anh cùng những lời ca đầy da diết, tình cảm, khiến người xem nhói lòng với Ca Dao Tình Mẹ. Nét vẽ cuối cùng hoàn thiện bức tranh nhạc điệu là màn hòa giọng mượt màn và ngọt ngào của cả ba chàng trai trong ca khúc chủ đề Tình Bolero 2022.

Úm Ba La Ra Chữ Gì?: Nam Thư phản ứng cực gắt trước màn “quậy đục nước” của Nguyễn Đình Vũ

Tập một Úm Ba La Ra Chữ Gì? được phát sóng vào lúc 12 giờ thứ bảy ngày 10/12 trên kênh VTV3. Trở lại mùa mới đầy năng lượng, MC Trần Anh Huy cùng MC Nam Thư sẽ giúp khán giả khám phá từng ô chữ bí ẩn của chương trình.

Mở đầu chương trình, ca - nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ gửi đến khán giả ca khúc Em Của Quá Khứ vô cùng sôi động cùng điệu nhảy điêu luyện. Ngoài nam ca sĩ, Lâm Chấn Huy, TikToker Thầy Beo U40 và TikToker Đức Anh là những khách mời tham gia tập phát sóng đầu tiên ở mùa này. Vì cùng ngành nghề, hai nam TikToker quyết định về chung đội. Đồng nghĩa hai nam ca sĩ không còn sự lựa chọn nào khác nên đành liên minh ở trò chơi này.

Khởi động ở vòng thi “Thử thách”, Thầy Beo U40 trúng tủ khi lựa chọn chủ đề “Nhan sắc Việt” và ẵm trọn 180 điểm khiến đội đối thủ run sợ.  Đến phần thi của Nguyễn Đình Vũ, nam ca sĩ hài hước cho biết bản thân thường xuyên mua like trên Facebook nhưng không sợ “ảo”. “Tôi vẫn thường mua like trên Facebook khi úp lên ít like quá. Mà mua like nhiều quá thì người ta nói giả, mua thả tim thì người ta nói mình xạo nên chỉ còn biểu cảm thương thương mà thôi”, nam ca sĩ chia sẻ. Với kết quả là “Thương thương”, anh xuất sắc vượt qua câu hỏi “Biểu tượng trên Facebook có ý nghĩa là xa mặt nhưng không cách lòng”.

Tuy nhiên đến phần thi của đồng đội, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ nhận thấy Lâm Chấn Huy chưa có câu trả lời nên liền giở trò gian lận. Cụ thể, nam ca sĩ luyên thuyên “nói nhăn nói cụi” khiến hai MC mất tập trung nhằm giúp giúp Lâm Chấn Huy có thời gian suy nghĩ câu trả lời. Thấy vậy, MC Nam Thư phải thốt lên: “Vũ đi về… Đừng có bày cái màn câu giờ đó. Đi về, em đừng câu giờ”. Màn phản ứng cực gắt của nữ MC đã khiến Nguyễn Đình Vũ “quéo cò” và lập tức quay trở về chỗ của mình.

Chưa dừng lại, Nguyễn Đình Vũ tiếp tục câu giờ ở vòng hai vì lỡ tay bấm chuông giành quyền trả lời nhưng chưa biết đáp án. Lúc này, MC Nam Thư tiếp tục la làng vì sự câu giờ lộ liễu này. Sau đó, nam ca sĩ phân trần: “Không có câu giờ nha. Cuộc đời Nguyễn Đình Vũ trước giờ không biết câu giờ là gì. Nhấn cái nào là suy nghĩ và trả lời cái đó liền”. Tuy nhiên những lời nói của anh hoàn toàn trái ngược với hành động đã khiến mọi người mất niềm tin.

Ở vòng thi này, Nguyễn Đình Vũ liên tục bấm chuông giành quyền trả lời chậm hơn đội đối thủ. Tìm hiểu được nguyên nhân, MC Nam Thư cho biết lý do ai cũng thấy là vì đôi bàn tay điệu đà của nam ca sĩ. Nghe xong, Nguyễn Đình Vũ liền cho biết lý do khiến mọi người cười sặc sụa. “Mọi người biết sao mà Vũ để cao như vậy không, vì Vũ sợ móp cái hột xoàn đó. Một viên hột xoàn 5,4 ly vừa được mua đeo lấp lánh trên tay của Nguyễn Đình Vũ đã bấm chuông hụt và bấm chọt ra ngoài luôn”, nam ca sĩ chia sẻ. Sau đó, anh đã ôm đồng đội Lâm Chấn Huy xin lỗi và khóc nức nở.

Kết thúc hai phần thi, đội của TikToker Thầy Beo U40 và TikToker Đức Anh liên tục giành chiến thắng với số tiền thưởng 15 triệu đồng. Riêng đội của nam ca sĩ Nguyễn Đình Vũ và ca sĩ Lâm Chấn Huy ra về tay trắng. Đến với vòng ba Úm Ba La, hai nam TikToker xuất sắc chinh phục được ô chữ số bí ẩn cuối cùng và mang về tổng giải thưởng cao nhất là 50 triệu đồng.

Mái Ấm Gia Đình Việt: Thu Trang tiết lộ ông xã Tiến Luật mê shopping, là nóc nhà của gia đình

Tập 10 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt với sự tham gia của diễn viên Thu Trang và diễn viên Liên Bỉnh Phát đã góp sức mang về cho các em nhỏ mồ côi tổng giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng.

Đến với chương trình, Liên Bỉnh Phát cho biết, bản thân cũng có những nỗi lo, những khó khăn. Nhưng  khi chứng kiến hoàn cảnh các nhân vật thì anh mới thấy nỗi lo của mình vốn không là gì cả so với nhiều người. Thậm chí, khi được MC Quyền Linh hỏi nếu đặt vào vị trí của nhân vật thì sẽ làm như thế nào, Liên Bỉnh Phát chỉ ngập ngừng vì không biết phải làm gì. “Cuộc đời đưa cho mình đề bài gì thì mình phải tự giải thôi chứ Phát cũng không biết phải làm như nào, không biết mình có làm được như cậu bé trong chương trình không nữa”, nam diễn viên bộc bạch.  

Ngoài ra, chứng kiến hình ảnh những người cha người mẹ trong chương trình phải tất bật với công việc mà không thể dành nhiều thời gian cho con cái khiến Liên Bỉnh Phát bồi hồi nhớ về gia đình mình. Diễn viên phim “Song Lang” tâm sự: “Lúc Phát còn nhỏ, gia đình còn khó khăn nên anh hai của Phát phải sớm ra đời mưu sinh và sống ở nhà một người cô. Lúc anh hai ở nhà thì cha đi làm ăn xa nhiều ngày nên hiếm khi gia đình có mặt đông đủ”. Liên Bỉnh Phát còn tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn hiếm khi có được một bữa cơm gia đình đầy đủ thành viên bởi hai anh trai đã có gia đình riêng, cha anh cũng đã xuất gia nên chỉ còn hai mẹ con ở cùng nhau. 

Theo nam diễn viên, vì không có dịp gặp trực tiếp thì anh sẽ tạo điều kiện để có những “bữa cơm online” bằng cách gọi video call để có thể vừa ăn cơm với mẹ vừa trò chuyện với các anh trai. “Với Phát thì được ăn cơm với mẹ đã là một bữa cơm gia đình trọn vẹn”, Liên Bỉnh Phát bày tỏ. 

Dù có gần năm năm không tham gia các chương trình truyền hình nhưng Thu Trang vẫn giữ được sự duyên dáng, hài hước của mình. Trong lúc ghi hình Mái ấm gia đình Việt, “chị Mười Ba” khiến khán giả có mặt vô cùng thích thú, thậm chí nhiều “fan cứng” còn đòi bắt cô về nhà để nuôi. Trước mong muốn cực dễ thương của bà con, Thu Trang vờ như đứng hình rồi hỏi lại: “Em về nhà chị ở hả? Trời đất ơi, sao giờ tự nhiên lại muốn bắt em về ở rồi nuôi em luôn vậy?” khiến ai cũng bật cười. Không chỉ thế, khi được bà con khen xinh đẹp, bà xã Tiến Luật còn dõng dạc khẳng định: “Ở trong phim con không ăn hình, còn ở ngoài đẹp bá cháy luôn”

Quán Ăn Hạnh Phúc: Chí Thiện được Phát La chiêu đãi ẩm thực Ý

Mở đầu tập 43 Quán Ăn Hạnh Phúc, Chen Ru Lu và Phát La đã học theo truyện “Cô bé bán diêm” và cầm chiếc bật lửa lên xin một điều ước. Trong khi cô trợ lý có được một chiếc đầm mới như ước nguyện thì Phát La khá hoang mang khi ước có vợ đẹp nhưng người xuất hiện lại là Chen Ru Lu. 

Không thể thay đổi sự thật, Phát La và Chen Ru Lu đã ước có thêm một bữa ăn ngon với để có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn. Lúc này, cả hai đã có được bữa ăn thịnh soạn bên cạnh khách mời tuần này là ca sĩ Chí Thiện - người tự nhận là “ông thần hột quẹt”. Chí Thiện cho biết anh đã cố tình mời Phát La và Chen Ru Lu đến thưởng thức bữa tiệc đặc biệt của quán ăn tuần này, nơi mà mang đến hạnh phúc cho các thực khách đến quán. 

Tuần này, nhà hàng Oliu Quán đã chiêu đãi thực khách các món ăn theo hương vị nước Ý gồm: Salmon Bruschetta; Pan Seared Prawn Salad; Seared Hokkaido Scallop; Mì Linguine với nghêu; Seared Hokubee Striploin Beef và món Dessert. 

Mở đầu đại tiệc với món “Salmon Bruschetta” với thịt cá hồi tái trộn với dầu chanh sốt bơ kem bánh mì nâu khiến các thực khách vô cùng thích thú. Vừa ăn một miếng, Chí Thiện đã trầm trồ bởi sự mềm mịn của bánh mì và vị béo của bơ, vị ngon của sốt tái chanh. Ở món “Pan Seared Prawn Salad” hay còn gọi là Salad tôm áp chảo với phô mai giòn rụm, sốt chanh mật ong và có thêm hạt hoa anh túc khá đặc biệt. Trong khi Phát La tập trung thưởng thức món ăn thì Chí Thiện lại rất chăm chú nghe cô trợ lý chia sẻ về kiến thức ẩm thực.

Đang dùng tiệc, Phát La bất ngờ đề nghị Chí Thiện tham gia một trò chơi gọi là “Phủ định hay không phủ định”, nếu chơi thắng mới được thưởng thức món ngon. Theo đó, khi Phát La hỏi bất cứ câu hỏi gì, nếu có thì Chí Thiện phải gật đầu kèm câu trả lời là không (tức trả lời ngược với đáp án) khiến nam ca sĩ có chút hoang mang. Bắt đầu câu hỏi đầu tiên “Trên bàn có nghêu không?”, Chí Thiện nhìn sơ rồi gật đầu lia lịa trả lời không khiến Phát La và Chen Ru Lu được phen cười không ngớt.

Ở một câu hỏi khác, “Trên bàn có chiếc đồng hồ không?”, Chí Thiện đã lắc đầu liên tục và trả lời có. Khi Phát La tố khách mời ăn gian vì suy nghĩ quá lâu, Chí Thiện đã cho rằng do ông chủ quán không giới hạn thời gian nên mình được pháp suy nghĩ trước khi đưa ra câu trả lời. Tuy nhiên, ở câu Chí Thiện cũng thừa nhận mình có chút gian lận ở câu hỏi về đồng hồ: “Lúc nãy Thiện có ăn gian một xíu, thật ra đồng hồ đeo tay để trên bàn nhưng Thiện cố tình kéo tay về và trả lời ngược lại nên mới thắng thôi”. Phát La cũng nhẹ nhàng cho biết, mình thấy được đàn anh ăn gian nhưng vì giải thích quá duyên dáng nên cho qua. 

Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Lê Hoàng, Đức Thịnh bàn về quan điểm của phụ huynh nếu con cái thuộc giới tính thứ 3

Tập 21 chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Cha mẹ nghĩ gì khi con cái thuộc giới tính thứ 3?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt diễn viên Đại Ngọc Trâm tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Lê Hoàng nhớ tới câu nói “Tất cả mọi người đều có quyền bình đẳng”, vì vậy những người thuộc giới tính thứ 3 cũng có quyền bình đẳng chứ không phải chỉ riêng gì đàn ông hay phụ nữ cả. Nam đạo diễn cho rằng: “Trong số người thuộc giới tính thứ ba có những người rất giỏi, đặc biệt họ nổi bậc về rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Và họ có thể là nghệ sĩ nổi tiếng, nhà thiết kế hoặc cũng có thể là những chính trị gia tài năng,...”. Nam đạo diễn nói thêm, nếu con mình nằm trong số những người tài năng đó, hay chính bản thân là những người đó thì phải hãnh diện, chứ không có vấn đề gì phải xấu hổ. 

Với Lê Hoàng, con mình thuộc giới tính thứ ba là một chuyện rất bình thường, thậm chí là may mắn nữa:“Nhiều gia đình không may mắn khi con bị bệnh down, bị khuyết tật cũng rất khổ. Nếu xem giới tính thứ ba là một căn bệnh, là một khiếm khuyết thì chúng ta nên thấy hạnh phúc vì khiếm khuyết đó còn quá nhẹ so với rất nhiều khiếm khuyết khác. Mặc dù về mặt khoa học thì giới tính thứ ba hoàn toàn không phải bệnh lý”. Nam đạo diễn nói thêm, giới tính là việc riêng của mỗi người, còn những đóng góp của họ cho xã hội mới là cái chung, vậy nên chỉ cần nhìn vào cái chung đó để đánh giá họ chứ đừng nên can thiệp vào việc riêng. 

Là khách mời đặc biệt xuất hiện trong tuần này, diễn viên Đại Ngọc Trâm cho biết: “Vấn đề giới tính hiện nay đã thoáng hơn ngày xưa rất nhiều, chỉ còn một vài tiếc nuối là ở quan điểm của những người lớn tuổi vẫn còn hơi cứng ngắc, khó thay đổi được”. Nữ diễn viên tiết lộ em gái của cô cũng thuộc cộng đồng LGBT, từ nhỏ em gái đã thích ăn mặc như con trai, chưa bao giờ mặc đầm, và bắt đầu cắt tóc ngắn từ những năm học cấp hai, cấp ba. Đại Ngọc Trâm cho biết, khi biết em gái như vậy thì mẹ cô đã sốc và khóc rất nhiều. Tuy nhiên, sau khi được con cái giải thích thì mẹ của Đại Ngọc Trâm dần dần chấp nhận, đặc biệt là hãnh diện với những gì con gái làm được. 

Ngoài ra, Đại Ngọc Trâm cho biết cô có hai con và đã từng nghĩ đến chuyện nếu con thuộc giới tính thứ ba thì cô vẫn vui vẻ chấp nhận. Đặc biệt, khi Đức Thịnh trêu: “Nếu con như vậy thì chấp nhận, còn chồng như vậy thì không chấp nhận đúng không?”. Đại Ngọc Trâm nghiêm túc trả lời, chồng đã cưới và có con nên cô nàng hiểu rất rõ về bạn đời của mình. Tuy nhiên, nếu như bây giờ Hoàng Mèo “ngã” sang giới tính thứ ba thì cô cũng phải chấp nhận để bạn đời được sống thật với bản thân, miễn sao đối phương cảm thấy hạnh phúc là được. 

Đồng tình với quan điểm của khách mời, Quang Tuấn sẵn sàng chấp nhận và ủng hộ nếu có con là người đồng tính: “Quan trọng là con hạnh phúc thôi,  có một người con sống tốt, làm việc tốt biết chăm lo cho gia đình và làm những điều tích cực trong xã hội vẫn tốt hơn có 10 con trai mà quậy phá hư hỏng”

Đời Nghệ Sỹ: Tuấn Hiệp kể chuyện lần đầu hát 60 ca khúc, phục vụ cộng đồng người Việt xa xứ

Đến với Đời Nghệ Sỹ, Tuấn Hiệp mang theo những câu chuyện giản dị nhưng đầy hấp dẫn về hành trình theo đuổi đam mê của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ đầy ấn tượng về ân tình của nhiều nghệ sĩ danh tiếng, với vô vàn chuyến đi miệt mài, mang lời ca tiếng hát đến những nơi xa xôi nhất.

Trước khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Tuấn Hiệp theo học chuyên ngành kinh tế. Tại đây, anh có cơ hội tham gia nhiều phong trào ca hát. Từ đó, niềm đam mê âm nhạc trong Tuấn Hiệp ngày một lớn lên. Sau đó, anh theo học tại Nhạc viện và được NSND Quang Thọ nhận làm học trò. Miệt mài tập luyện và tham gia nhiều cuộc thi, Tuấn Hiệp may mắn giành được một số giải thưởng nhất định như: giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Hải Dương 2001, giải nhì Tiếng hát Hà Nội 2001.

Sau quá trình học tập, rèn luyện gian khó, Tuấn Hiệp thừa nhận bản thân gặp khá nhiều may mắn và thuận lợi trên bước đường phát triển sự nghiệp. Không quá ồ ạt nhưng Tuấn Hiệp vẫn là nghệ sĩ có show diễn để hoạt động nghệ thuật liên tục. Nam ca sĩ chia sẻ, cuộc sống của anh không thể thiếu âm nhạc. Mỗi ngày, nếu không đàn hát với guitar thì Tuấn Hiệp cũng phải dành chút thời gian để đọc sách, tích lũy cho mình những kiến thức về quá trình phát triển của nền âm nhạc trong nhiều thời kỳ, giai đoạn khác nhau.

Tuấn Hiệp thừa nhận, anh là một ca sĩ có cá tính rõ rệt. Trong quãng đời làm nghệ thuật của mình, anh may mắn được nhiều nghệ sĩ tìm đến mình trước. Tuấn Hiệp kể, cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh chin lần bay ra Hà Nội chỉ để tìm Tuấn Hiệp - người nghệ sĩ hát bài Tiếng hát lạc loài.

Cố nhạc sĩ Phú Quang cũng vậy, ông từng chủ động mời Tuấn Hiệp thu đĩa, tham gia những chương trình ca nhạc của ông: “Khi nhạc sĩ Phú Quang mất rồi, Tuấn Hiệp mới thấy rằng cái kiêu hãnh của mình đôi khi làm mình thiệt thòi. Đó là một điều dại khờ của tuổi trẻ”.

Tuấn Hiệp bồi hồi kể: “Có một lần, nhạc sĩ Phú Quang mời Tuấn Hiệp đi ăn và bàn bạc về một sản phẩm âm nhạc. Nhưng vì nhạc sĩ Phú Quang sai hẹn nên từ đó Tuấn Hiệp giận dỗi. Show cuối cùng nhạc sĩ Phú Quang liên lạc và đề nghị Tuấn Hiệp hát ba bài hát thích nhất, nhưng vì bận đi diễn ở nước ngoài nên Tuấn Hiệp không thể tham gia”.

Nhớ lại những kỷ niệm với cố nhạc sĩ Phú Quang, Tuấn Hiệp chia sẻ: “Tính tự ái đôi khi làm cho bản thân mình thiệt thòi”. Nam ca sĩ kể thêm, khi anh tìm đến nhạc sĩ Phú Quang để đóng phí tác quyền, cố nhạc sĩ đã nói: ‘Riêng mày đưa bao nhiêu cũng được. Mày chỉ cần mời chú cà phê”.

Không chỉ hoạt động trong nước, Tuấn Hiệp còn là ca sĩ chăm chỉ hoạt động ở thị trường nước ngoài, phục vụ cho cộng đồng người Việt xa xứ. Nam ca sĩ chia sẻ, anh thường hát cho hội đồng hương các tỉnh nghe. Trong một lần hát cho hội đồng hương Nam Định tại Nga, Tuấn Hiệp hát đến 60 ca khúc. Nam ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên anh hát nhiều đến thế trong suốt cuộc đời đi hát. Trước tình cảm và sự yêu mến của khán giả khắp mọi nơi dành cho mình, Tuấn Hiệp luôn ý thức được bản thân phải không ngừng trau dồi, học hỏi và cố gắng mỗi ngày, đem lời ca tiếng hát của mình phục vụ cho đồng bào khắp mọi nơi: “Tuấn Hiệp luôn luôn đau đáu, đi đến đâu có người Việt Tuấn Hiệp sẽ hát những bài hát gợi nhớ về quê hương để được mọi người yêu mến mình hơn nữa”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

26195 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29652 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13994 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29879 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32313 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.