Tận hưởng mùa lễ hội đáng nhớ khu nghỉ dưỡng cao cấp Đà Nẵng
4374 Views
15-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bạn đã sẵn sàng khám phá những đặc quyền trải nghiệm dành riêng cho mình và những người thân yêu tại Hilton Đà Nẵng?

Một mùa lễ hội cuối năm lại đến và cũng là thời gian tuyệt vời nhất trong năm, quý khách sẽ chọn cho mình trải nghiệm đáng nhớ nào cho thời khắc này. Với vị trí trung tâm tuyệt vời, khách sạn bên dòng sông Hàn là sự lựa chọn lý tưởng mang lại cho quý khách và người thân yêu một kỳ nghỉ tuyệt vời với phòng nghỉ hiện đại có cửa sổ lớn nhìn ra sông và biển, những bữa tiệc sang trong với thực đơn mỹ vị hay ly cocktail ấm nồng.

Đêm tiệc giáng sinh an lành tại Hilton Da Nang

Giáng sinh luôn là dịp để chia sẻ và được bao bọc trong sự ấm áp đầy yêu thương của gia đình và bạn bè. Cùng hoà mình vào không khí tươi vui của mùa Giáng Sinh với tiệc buffet tối 24/12 tại nhà hàng Brasserie Nam với những món ăn hấp dẫn và đặc trưng cho ngày Giáng Sinh như gà Tây quay, Thăn nội bò Úc cuộn bánh ngàn lớp hay Quầy Kem tươi ni tơ bắt mắt. Bữa tiệc đặc biệt hơn với những món hải sản tươi ngon như ghẹ biển hấp, cá hồi sashimi và nhiều hương vị tuyệt vời cho một đêm giáng sinh an lành. Đặc biệt là khu vực dùng tiệc dành riêng cho các thực khách nhí. Ông già Nô En sẽ xuất hiện cùng những món quà đáng yêu dành riêng cho các thiên thần nhỏ. Tiệc buffet tối Giáng Sinh ngày 24/12 có giá chỉ từ 1.090.000VND nett/khách, bao gồm một rượu vang ấm đầu tiệc hoặc gói tiệc giá 1.450.000VND nett/khách, bao gồm rượu vang ấm đầu tiệc và thức uống không giới hạn xuyên suốt tiệc.

Bữa tiệc thịnh soạn chào Giáng sinh

Hân hoan trong không khí lễ hội và thưởng thức tiệc Giáng sinh. Các đầu bếp đã tỉ mỉ chuẩn bị thực đơn bốn món đặc sắc chuẩn vị Âu, được phục vụ cả bữa trưa và bữa tối! Hãy cùng người thân và gia đình thưởng thức một bữa tiệc ngày Giáng sinh thật trọn vẹn. Tiệc phục vụ từ 11 giờ đến 21 giờ 30, Chủ nhật ngày 25/12/2022. Giá chỉ từ 790.000VNĐ nett/người lớn. Chỉ thêm 360.000VND nett cho một khách để thưởng thức không giới hạn rượu, bia và nước ngọt.

Đêm tiệc chào năm mới đặc biệt trên cao

Cùng người thân yêu đón năm mới trong thời khắc thiêng liêng tại tiệc tối thanh lịch tại The Sail, quầy bar đầy cảm hứng tại tầng 28 của khách sạn. Vị giác sẽ được đánh thức với ly champagne đầu tiệc đi kèm thực đơn năm món tinh tế với hương vị trọn vẹn để khép lại một năm đáng nhớ, Không gian nhà hàng sẽ được chìm đắm trong những giai điệu du dương của violin và ghi ta, phục vụ quý khách một đêm giao thừa ấm cúng. Thực đơn năm món có giá 1.290.000VNDnett dành cho một khách đi kèm một ly rượu champagne hoặc 1.650.000VNDnett cho một khách để tận hưởng trọn vẹn thực đơn và rượu đi kèm xuyên suốt tiệc. Áp dụng ưu đãi giảm 10% khi đặt bàn trước 26/12/2022.

Hiểu hơn về Hilton Hotels & Resorts

Trong gần 100 năm hoạt động, Hilton Hotels & Resort đã định ra những chuẩn mực về lòng hiếu khách trên toàn thế giới, đem lại các dịch vụ chất lượng tốt nhất và luôn đi đầu trong việc đổi mới các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Với hơn 601 khách sạn ở sáu châu lục, các khách sạn của Hilton Hotels & Resort nằm ở những điểm đến được biết đến nhiều nhất trên thế giới và phục vụ những khách hàng hiểu được sự quan trọng của dịch vụ nghỉ dưỡng. Các thành viên của chương trình Hilton Honors đặt phòng trực tiếp qua các kênh ưu đãi của Hilton có thể nhận được những ưu đãi tức thì.

Hiểu hơn về Hilton

Hilton là Tập đoạn khách sạn hàng đầu Thế giới với (https://www.hilton.com/en/corporate/) 18 thương hiệu đẳng cấp thế giới, gồm hơn 7.000 khách sạn với hơn 1,1 triệu phòng, tại 123 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhằm hoàn tất sứ mệnh trở thành công ty về dịch vụ khách sạn tuyệt vời nhất thế giới, Hilton đã được đưa vào danh sách những nơi làm việc tốt nhất Toàn cầu năm 2018, và chào đón hơn 3 tỷ khách hàng trong lịch sử gần 100 năm qua. Thông qua chương trình khách hàng thân thiết đã giành nhiều giải thưởng, Hilton Honors, gần 146 triệu thành viên đã đặt phòng trực tiếp với Hilton có quyền tiếp cận và nhận được các lợi ích tức thì, bao gồm check-in kỹ thuật số với chức năng tự chọn phòng, sử dụng khóa điện tử, và phòng kết nối
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

22806 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

22849 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25725 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25549 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24522 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.