Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: Diệp Lâm Anh và dàn giám khảo phát sốt khi MV gây tranh cãi
22389 Views
24-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ở tập 4 ‘Nữ hoàng vũ đạo đường phố’ phần trình diễn của các cấp bậc đã tìm ra được Vũ công nhảy chính để biên và dựng nên bốn MV đặc sắc cho các nhóm. Ngay từ khi chưa lên sóng, bốn MV được dựng từ hậu đài đã ‘nóng’ vì những tranh cãi nổ lửa trong quá trình biên đạo và quay dựng.

Ở bậc chọn Vũ công nhảy chính, Vergina (HANOI X GIRLS) đã “cướp” được tấm vé Main Dancer của Minga để hướng dẫn MV Marshmallow cho toàn bậc Sơ cấp nhờ sự thể hiện tươi trẻ và xuất thần hơn trong lượt trình diễn. Thế nhưng, không nằm ngoài dự đoán, cô nàng vấp phải sự phản đối liên tục trong quá trình thể hiện vai trò biên chính cho MV ở vị trí người hướng dẫn.

Bị đánh giá là không tạo ra được điểm nhấn và lúng túng ngay từ khâu hướng dẫn cả nhóm luyện tập, ngay sau khi MV phát sóng, Vergina (HANOI X GIRLS) bị các thành viên “tố” thiếu chuyên nghiệp khi lên sàn huấn luyện nhảy rồi mà vẫn chưa có động tác chuẩn để tập.

 

Tương tự, Giám khảo Diệp Lâm Anh bày tỏ sự thất vọng về việc MV không có điểm thu hút như một vài động tác nhào lộn nhẹ nhàng nhấn nhá như cô tưởng tượng. Phía Wootae cũng bày tỏ sự thất vọng khi Vergina không tạo được ấn tượng cho MV này. 

Trong khi bầu không khí ngày càng căng thẳng thì việc Vergina chỉ điểm Vũ công yếu nhất bậc Sơ cấp chính là Minga (SO FIRE) vì “không hợp tác và tôn trọng trong quá trình tập luyện” càng đẩy trường quay rơi vào sự ngột ngạt đến khó thở.

Minga cay đắng phản ứng trong sự ấm ức về việc bài nhảy này do mình soạn và bị lấy lại đến 50% nhưng phần biên không hề có sự xuất hiện của mình; phần biên thiếu sót của Vergina trong MV được mọi người chủ động “trám” vào để hoàn tất. Đồng thời Minga thừa nhận mình quả thật không thể tôn trọng Vergina ở vị trí Quản lý về khả năng chuyên môn cũng như cách làm việc này của Vũ công nhảy chính bậc Sơ Cấp. 

Tình trạng tương tự lặp lại ở MV Breath của cấp bậc cặp đôi Vũ công nhảy chính Trung Cấp khi hai thành viên Kyy & Ke (HANOI X GIRLS) cũng “cướp” vũ đạo từ Linh Lei và Manhsohighh (SO FIRE) để biên chính. Tuy nhiên, cả 2 main dance của HANOI X GIRLS đã bị F.E.D lên án bất công khi có vẻ “dìm” các thành viên F.E.D  và cho main dancer xuất hiện quá nhiều. 

Cho nên phần đánh giá của Ban Giám Khảo Diệp Hari Won, Lâm Anh và Wootae về MV bậc Trung cấp là “dàn dựng công phu và hấp dẫn” lại tiếp tục tạo nên sự sôi sục “không phục” cho F.E.D. 

Cũng như tình trạng của Minga (SO FIRE), Thảo Bé và Hiểu Khánh (OOPS!) phản bác bất phục khi bị chỉ điểm là Vũ công yếu nhất bậc Trung cấp vì cho rằng phần biên này không đồng đều và không có “đất” diễn cho OOPS! lẫn F.E.D. 

Điểm sáng của tập 5 thuộc về MV Criminal Cấp bậc Phó Nhóm cực đỉnh do Cộ (F.E.D) biên đạo chính. Cộ là một vũ công nổi tiếng đã từng biên đạo cho nhiều nghệ sĩ như Hoàng Thuỳ Linh, Hà Lê… và là quán quân Sàn đấu Vũ đạo 2022 với rất nhiều kinh nghiệm, do đó cô không gặp khó khăn trong công tác biên chính cho MV. Đồng thời, Cộ nhận được sự đồng thuận, hợp tác của toàn nhóm cho phần dàn dựng các “pha” xuất hiện của từng thành viên trong MV nhờ khả năng tính toán thời gian xuất hiện, kịch bản cho mỗi người và tư duy quản lý đội nhóm dày dặn.

Với tài năng của Cộ, ngày quay MV của cấp bậc Phó Nhóm diễn ra khá suôn sẻ và nhiều tiếng cười ngay từ khi Bongplaybang (SO FIRE) lên đồ nữ tính với quần tất và được Mayonair (SALAD) “rao bán” trên trang mạng xã hội cá nhân rằng: “Cô em rất ngon” với biểu cảm đầy “gợi ý” sau lưng Bongplaybang trên khung hình.

Mayonair (SALAD) quen biết và đã từng làm việc với Cộ (F.E.D) qua nhiều dự án nên cô gọi vui và tố Cộ trong đoạn ghi hình là “con vợ tôi cứ quang quác suốt”.

Mọi việc diễn ra tốt đẹp cho đến khi cảnh cuối khi Cộ (F.E.D) gặp tai nạn chiếc bàn gãy và cốc vỡ làm cô rơi xuống trong “cú twist định mệnh” đúng kiểu đổ vỡ của MV theo lời Mayonair mô tả. 

Bù lại cho sự hy sinh này là một MV bùng nổ nhận được cơn mưa lời khen đồng thuận từ Ban Giám Khảo lẫn các thí sinh tại trường quay. Hari Won cho rằng Mayonair là người dễ gặp “nguy hiểm” nhất khi ở trong nhóm này nhưng Mayonair đã thể hiện rất tốt. Bongplaybang (SO FIRE) và Balienzz (SSWarriorz) được Diệp Lâm Anh dành tặng lời khen và sự công nhận khi cô nhận định các bạn không chỉ battle cực căng mà khi chuyển sang so case cũng rất đỉnh. Wootae cho rằng phần dàn dựng của Cộ (F.E.D) rất chất và sự tính toán chu đáo để khai thác điểm mạnh của các thành viên chứng tỏ khả năng lãnh đạo đội nhóm của Cộ. 

Việc chỉ điểm Vũ công yếu nhất của Cộ (F.E.D) cũng khiến cho các thành viên tâm phục khẩu phục khi cô đưa ra nhận xét: “Với em không có vũ công yếu nhất” và không dùng “ân oán” của hai nhóm Hanoi X Girls và F.E.D để trừ điểm đối phương, cô chọn Bongplaybang (SO FIRE) theo chiến lược riêng của nhóm mình để “cân điểm” cho các vòng thi đấu tiếp theo. Bản thân Bongplaybang đồng ý với quyết định này vì dù đã nỗ lực hết sức, Bongplaybang tự nhận định bản thân cô chưa thực sự hoà hợp với tổng thể trong bài biên này.

Tập 6 chương trình Nữ hoàng vũ đạo đường phố – Street Woman Fighter Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV7, lúc 21h trên kênh YouTube Madison Media Group vào này 23/8/2024.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Madison Media Group
RELATED NEWS

Sao nhập ngũ 2024: Thùy Tiên ngất xỉu; MisThy, DJ Mie xây xẩm trên sàn boxing

12789 Views
18-09-2024
Trong tập 7 Sao nhập ngũ 2024, tại nội dung thi đấu boxing, Hoa hậu Thùy Tiên đã bị chấn thương nhẹ ở chân, không còn sức chiến đấu dẫn đến ngất xỉu. MisThy và DJ Mie cũng khá chật vật trước thử thách này.

Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì yếu kém

18555 Views
14-09-2024
"Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố" chính thức bước vào vòng loại trừ. Các nhóm nhảy đều thi đấu hết mình để chinh phục giám khảo và người xem.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục đến cuộc thi

18597 Views
13-09-2024
Tập 6 của Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với chủ đề “Cosmo Stage” là quá trình Xuân Hạnh soạn hành lý và chuẩn bị trang phục mang đến cuộc thi.

Sao nhập ngũ 2024: Phương Anh Đào òa khóc, Thùy Tiên gào thét

18392 Views
12-09-2024
Tập 6 Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực cùng muôn vẻ biểu cảm của 8 nghệ sĩ khi đối mặt với các nhiệm vụ khó: Gác đêm, leo dây ngang. Thử thách hội thao leo dây ngang qua hồ nước khiến Phương Anh Đào, Thùy Tiên cùng những đồng đội của mình hoang mang.

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

19800 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.