The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời: Lynk Lee khoe dáng với bikini trong game show hành trình du lịch bằng ô tô
6224 Views
02-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lynk Lee lần đầu khoe hình ảnh gợi cảm trong bộ đồ bikini khiến ai cũng ngỡ ngàng.

The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời là gameshow thực tế với sự tranh tài của ba đội chơi (mỗi đội ba người) để hoàn thành hành trình du lịch bằng ô tô. Cuộc đua được chia ra sáu chặng đi qua sáu tỉnh thành với nhiều thử thách khác nhau dựa trên địa hình địa lý và văn hoá bản xứ. Điều thú ở The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời là không có bất kì đội chơi nào bị loại, họ đồng hành với nhau suốt chặng đua. Không loại không có nghĩa chương trình giảm đi sức hút. Bởi lẽ, ba đội phải nỗ lực hết sức vượt qua nhiều thử thách gay cấn để trở thành quán quân với giải thưởng hấp dẫn là một chiếc ô tô đến từ nhà tài trợ chương trình.

The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời không chỉ dừng lại ở các thử thách về kỹ năng lái xe, về chiến thuật, thể lực… mà còn là nơi để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của thí sinh tham gia gameshow thực tế này. Nằm trong khuôn khổ nội dung chương trình, các thí sinh có những hoạt động vui chơi năng động bên cạnh các thử thách đầy căng go. Cũng chính từ đây, khán giả lần đầu tiên được nhìn thấy một Lynk Lee - một trong chín thí sinh tham gia The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời thả dáng đầy tự tin trong bộ đồ bikini.

Dù mặc bikini kín đáo nhưng khán giả cùng người hâm mộ cũng nhận thấy sự gợi cảm đến từ cô ca sĩ xinh đẹp đầy tài năng này. Lynk Lee cũng tâm sự về khoảnh khắc mặc bikini này là lần đầu tiên cô chia sẻ với khán giả cũng như người hâm mộ.

Lynk Lee được biết đến với vai trò ca sĩ, những ca khúc cô tung ra thị trường đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Gia tài các bản hít của cô phải kể đến như Buồn Thì Cứ Khóc Đi, Tạm Biệt Nhé, …. Đến với The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời cũng là lần đầu Lynk Lee tham gia gameshow thực tế trong vai trò thí sinh. Liệu cô ca sĩ mỏng manh, thục nữ này có làm nên chuyện trong chương trình? Cô và đồng đội sẽ chinh phục thử thách như thế nào?

Võ Hoàng Yến “bắt tay” Color Man thực hiện show thực tế quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam

The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời là show truyền hình thực tế với sự tranh tài của ba đội chơi (mỗi đội ba người) để hoàn thành hành trình du lịch bằng ô tô qua sáu tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ. Chặng đường ghi hình dài 17 ngày với sự nỗ lực cùng cố gắng của mỗi thành viên trong ekip đã khép lại vào cuối tháng Năm vừa qua.

Không chỉ quay lại hành trình thử thách suốt 17 ngày của ba đội chơi, The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời còn ẩn chứa thông điệp ý nghĩa dành cho ngành du lịch Việt Nam sau hơn hai năm bị “đóng băng” vì dịch bệnh. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu giải trí, chương trình còn chung tay quảng bá vẻ đẹp đặc trưng của sáu tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ - mảnh đất hội tụ những cung đường biển đẹp nhất đất nước hình chữ S. Dải đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh sắc tuyệt đẹp và còn sở hữu nên ẩm thực đa dạng, phong phú mang đậm hương vị và văn hóa vùng miền của người dân Miền Trung. Mỗi một nơi mà The Journey đặt chân đến, ekip luôn nỗ lực lột tả hết vẻ đẹp thiên nhiên nơi đó để cho bất kì ai đến với nơi đây đều phải lưu luyến và vương vấn bởi vẻ đẹp từ cảnh vật đến tâm hồn.

Có thể hình dung The Journey là sự hội tụ của show thực tế, giải trí mang tính trải nghiệm văn hóa và cũng thông qua đó quảng bá du lịch, ẩm thực Việt. Đồng hành cùng chương trình là host Võ Hoàng Yến và Color Man. Đây là lần đầu tiên nữ siêu mẫu đứng chung khung hình với Quý Ông Đa Sắc, sự kết hợp thú vị giữa hai cá tính mang hai màu sắc khác nhau hứa hẹn sẽ tạo nên những điểm nhấn mới lạ. Những phút ngẫu hứng tưng hứng của hai host chắc chắn khiến khán giả cười khoái chí hay các khoảnh khắc chênh lệch chiều cao và cảm xúc trước nhiều tình huống trớ trêu cũng tạo nên điểm thú vị. Chưa kể đến, trong quá trình ghi hình, Võ Hoàng Yến và Color Man thị phạm cho các thí sinh những thử thách mang tính giải trí cao. Với chiều cao chênh lệch, thân hình trái ngược nhau, Quý Ông Đa Sắc đã phải nỗ lực 200% sự khéo léo, chiêu trò để chiến thắng được người đẹp thông minh Võ Hoàng Yến.

Bên cạnh sự chỉn chu trong format, The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời còn mang thêm yếu tố độc đáo khi đặt ra các thử thách liên quan đến việc lái xe địa hình cho các đội chơi. Những con đường, địa điểm hóc búa gây ra không ít khó khăn cho các thí sinh, buộc họ phải học cách thích nghi và ứng biến linh hoạt trong từng tình huống chính là điểm nhận thú vị mà chương trình muốn mang đến cho khán giả.  Để có được tất cả sự mãn nhãn dành cho khán giả từ nội dung lẫn hình ảnh, The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời đã huy động ekip hơn 150 con người với trình độ chuyên môn hàng đầu, hàng trăm thiết bị máy móc. Bên cạnh đó, để chở thiết bị phục vụ cho những thử thách về xe, địa hình hay văn hóa của từng chặng, ekip đã vận động nhiều loại xe vận chuyển…Hành trình 17 ngày bấm máy là 17 ngày thử thách không chỉ dành cho thí sinh mà còn của cả ekip hơn 150 con người. Đi qua sáu tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ đầy nắng và gió là cả sự nỗ lực của 1 tập thể làm việc hiểu, đồng lòng cùng nhau.

Hơn thế nữa, The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời còn khiến khán giả ấn tượng bởi dàn xe di chuyển của thí sinh cùng giải thưởng cho đội thắng cuộc. Loại xe mà ba đội dùng để di chuyển trong suốt hành trình 17 ngày là những mẫu xe đắt khách nhất của hãng xe tài trợ cho chương trình. Không chỉ thuộc mẫu xe đẹp nhất hiện tại trong năm 2022, dòng xe còn có các tính năng an toàn và phù hợp với những chuyến phượt dài, đảm bảo tuyệt đối khi di chuyển. Mức đầu tư chi phí khủng, ekip sản xuất giàu kinh nghiệm,giỏi chuyên môn lên đến hàng trăm người với giải thưởng hấp dẫn cho đội quán quân, The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời chắc chắn sẽ không làm cho khán giả thất vọng.

Dự kiến The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 15/7/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

17306 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12213 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29272 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31224 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34871 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.