Tết đến rồi về nhà thôi 7: Thu Trang nói về lý do hay mời Puka và Gin Tuấn Kiệt đóng webdrama đặc sản chiếu Tết của mình
57826 Views
21-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Đến hẹn lại lên, năm nay, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục làm "Tết đến rồi về nhà thôi 7" và công bố lịch phát sóng vào tối 25/1. Ngoài Thu Trang - Tiến Luật, "Tết đến rồi về nhà thôi 7" còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Phi Phụng, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Phát La và SuSu Trần Gia Huy. Đây là thương hiệu web drama làm nên thương hiệu mỗi khi Tết đến xuân về của cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật.

Đến hẹn lại lên, cứ đến gần ngày Tết Nguyên Đán là Thu Trang - Tiến Luật lại phát hành webdrama mang đậm không khí mùa xuân.

Năm nay, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục làm "Tết đến rồi về nhà thôi 7" và công bố lịch phát sóng vào tối 25/1. Ngoài Thu Trang - Tiến Luật, "Tết đến rồi về nhà thôi 7" còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Phi Phụng, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Phát La và SuSu Trần Gia Huy. 

Phim 'Tết đến rồi về nhà thôi 7' của Thu Trang ấn định ngày chiếu, có Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng loạt cây hài - ảnh 1

Nội dung "Tết đến rồi về nhà thôi 7" xoay quanh câu chuyện hài hước của 1 gia đình bà Năm trong ngày Tết. 

Trong những ngày cận Tết, vợ chồng Trang - Luật từ thành phố về quê ăn Tết, trên tay Luật ôm khư khư chậu mai quý. Hàng xóm qua hỏi mua cây mai với giá rất cao, Trang quyết định bán cây mai cho hàng xóm mà không biết rằng chồng mình đã giấu tiền thưởng tết dưới chậu mai. 

Phim 'Tết đến rồi về nhà thôi 7' của Thu Trang ấn định ngày chiếu, có Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng loạt cây hài - ảnh 2

Luật về phát hiện vợ bán chậu mai nên đã thú thật việc mình dấu tiền. Hai vợ chồng vội vàng đi kiếm lại chậu mai cũng từ đây những câu chuyện dở khóc dỡ cười khi biết tin cây mai đã tiếp tục được bán cho một người hàng xóm khác....

Vẫn mang không khí hài hước, vui nhộn kèm theo việc nhắn nhủ những thông điệp ý nghĩa, Thu Trang cho biết cô mong muốn "Tết đến rồi về nhà thôi" sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười rộn rã ngày xuân.

Vốn là người xem trọng những giá trị gia đình, qua 7 năm Thu Trang - Tiến Luật vẫn duy trì việc thực hiện series "Tết đến rồi về nhà thôi". Theo Thu Trang, đây cũng là cách để vợ chồng nữ nghệ sĩ ăn Tết. 

"Mỗi lần làm Tết đến rồi về nhà thôi, tôi cảm giác không khí mùa xuân đang đến rất gần. Qua 1 năm bận rộn, tôi nhìn lại và rút ra cho bản thân những bài học, trải nghiệm quý giá. Tôi cho rằng mỗi thứ đến với mình trong cuộc sống đều có giá trị riêng, vậy nên mình cứ bình thản, vui vẻ đón nhận. Năm qua, vợ chồng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương, ủng hộ từ khán giả dành cho. Vậy nên, việc sản xuất "Tết đến rồi về nhà tôi 7" và phát sóng trên YouTube cũng là món quà mà chúng tôi muốn gửi gắm đến khán giả. Chúc mọi người gặp nhiều may mắn và có một mùa xuân ấm áp, sẻ chia".

Phim 'Tết đến rồi về nhà thôi 7' của Thu Trang ấn định ngày chiếu, có Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng loạt cây hài - ảnh 3

Phim 'Tết đến rồi về nhà thôi 7' của Thu Trang ấn định ngày chiếu, có Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng loạt cây hài - ảnh 4

Một điều đặc biệt là trong những năm gần đây, Thu Trang - Tiến Luật rất hay mời các nghệ sĩ Phi Phụng - Gin Tuấn Kiệt - Puka - Phát La - SuSu Trần Gia Huy tham gia series "Tết đến rồi về nhà thôi". Các nghệ sĩ đã cùng tạo nên một gia đình trên màn ảnh ấm áp, dễ thương và cực kỳ thân thiết. 

Phim 'Tết đến rồi về nhà thôi 7' của Thu Trang ấn định ngày chiếu, có Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng loạt cây hài - ảnh 5

Thu Trang bày tỏ bản thân chị rất quý vợ chồng Gin Tuấn Kiệt - Puka, từ sau khi đóng chung phim Gia đình là số 1 bản Việt thì Gin Tuấn Kiệt thường gọi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật là ba mẹ. 

"Puka và Gin Tuấn Kiệt là những đứa em dễ thương, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ chồng tôi trong chuỗi series "Tết đến rồi về nhà thôi". Các bạn khá dễ thương, vợ chồng tôi rất quý 2 em", Thu Trang nói thêm.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

22619 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25913 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29460 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25503 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13974 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.