Thế giới mùi hương không thể cưỡng lại đến từ House Of Creed
14012 Views
15-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cùng điểm lại một số những dòng nước hoa đặc trưng của thương hiệu Creed, qua đó hi vọng có thể giúp bạn khám phá ra hương thơm Creed phù hợp, thể hiện được bản sắc cá nhân của chính mình!

Nếu là một tín đồ của Creed, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những cái tên như Creed Aventus, Creed Silver Mountain Water. Thế nhưng kho tàng mùi hương của Creed vô cùng đồ sộ, ẩn chứa rất nhiều những viên ngọc quý đang chờ được tỏa sáng.

Creed Royal Oud (2011)

Creed Royal Oud là một trải nghiệm mới lạ của sự thịnh vượng

Royal Oud được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Gỗ, da, đá cẩm thạch và vàng, những yếu tố sang trọng của một cung điện Ba Tư chính là nguồn cảm hứng đằng sau Royal Oud. Được chiết xuất kỳ công từ cây trầm hương - một nguồn tài nguyên chỉ mọc ở một số vùng của Ấn Độ - cho thấy Royal Oud giống như một báu vật cần được nâng niu. Mùi hương của Royal Oud thể hiện sự huy hoàng của cuộc sống bên trong cung điện.

Royal Oud là một loại nước hoa có hương thơm mang phong cách ấm áp với “lăng kính vạn hoa” tuyệt đẹp bao gồm tầng hương đầu với chanh, quả mọng và cam bergamot. Hương giữa bao gồm tuyết tùng, nhựa galbanum và rễ cây angelic. Hương cuối bao gồm trầm hương, gỗ đàn hương và xạ hương Tonkin.

Ngày nay, Royal Oud không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nước hoa, nó như một món “trang sức” yêu thích của hoàng gia và các nguyên thủ quốc gia.

Creed Aventus (2010)

Creed Aventus mang trong mình tinh thần thép của người kỵ sĩ hiện đại

Aventus là dòng nước hoa được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy kịch tính của một vị hoàng đế trong lịch sử. Ra mắt vào năm 2010, mùi hương này đã trở thành loại nước hoa bán chạy nhất trong lịch sử của Creed.

Aventus là hiện thân của một chiến mã, mang trong mình sự thành công, quyền lực và sức mạnh cùng những điểm nhấn thanh lịch đương đại. Thiết kế của chai nước hoa giúp liên tưởng đến hình dáng của chiếc chai bẹt đựng rượu (hip-flask), là “vật bất ly thân” của những người kỵ sĩ. Mùi hương của Aventus chính là sự trỗi dậy mạnh mẽ của người kỵ sĩ hiện đại.

Hương thơm của Aventus là sự kết hợp hài hòa giữa tầng hương đầu của chanh vàng, Tiêu hồng, Táo, Cam Bergamot, Quả lý chua đen; tầng hương giữa của Dứa, Hoa lài, Hoắc hương; tầng hương cuối của Bạch dương, Long diên hương, Gỗ tuyết tùng, Rêu sồi, Xạ hương. Các tầng hương được cân bằng một cách hoàn hảo, tạo nên trải nghiệm thật tươi mát nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Quyến rũ, táo bạo và lôi cuốn, Aventus vinh dự giành cho mình danh hiệu nước hoa đáng mơ ước nhất đến từ House of Creed, một hương thơm cổ điển hiện đại đích thực.

Creed Silver Mountain Water (1995)

Tươi mát, thư thái và linh hoạt là những gì có thể miêu tả Creed Sliver Mountain Water

Lấy cảm hứng từ độ cao của dãy Alps Thụy Sĩ đầy tuyết và sở thích trượt tuyết của Oliver Creed, vào năm 1995, Creed house đã khiến giới mộ điệu ngạc nhiên với Silver Mountain Water, một trong những loại nước hoa được khen ngợi nhiều nhất mọi thời đại của Creed.

Silver Mountain Water gợi lên những dòng suối lấp lánh chảy qua dãy núi tuyết Alps của Thụy Sĩ đầy mạo hiểm, một phong cảnh hùng vĩ, nơi Olivier Creed tìm thấy sự thư thái và nguồn cảm hứng bất tận. Chai đựng của Silver Mountain Water mang màu trắng đục cùng chiếc nắp bạc lấp lánh, gợi nhớ về những ngọn núi tuyết băng giá.

Tầng hương đầu của Silver Mountain Water chào đón bạn với hương thơm của trà xanh kết hợp với quýt và dầu hoa cam, mang lại trải nghiệm ban đầu rất mượt mà. Sau khoảng mười phút, tầng hương giữa bắt đầu xuất hiện với quả lý chua đen và xạ hương, khiến mùi hương trở nên “xanh” hơn, mượt mà hơn, mang lại cảm giác se lạnh, cùng trà xanh tiếp tục trở thành một điểm nhấn xuyên suốt vô cùng tươi mát. Ở tầng hương cuối cùng, bạn có thể cảm nhận được mùi gỗ đàn hương cùng một chút xạ hương.

Giống như hầu hết các kiệt tác khác đến từ Creed, Silver Mountain Water thực sự sẽ mang lại trải nghiệm vượt xa những gì bạn có thể tưởng tượng được về một sản phẩm nước hoa.

Creed Wind Flowers (2021)

Creed Wind Flowers là một nốt hương ngọt ngào và hấp dẫn

Wind Flowers là dòng nước hoa dành cho nữ mới nhất của House of Creed, lấy cảm hứng từ những chuyển động vô cùng uyển chuyển và duyên dáng của một vũ công, như thể cô ấy đang hòa mình vào làn gió trong không trung. Olivier Creed đã khéo léo miêu tả hình ảnh tuyệt đẹp này bằng một loại nước hoa lấp lánh với tông màu huyền diệu, gợi nhớ đến màu sắc của thanh kẹo nougat hạnh phúc.

Wind Flowers mở ra không gian hương hoa tươi mát với hương hoa nhài ngọt ngào, được bao bọc bởi hương thơm nồng nàn của hoa cam Tunisia và hương đào tươi. Tầng hương giữa là điểm nhấn lôi cuốn với hương thơm của hoa nhài tinh tế, cánh hoa huệ và chiết xuất hoa hồng ngọt ngào. Tầng hương cuối tạo nên chiều sâu cho Wind Flowers với gỗ đàn hương ấm áp được kết hợp cùng hoa diên vĩ và xạ hương. Hương thơm đến từ hoa cam và kẹo Praline chính là một nốt trầm dịu dàng, mang đến mùi hương tổng hòa vô cùng rực rỡ.

Wind Flowers mang lại cho khứu giác cảm nhận về một người phụ nữ hoàn hảo. Cô ấy dịu dàng, thanh khiết, nhưng cũng rất quyết đoán và độc lập khi sở hữu trong mình tinh thần tự do tự tại, cùng lý tưởng làm chủ cuộc sống của bản thân.

Creed Spring Flower (1996)

Sự thuần khiết và quyến rũ của Creed Spring Flower mang lại một trải nghiệm khó phai

Được chế tác và lấy cảm hứng từ lễ hội Floralia và Nữ thần mùa xuân của La Mã, Spring Flower là hiện thân cho sự thức giấc của mùa xuân, lạc quan, phóng túng và đầy lãng mạn; là vẻ đẹp của mùa xuân thịnh vượng được nở rộ vào thời khắc hoàn hảo.

Creed đã thực hiện thành công ý tưởng “đóng chai” sự quyến rũ và thời trang của Thời đại hoàng kim của Hollywood thông qua dòng nước hoa Spring Flower. Giống như những minh tinh màn bạc, Spring Flower mang sự duyên dáng và phong cách cổ điển vượt thời gian. Với thiết kế chai màu hồng tươi sáng, Spring Flower thể hiện sự nữ tính thuần khiết, là ngôi sao của bất kỳ tủ quần áo nào.

Spring Flower sở hữu tầng hương đầu với Cam Bergamot, Bưởi & Chanh; Tầng hương giữa đến từ quả mơ, hoa nhài và hoa trắng; Tầng hương cuối là sự kết hợp của Long diên hương, Gỗ tuyết tùng & Xạ hương.

Với những mùi hương không quá phô trương, Spring Flower vẫn lột tả được nét đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần gợi cảm của mùa xuân. Chắc chắn dòng nước hoa này sẽ mang đến cho các chị em một trải nghiệm khó phai.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Creed Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

21832 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

26670 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

32856 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.

Đi tìm đặc trưng của mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

30058 Views
27-02-2024
Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Gợi ý 4 quà tặng dành cho chàng trai thành thị từ MEMO PARIS dịp lễ Tình nhân 2024

44870 Views
07-02-2024
Valentine's Day sắp đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để các chàng trai thể hiện tình cảm và sự tinh tế của mình thông qua món quà nước hoa. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mùi hương phù hợp, giúp bạn tự tin chinh phục trái tim nhau? Hãy cùng MEMO PARIS khám phá thế giới nước hoa Niche đa dạng và đầy mê hoặc, nơi bạn có thể tìm kiếm "vũ khí" bí mật cho "lễ hội tình yêu" năm nay!