Tháng Ba 2023 trải nghiệm ẩm thực Buffet BBQ và giải trí đa sắc màu tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
10307 Views
22-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tọa lạc tại Bãi Khem, một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, các cặp đôi và các nhóm bạn yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách có thể thực sự “sống phong cách”, từ việc lưu trú tại hệ thống phòng nghỉ đa dạng được thiết kế trẻ trung và hiện đại với tầm nhìn ra bờ biển xanh ngọc bích, đến tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực thú vị và nâng cao tinh thần với các hoạt động giải trí đa sắc màu.

Saturday Buffet BBQ tại nhà hàng Clubhouse

Một trong những trải nghiệm tại Phú Quốc, Kiên Giang mà tất cả du khách đều yêu thích đó chính là thưởng thức hải sản. Vào mỗi thứ Bảy hàng tuần, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ có cơ hội tham dự vào đại tiệc hải sản hoành tráng tại nhà hàng Clubhouse. Với nguồn nguyên liệu hải sản đa dạng và tươi sống từ địa phương, thông qua đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp tài hoa tại khu nghỉ dưỡng, sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hài hòa về thị giác và bùng nổ về vị giác.

Bên cạnh đó, mỗi tháng chương trình Saturday Buffet BBQ đều mang một chủ đề riêng với phong vị ẩm thực của từng quốc gia riêng biệt. Trong tháng 3 này, chủ đề được lựa chọn chính là ẩm thực đến từ Hàn Quốc – xứ sở kimchi. Bên cạnh cả “dại dương” hải sản phong phú, thực khách còn có dịp thưởng thức những lát thịt nướng thơm ngon và mọng nước, cùng với các món ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc.

Tự tay lựa chọn cho mình những món hải sản yêu thích giữa không gian đầy ấm cúng của nhà hàng Clubhouse, nhấp môi một ngụm vang trắng hay champagne, trong lúc nhìn ngắm quang cảnh yên bình và thơ mộng của khu nghỉ dưỡng khi màn đêm buông xuống, du khách sẽ cảm nhận rõ nét hành trình “sống phong cách” mà  Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mong muốn mang đến.

Phiên chợ hoàng hôn Sunset Market

Diễn ra vào mỗi chiều Thứ Sáu và Thứ Bảy hàng tuần, phiên chợ Sunset Market bên bờ biển thuộc resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là trải nghiệm độc đáo mà du khách không thể bỏ qua khi đến với khu nghỉ dưỡng đầy phong cách này.

Tại đây, du khách có thể tận hưởng những que xiên nướng nóng hổi và thơm lừng được nướng trực tiếp trên bếp than hoa, trong lúc thưởng thức những ly bia mát lạnh hoặc những ly cocktail nhiệt đới nồng nàn giữa không gian âm nhạc sôi động đến từ DJ. Bên cạnh đó, du khách đến với Sunset Market còn được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn đầy ngoạn mục khi ánh mặt trời rực hồng dần ngủ yên dưới mặt biển, trong lúc cảm nhận những cơn gió biển trong lành và vùi đôi chân mình trên bờ cát trắng mịn.

Sunset Market chính là nơi để các cặp đôi có một buổi hẹn hò dễ thương trong kỳ nghỉ, các nhóm bạn cùng ngồi lại cùng nhau tán gẫu sau một ngày dài khám phá Phú Quốc. Các bậc phụ huynh cũng có thể an tâm để nhâm nhi các món ăn nhẹ tại đây trong lúc nhìn ngắm các thiên thần nhỏ của mình nô đùa với sóng biển.

Màn trình diễn đa phương tiện Kiss The Stars 

Lấy cảm hứng từ vùng đất Amalfi miền Tây nước Ý với những căn nhà ven biển đầy sắc màu, Thị Trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) đang là địa điểm check-in cực hot được du khách vô cùng yêu thích khi đến với Phú Quốc. Du khách đến đây không thể nào bỏ qua Cầu Hôn – biểu tượng mới của khu vực Nam Đảo cũng như show diễn Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao Kiss The Stars, tuyệt tác biểu diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á. Chỉ mất khoảng 10 phút đi xe hoặc taxi từ Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là du khách đã có thể đến với những địa điểm nổi tiếng này.

Ngoài những trải nghiệm đích thực tại khu nghỉ dưỡng, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay còn tiếp nối hành trình “sống phong cách” của du khách thông qua những trải nghiệm độc đáo về văn hóa, nghệ thuật và con người xứ đảo. Chính vì thế, trong tháng 3 này, khu nghỉ dưỡng mang đến gói ưu đãi Kiss The Stars cực hấp dẫn dành cho du khách, bao gồm cả phòng lưu trú và vé xem show diễn Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao. Đây chính là một nỗ lực của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay trong việc quảng bá văn hóa và vẻ đẹp của Phú Quốc đến với du khách trong nước và quốc tế.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor
RELATED NEWS

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

5850 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".

Trải nghiệm Tiệc mở cửa đón khách vào ngày lễ Hari Raya đậm đà bản sắc Malaysia tại Hà Nội

4873 Views
12-04-2024
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam vừa tham dự Hari Raya Open House (tạm dịch: Tiệc mở cửa đón khách vào ngày lễ Hari Raya), được tổ chức bởi Đại sứ quán Malaysia tại Hà Nội.

Michelin Guide thông báo sẽ đến Đà Nẵng tìm quán ngon để gắn sao

24972 Views
10-04-2024
Michelin vui mừng thông báo Đà Nẵng là thành phố tiếp theo được thêm vào danh mục điểm đến ẩm thực của Michelin Guide. Đây là thành phố thứ 3 của Việt Nam được đánh giá bởi đội ngũ thẩm định viên của Michelin Guide tại Việt Nam, sau hai điểm đến được công bố vào năm ngoái là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Huế là điểm đến du lịch tiết kiệm tại Việt Nam theo Agoda cho kỳ nghỉ đại lễ 2024

25239 Views
10-04-2024
Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa chia sẻ các điểm đến có giá phòng thấp nhất châu Á. Theo đó, cố đô Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng hấp dẫn vào tháng Tư và tháng Năm.

Cùng tìm hiểu điểm đến Sarawak ở gian hàng Tourism Malaysia tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) 2024

11053 Views
08-04-2024
Xuyên suốt 4 ngày sự kiện VITM 2024, hình ảnh Malaysia đa sắc màu sẽ được tái hiện thông qua màn trình diễn múa truyền thống Sarawak, biểu diễn nhạc cụ dân tộc đàn Sape, hoạt động đố vui tìm hiểu về đất nước Malaysia cùng nghệ thuật múa trà kéo Teh Tarik được thể hiện bởi các nghệ nhân văn hóa đến từ Malaysia.