The Glory 2 - Vinh Quang Trong Thù Hận Phần 2 tung trailer và poster chính thức, vén màn sự trả thù từ lâu
12770 Views
23-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vinh Quang Trong Thù Hận Phần 2 vừa tung ra trailer chính thức kích thích sự kỳ vọng của khán giả cho hồi kết được phát hành ngày 10 tháng 3 tới đây. Phần 2 của phim sẽ hoàn thành kế hoạch báo thù tỉ mỉ cuối cùng mà Dong-eun đã dành cả đời để chuẩn bị.  Liệu Dong-eun (Song Hye Kyo) có thành công tìm thấy "vinh quang" của cô?

Poster chính thu hút sự chú ý của khán giả với câu từ đầy bình thản của Dong-eun: “Chào mừng đến với địa ngục của ta.” Hội thủ phạm bạo hành thời thơ ấu của Dong-eun và các nạn nhân khác của họ, những người bị mắc vào cái bẫy báo thù do chính Dong-eun giăng lưới, cùng đứng trong một khu rừng phủ đầy hoa loa kèn ám chỉ Vườn Địa Đàng, biểu tượng của thiện và ác. Hình ảnh đẹp như tranh vẽ này khơi gợi sự tò mò của người xem về chuyện gì sẽ xảy ra với các nạn nhân, những người đã quyết định rằng họ sẽ không tiếp tục chịu đựng nỗi đau do các kẻ thủ ác gây ra.

Đoạn trailer vừa được vén màn ghi lại các trường đoạn kịch tính nối tiếp nhau mà khán giả không thể bỏ lỡ bất cứ cảnh nào. Sự trơ trẽn của những kẻ thủ ác không cảm thấy tội lỗi hay sám hối, chỉ biết nghi ngờ lẫn nhau một cách mù quáng vì mục đích cá nhân khiến người xem phải sôi máu. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về việc liệu Dong-eun có trả thù thành công hay không khi đoạn trailer ẩn ý rằng các nạn nhân giờ đây phải đối mặt với thử thách. Vinh quang trong thù hận Phần 2 mời khán giả trên toàn cầu cùng giải đố liệu Dong-eun có tìm thấy "vinh quang" hay không sau khi cuộc trả thù mà cô dành cả đời đã được giải quyết.

Poster và trailer chính vừa phát hành hứa hẹn giúp tựa phim trở thành tâm điểm của sự chú ý, Phần 2 của Vinh Quang Trong Thù Hận sẽ chỉ có trên Netflix vào ngày 10 tháng 3 tới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

Con Cám: Hải Nam học đấu kiếm, cưỡi ngựa, bắn cung để vào vai nam chính Thái Tử

28398 Views
18-07-2024
Hải Nam - Nam diễn viên điển trai từng gây ấn tượng với vai cậu Đức trong sê-ri "Tết ở làng địa ngục" sẽ hóa thân thành Thái Tử trong phim điện ảnh "Con Cám".

Con Cám: Lâm Thanh Mỹ thoát mác ma nhí với vai chính điện ảnh đầu tiên ở tuổi 19

29349 Views
17-07-2024
Lâm Thanh Mỹ - “em bé ma” của màn ảnh Việt nay đã trưởng thành, sẵn sàng tỏa sáng với vai chính điện ảnh đầu tiên ở tuổi 19 trong "Con Cám".

Con Cám: Rima Thanh Vy “Đạo diễn nói mặt tôi lúc hiền lúc ác, hợp với vai Tấm”

26767 Views
16-07-2024
Nữ diễn viên bất ngờ có một màn lột xác thành nàng Tấm mới của điện ảnh Việt, hứa hẹn mang lại một cô Tấm khác biệt nhất từ xưa đến nay trong phim điện ảnh kinh dị "Con Cám".

Con Cám: Thúy Diễm trở lại màn ảnh rộng với vai diễn mẹ kế độc ác

23404 Views
15-07-2024
Thúy Diễm - nữ hoàng rating phim truyền hình miền Nam trở lại với điện ảnh sau 10 năm, hóa bà dì ghẻ huyền thoại trong phim điện ảnh Con Cám. Thúy Diễm lần đầu đóng phim điện ảnh kinh dị, tham vọng trở thành 'Ác nữ màn ảnh Việt' trong Con Cám.

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

17880 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.