Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình tháng Ba 2023
44161 Views
03-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình cuối tháng Một năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Đấu Trường Ẩm Thực, Sắc Màu Cuộc Sống, Vietnam Idol, Quán Ăn Hạnh Phúc, Sao Nhập Ngũ, Tay Phải Tay Trái, Hãy Nghe Tôi Hát, Không Gian Cảm Xúc…

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Thủy Tiên được Sơn Tuyền trao tặng trái tim, vươn lên dẫn đầu cùng Finn Nguyên Hy

Tập 2 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề đêm nhạc Sơn Tuyền diễn ra một cách sôi nổi và hấp dẫn. Sau màn xuất hiện của giám khảo xuyên suốt – danh ca Thái Châu và giám khảo khách mời – danh ca Chế Thanh qua sự giới thiệu của MC Minh Xù, giám khảo chủ đề - danh ca Sơn Tuyền bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và khoe giọng hát ngọt ngào, sâu lắng với ca khúc Hỡi người tình (Nhạc ngoại, lời Việt: Nhật Ngân). Danh ca Sơn Tuyền bất ngờ công bố thí sinh chiếm được tình cảm của cô nhiều nhất trong đêm diễn. Cuối cùng, Thủy Tiên là ca sĩ được nữ danh ca trao tặng trái tim. Với tình cảm đặc biệt này, Thủy Tiên được cộng thêm 0.5 điểm, nâng tổng số điểm lên thành 29.75. Với điểm số này, Thủy Tiên vươn lên dẫn đầu cuộc đua cùng Finn Nguyên Hy. Tập 3 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề đêm nhạc danh ca Mạnh Đình sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 9/3/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Đời Nghệ Sỹ: Hứa Minh Đạt và hành trình vươn lên, không chịu đầu hàng trước số phận

Đời Nghệ Sỹ tuần này giới thiệu đến quý khán giả một gương mặt diễn viên rất quen thuộc với mọi nhà. Anh là một nghệ sĩ đầy xông xáo trên sân khấu và màn ảnh, đó là Hứa Minh Đạt. Tập 10 Đời Nghệ Sỹ 2023 với diễn viên Hứa Minh Đạt được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 05/03 trên VTV9.

Cười Xuyên Việt: Thầy Minh Nhí phấn khích với màn tái xuất của Hồ Minh Mẫn

Chủ đề Món Quà Ân Tình của Cười Xuyên Việt 2022 chính thức bước vào chặng cuối với 3 câu chuyện với màu sắc đến từ Tiêu Minh Phụng - Tất Diệu Hằng - Hồ Minh Mẫn. Giữ vai trò cầm cân nảy mực là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi.

Sắc Màu Cuộc Sống: Diễn viên hài Gia Linh nhịn ăn từ sáng để “ăn sạch” khu phố ẩm thực đêm quận Phú Nhuận cùng Hoàng Rapper

Tập 8 chương trình Sắc Màu Cuộc Sống vừa lên sóng vào lúc 22 giờ thứ Sáu ngày 3/3 trên kênh HTV9. Ở chương trình tuần này, MC Hoàng Rapper và diễn viên hài Gia Linh sẽ khám phá các hàng quán ăn đêm đặc sắc tại khu vực quận Phú Nhuận (TP.HCM). Đồng hành cùng MC Hoàng Rapper, diễn viên hài Gia Linh đã có muôn vàn cảm xúc tại hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực đường phố về đêm của Sắc màu cuộc sống. Hoàng Rapper và Gia Linh đau lòng khi nghe tâm sự của người phụ nữ mất chồng do COVID-19.

Sao Nhập Ngũ 2023: Mũi trưởng Long bị phê bình trước toàn đơn vị

Sao Nhập Ngũ 2023 là trải nghiệm hoàn toàn khác. Tại đây, lần đầu tiên, những khán giả chứng kiến cảnh Mũi trưởng Long - một vị chỉ huy đầy uy nghiêm cũng bị phê bình như thường. Bên cạnh đó, Nhã Phương - Thiên Ân trổ tài vận khí công, Trương Thế Vinh xuất hiện siêu ngầu, Mũi trưởng Long lần nữa chứng minh "phong độ là mãi mãi". Sao Nhập Ngũ 2023 – Những chiến binh của biển hứa hẹn một mùa trải nghiệm đầy thú vị với format hoàn toàn mới, những thử thách khắc nghiệt, quy tụ những gương mặt lầy lội đầy quyết tâm: Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Diễm My 9X, Thùy Anh, Linh Ngọc Đàm, Mai Âm Nhạc, Trang Hý, Hoa hậu Thiên Ân. Quy mô trải nghiệm tại Lữ đoàn đặc công 5 - lực lượng đặc biệt tinh nhuệ, được huấn luyện để tiến công các mục tiêu thủy của đối phương như: bến cảng, tàu thủy,... và các mục tiêu chỉ có thể xâm nhập qua đường thủy: căn cứ biệt lập, căn cứ thủy quân... một trong những đơn vị đặc công nước của Binh chủng Đặc công và là đơn vị đặc công nước duy nhất ở cấp lữ đoàn.

Bật Mí Chuyện Sao: Midu từng “sang chấn tâm lý” khi biết tin đóng cặp với Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình quay

Đạo diễn Luk Vân, diễn viên Midu và diễn viên Phú Thịnh đã có những chia sẻ về bộ phim Khi Ta 25 trong Bật Mí Chuyện Sao tuần này.

Sân Khấu Đầu Tiên: Vũ Mạnh Cường cảm động vì cô gái hát tri ân thầy giáo đã dạy mình 20 năm

Tập 08 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên vừa lên sóng trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường. Câu chuyện về cô học trò đứng trên sân khấu tri ân người thầy đã dạy dỗ mình trưởng thành trong âm nhạc, hay câu chuyện cậu con trai thay cha theo đuổi đam mê ca hát và tự sáng tác nhạc tặng cha mẹ đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. MC Vũ Mạnh Cường xúc động khi thấy chàng trai đứng trên sân khấu để thay cha theo đuổi đam mê ca hát, thích thú trước tình thầy trò hơn 20 năm của cô ca sĩ trẻ hát tặng thầy giáo của mình.

Tay Phải Tay Trái: Huỳnh Phương FapTV tiết lộ lý do hợp tác kinh doanh nha khoa cùng Ngô Kiến Huy

Tay Phải Tay Trái, chương trình truyền hình chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của người nổi tiếng, hé lộ những góc khuất chưa bao giờ được kể. Huỳnh Phương FapTV kể chuyện bài học làm nghề đầu đời từ đàn chị, tiết lộ cơ hội bước chân vào làng phim điện ảnh của nhóm hài số 1 YouTube Việt Nam. Từng không được nhận vai diễn vì răng xấu, Huỳnh Phương FapTV “bắt tay” Ngô Kiến Huy mở phòng khám nha khoa, ấp ủ mong ước giúp đỡ sinh viên nghèo.

Không Gian Cảm Xúc: Duy Ngọc (The Wings) trải lòng về nỗi đau khi phải lựa chọn giữa âm nhạc và mẹ

Tập 3 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt cảm xúc của bộ ba Nguyễn Minh Cường, Dương Edward và Trương Thảo Nhi. Với chủ đề “Gửi người con gái tôi yêu”, chương trình còn có sự góp mặt của hai nam thần Vpop là Jsol và Bùi Duy Ngọc (The Wings). Có mặt tại Không gian cảm xúc, Duy Ngọc (The Wings) và Trương Thảo Nhi kể về khoảng thời gian đầu đối diện với việc phải lựa chọn giữa ước mơ và gia đình.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Đông Đào muốn thay Mạnh Đình tặng trái tim cho Finn Nguyên Hy

Tập 3 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề đêm nhạc Mạnh Đình vừa lên sóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc. Mở màn đêm diễn, MC Minh Xù xuất hiện trong bộ vest tông màu trắng – vàng vô cùng nổi bật và trẻ trung. Đồng hành trên hàng ghế nóng cùng danh ca Thái Châu - giám khảo xuyên suốt là danh ca Mạnh Đình – giám khảo chủ đề và ca sĩ Đông Đào – giám khảo khách mời. Bộ ba quyền lực với những chia sẻ, nhận xét đầy chân thành tạo thêm động lực cho các ca sĩ thí sinh hoàn thành thật tốt phần biểu diễn của mình. Trong tập phát sóng tiếp theo, ba ca sĩ Võ Minh Tiến, Ngô Thái Ngân và Viết Thu sẽ gửi đến quý khán giả những tiết mục vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Tập 4 tiếp tục với chủ đề đêm nhạc Mạnh Đình sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 16/3/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Đời Nghệ Sỹ: "Công chúa nhạc Jazz" Yến Xuân và hành trình vượt qua biến cố cuộc sống, “Tôi của những ngày đầu đến với nghệ thuật chỉ vì tiền”

Đời Nghệ Sỹ tuần này giới thiệu đến quý khán giả câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ Yến Xuân. Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp cùng giọng hát đầy tình cảm, thiết tha, ca sĩ Yến Xuân được nhiều người yêu mến và phong tặng danh hiệu “công chúa nhạc Jazz”. Đến với chương trình Đời Nghệ Sỹ, ca sĩ Yến Xuân lần đầu chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về cách đi qua những thử thách và biến cố trong cuộc sống. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng sẵn sàng thổ lộ về hành trình đi tìm tình yêu của mình và sống hết mình với đam mê âm nhạc. Tập 11 Đời Nghệ Sỹ 2023 với ca sĩ Yến Xuân được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 12/3 trên VTV9.

Ký Ức Bất Ngờ: Trần Phong giành được 11 triệu khi đối đầu Lâm Thắng và Lê Bửu Đa

Tập 16 chương trình Ký Ức Bất Ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ Sáu vừa qua trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự duyên dáng của bộ ba khách mời là diễn viên Lâm Thắng, Lê Bửu Đa và Trần Phong đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình. Diễn viên Trần Phong giành được 11 triệu khi đối đầu Lâm Thắng và Lê Bửu Đa, tiết lộ từng được Ốc Thanh Vân gửi gắm dạy vẽ cho hai con của mình. 

Cười Xuyên Việt: Màn so tài giữa đội trưởng và thí sinh gây cấn trong phần thi ứng biến

Kết lại chủ đề Món Quà Ân Tình, trước khi bước vào chủ đề tiếp theo, top 9 Cười Xuyên Việt 2022 đã phải trải qua phần thi đặc biệt - Ứng Biến - cho thấy khả năng xử lý tình huống linh hoạt và thực lực của từng thí sinh. Giữ vai trò cầm cân nảy mực là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi. Khép lại 2 phần thi đầy gây cấn và hồi hộp, Kim Oanh - Tất Diệu Hằng là hai gương mặt phải chia tay với cuộc thi. Hồ Minh Mẫn mặc dù nằm trong danh sách bị loại nhưng vì thuộc đội Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng có điểm cao nhất các đội, nên tiếp tục đi với Cười Xuyên Việt. Bên cạnh đó, chương trình cũng tiếc nuối khi Huỳnh Nhựt xin được dừng lại vì lý do sức khỏe. Vòng đấu tiếp theo lên sóng tuần sau liệu sẽ là những điều bất ngờ nào? Top 6 sẽ chứng minh thực lực ra sao? Cùng đón chờ.

Sắc Màu Cuộc Sống: Hoàng Rapper “rủ rê” MC Vũ Mạnh Cường khám phá ẩm thực lâu đời tại khu phố ẩm thực Nguyễn Nhữ Lãm

Tập 9 chương trình Sắc Màu Cuộc Sống vừa lên sóng trên kênh HTV9 cùng sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Ở chương trình tuần này, nam MC sẽ dẫn dắt MC Vũ Mạnh Cường khám phá phố ẩm thực Nguyễn Nhữ Lãm (quận Tân Phú, TP. HCM). Đồng hành cùng Hoàng Rapper trong Sắc màu cuộc sống, Vũ Mạnh Cường hào hứng “phá đảo” các quán ăn lâu đời tại khu ẩm thực quận Tân Phú.

Bật Mí Chuyện Sao: Anh Tú nói về cảnh nóng với Đại Nghĩa, Mặc Văn Khoa áp lực khi vừa là nam chính vừa là nhà sản xuất

Đến hẹn lại lên, tuần này Bật Mí Chuyện Sao mang đến cho khán giả hai chàng trai là cặp đôi nam chính trong bộ phim điện ảnh Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy đang làm mưa làm gió các cụm rạp, Anh Tú và Mạc Văn Khoa. Bộ đôi nam chính đẹp trai Anh Tú và đẹp lạ Mạc Văn Khoa đã có những chia sẻ thú vị về phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy trong Bật Mí Chuyện Sao.

Sân Khấu Đầu Tiên: MC Vũ Mạnh Cường nghẹn ngào trước cô gái hát tặng mẹ bị tai biến

Trong tập 09 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên, MC Vũ Mạnh Cường vô cùng thích thú khi lắng nghe câu chuyện của hai người phụ nữ đặc biệt muốn đứng trên sân khấu nói lời yêu thương với hai người quan trọng của cuộc đời mình. Đó là người vợ cất tiếng hát tặng bạn đời vì đã luôn là hậu phương vững chắc cho mình thành công trong sự nghiệp. Hay đó là cô con gái hát tặng mẹ, cảm ơn vì trong giây phút sống còn mẹ vẫn quyết định giữ lại và cho mình đến với cuộc sống tươi đẹp. Vũ Mạnh Cường ngưỡng mộ chuyện tình hơn 15 năm đẹp như thơ của cặp đôi kinh doanh tranh gạo nghệ thuật; Nam MC xúc động nghẹn ngào trước tình mẫu tử thiêng liêng của người mẹ bất chấp sức khỏe để con gái được ra đời.

Sao Nhập Ngũ 2023: Nhã Phương bứt phá thần tốc, căng thẳng vì đồng đội bị chấn thương.

Ở tập 10, chỉ sau 3 ngày huấn luyện trong môi trường quân ngũ khắc nghiệt với vô số những thử thách, nhiệm vụ khó khăn, chính Nhã Phương cũng phải bất ngờ trước khả năng của mình. Có thể nói, Sao Nhập Ngũ 2023 đã mang đến cho công chúng một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ về hình ảnh của Nhã Phương. Trái ngược với sự mong manh, yếu đuối thường thấy, bà mẹ bỉm sữa ngày càng chứng tỏ sự mạnh mẽ, dũng cảm, gan lỳ đương đầu mọi thử thách và cố gắng hết sức để vượt qua mọi nhiệm vụ. Không thể phủ nhận, trong số 8 nghệ sĩ nữ tham gia Sao Nhập Ngũ 2023, Nhã Phương chính là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm và chú ý nhất của khán giả qua từng tập phát sóng.

Quán Ăn Hạnh Phúc: Hoàng Rapper, Tuấn Kiệt “há hốc” trước “ngọn núi” sườn cay đậm chất Thái Lan

Trong tập 09 chương trình Quán Ăn Hạnh Phúc là khung cảnh cô trợ lý Chen Ru Lu đang chở ông chủ quán Hoàng Rapper đến một không gian ẩm thực Thái Lan để thưởng thức món ngon. Cùng với sự xuất hiện của khách mời tuần này là diễn viên Tuấn Kiệt đã mang đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả. MC Hoàng Rapper ngưỡng mộ Trần Tuấn Kiệt vì du lịch Thái Lan tới 6 lần mỗi năm, trầm trồ khi nghe nam diễn viên bắn tiếng Thái cực đỉnh tại Quán Ăn Hạnh Phúc.

Tay Phải Tay Trái: Diễn viên Nguyệt Ánh tiết lộ lý do từng từ chối dự án phim đầu tay, vai diễn để đời một bước trở thành ngọc nữ làng điện ảnh Việt

 

Bất ngờ xuất hiện tại Tay Phải Tay Trái tập 14 sau thời gian dài vắng bóng, Nguyệt Ánh hiếm hoi tiết lộ cơ duyên đến với sự nghiệp diễn xuất đỉnh cao, kinh doanh nhà hàng bằng “cái tâm” khiến Tú Vi ngưỡng mộ. Tại chương trình Tay Phải Tay Trái, Nguyệt Ánh gây bất ngờ khi hiếm hoi tiết lộ từng từ chối dự án “Dốc tình” vì muốn tập trung cho việc học và tính cách có phần nhút nhát khi không có kinh nghiệm diễn xuất ở thời điểm đó. Thế nhưng, khi nhận được lời đề nghị thứ hai, bản thân nữ diễn viên quyết tâm nắm bắt cơ hội, lại thêm sự ủng hộ từ gia đình đã giúp Nguyệt Ánh nối dài mối duyên với làng phim điện ảnh Việt Nam. Tay Phải Tay Trái, chương trình thực tế chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của người nổi tiếng, hé lộ những góc khuất chưa bao giờ được kể.

Không Gian Cảm Xúc: Trương Thảo Nhi đưa tình cảm đơn phương vào âm nhạc để không có lỗi với người yêu

Tập 04 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng hai người bạn đồng hành là ca sĩ Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai khách mời trong tuần này là ca sĩ HuyR và ca sĩ TiA Hải Châu, cùng với những màn khoe giọng cực xịn sò là những chia sẻ của dàn sao khiến khán giả thích thú. Ca sĩ HuyR và Trương Thảo Nhi từng có ý định “bỏ phố về quê” nhưng nhờ “duyên số” mà vẫn quay về với đam mê âm nhạc.

Vợ Chồng Son: NSND Hồng Vân bất ngờ khi Phương Trinh Jolie tiết lộ chủ động ‘cưa đổ’ Lý Bình thần tốc

Sau đám cưới thế kỷ đậm chất ngôn tình, hôn nhân của “cặp đôi vàng trong làng giải trí” Phương Trinh Jolie - Lý Bình vẫn rất được chú ý. Niềm hạnh phúc của gia đình nhỏ càng nhân lên nhiều lần khi Phương Trinh Jolie đã có tin vui, đến nay em bé đã được 23 tuần. Tại chương trình Vợ Chồng Son tập 498, đôi trai tài gái sắc đã có những chia sẻ thú vị lắm lúc khiến MC Hồng Vân và Quách Ngọc Tuyên “dở khóc dở cười” về mối tình “Chị ơi, anh yêu em” 6 năm. Phương Trinh Jolie cùng ông xã Lý Bình tiết lộ hành trình yêu thú vị, nhà gái siêu “táo bạo” nhưng tiêu chuẩn thử thách nhà trai cũng nhiều không kém. Chương trình Vợ Chồng Son sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí

Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa: Ngọc Lan xanh mặt với chuyện ‘thập tử nhất sinh’ sau khi sinh của mẹ bỉm hot girl 9X

Xuất hiện trong chương trình Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa tập 171, mẹ bỉm Bùi Khánh Hà (28 tuổi) thu hút với nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn. Được biết cô nàng từng là hot girl khá nổi tiếng trong giới mẫu ảnh và KOL; hiện đang là mẹ của thiên thần nhỏ có biệt danh là Bánh Dày, 9 tháng tuổi. Trải qua hành trình “bỉm sữa” khó khăn, hot girl 9x khiến MC Ngọc Lan xuýt xoa, ngưỡng mộ vì sự kiên cường vượt cửa tử.

Hãy Nghe Tôi Hát: Finn Nguyên Hy hai lần liên tiếp về nhất, chứng minh thực lực “anh cả”

Tập 4 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 vừa lên sóng tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực. Sau màn xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của danh ca Thái Châu và ca sĩ Đông Đào, giám khảo chủ đề Mạnh Đình bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và gửi đến khán giả ca khúc Xót xa (Lam Phương). Giọng ca mùi mẫn, tình tứ của nam danh ca làm nhiều con tim phải tan chảy. Với đặc quyền của giám khảo chủ đề, danh ca Mạnh Đình quyết định trao tặng trái tim (tương đương với 0.5 điểm) cho Finn Nguyên Hy. Điều này đồng nghĩa với việc Finn Nguyên Hy là thí sinh giành chiến thắng trong đêm nhạc Mạnh Đình. Đây là chiến thắng thứ hai của nam ca sĩ khi ở vòng thi trước đó, anh và Thủy Tiên là hai thí sinh có cùng điểm số cao nhất. Ở vòng thi tiếp theo với chủ đề đêm nhạc Thùy Trang, 6 thí sinh sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ. Tập 5 sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 23/3/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Đời Nghệ Sỹ: Lê Nam từng lúng túng trên sân khấu, hai lần được khuyên bỏ nghề

Đời Nghệ Sỹ tuần này là câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của một nam diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến. Với phong cách hài rất đặc trưng và mang đậm dấu ấn cá nhân, diễn viên Lê Nam luôn tạo được sự khác biệt mỗi khi xuất hiện. Tham gia chương trình, Lê Nam lần đầu tiết lộ về hành trình đến với nghệ thuật một cách vô cùng đặc biệt. Đồng thời, nam diễn viên cũng không ngại chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình. Tập 12 Đời Nghệ Sỹ 2023 với diễn viên Lê Nam được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 19/03 trên VTV9.

Sao Nhập Ngũ 2023: Thiên Ân gặp sự cố vì quá sức, Mũi Trưởng Long quả quyết mọi vị trí đều quan trọng

Sau Mai Âm Nhạc, Thiên Ân là người tiếp theo gặp chấn thương trong tập 11 Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất. Tuy nhiên, điều này cũng không thể ngăn lại tinh thần quyết tâm hoàn thành nhiệm cụ của “cô em út”. Đón xem Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất, phát sóng vào thứ Sái hàng tuần với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh YouTube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ Bảy trên kênh SCTV6.

Sân Khấu Đầu Tiên: Vũ Mạnh Cường xúc động giúp cô ca sĩ trẻ kết nối cảm xúc với người chị dìu dắt mình vào nghề

Dẫn dắt tập 10 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên, MC Vũ Mạnh Cường không khỏi xúc động trước những câu chuyện đặc biệt của nhân vật. Đó là câu chuyện của cô ca sĩ trẻ hát tri ân một người chị không cùng huyết thống nhưng lại bao dung, giúp đỡ cô rất nhiều trong sự nghiệp. Hay câu chuyện của một người đàn ông hát ca khúc do tự mình sáng tác để nói lời yêu thương, cảm ơn tới bạn đời vì đã luôn đồng hành và ủng hộ anh trong hơn 10 năm bên nhau. Vũ Mạnh Cường xúc động khi giúp cô ca sĩ trẻ hát tri ân người chị “đỡ đầu” mình vào nghề, bồi hồi nhớ thuở mới chập chững bước chân làm MC.

Tay Phải Tay Trái: Thanh Thảo Hugo tiết lộ hành trình trầy trật trở thành MC chuyên nghiệp

Xuất hiện tại Tay Phải Tay Trái tập 15, MC Thanh Thảo hiếm hoi chia sẻ hành trình trầy trật trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp, tâm huyết xây dựng học viện ngôn ngữ khiến Tú Vi ngưỡng mộ. MC Thanh Thảo tiết lộ lý do mở học viện ngôn ngữ và kỹ năng, rời xa ánh hào quang sân khấu vẫn muốn truyền lửa nghề cho thế hệ trẻ. 

Không Gian Cảm Xúc: Phạm Toàn Thắng “âm mưu” sáng tác thêm một ca khúc có số 4 để trở thành hit khủng như Bốn chữ lắm, Tháng tư là lời nói dối của em

Tập 5 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng bộ đôi Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Với chủ đề “Vòng tuần hoàn của tình yêu”, chương trình còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và ca sĩ Ngô Lan Hương. Dương Edward với màn thể hiện đầy da diết đã nhận được nhiều lời khen từ “cha đẻ” của bản hit “Chuyện của mùa đông”; không chỉ vậy, Phạm Toàn Thắng còn “gây bão” Không gian cảm xúc với loạt ca khúc “làm mưa làm gió” một thời.

Sắc Màu Cuộc Sống: Hoàng Rapper và “Nữ hoàng trợ diễn” Hồng Trang xót xa hoàn cảnh một mình gánh vác mọi khó khăn gia đình của người phụ nữ này

Tập 10 chương trình Sắc Màu Cuộc Sống vừa lên sóng trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng khách mời Hồng Trang khám phá cung đường Lê Thúc Hoạch (quận Tân Phú, TP. HCM). Đến với Sắc Màu Cuộc Sống, diễn viên hài Hồng Trang chia sẻ về “nỗi sợ hãi” trong suốt 20 năm sinh sống tại TP. HCM của cô nàng và cùng MC Hoàng Rapper khám phá khu ẩm thực quận Tân Phú.

Cười Xuyên Việt: Huỳnh Nhựt rời show, top 6 bước vào tranh tài tại chủ đề mới

Chặng đường mới mở ra mang chủ đề Món Ngon Kỷ Niệm, top 6 xuất sắc của Cười Xuyên Việt 2022 chính thức bước vào cuộc tranh đấu khốc liệt hơn. Cùng sự rời đi của Huỳnh Nhựt, tập 14 tuần này là màn tranh tài của Tạ Quang Thịnh - Ngọc Hải. Giữ vai trò cầm cân nảy mực là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi. Tập 14 khép lại với 2 tiểu phẩm hấp dẫn và thú vị đến từ 2 đối thủ đầy nặng ký, tiếp tục với chủ đề mới, liệu 2 thí sinh của tuần sau sẽ còn khiến khán giả cười ngả nghiêng với kịch bản ấn tượng nào? Cùng đón xem.

Người Kể Chuyện Đời: Phi Thanh Vân trở lại khác biệt, chia sẻ về 2 cuộc hôn nhân đỗ vỡ, tiết lộ lí do hình ảnh bản thân luôn gắn liền với scandal

Diễn viên Phi Thanh Vân được biết đến là “nữ hoàng chiêu trò” với nhiều scandal tình ái chấn động làng giải trí Việt. Bất ngờ xuất hiện tại chương trình Người Kể Chuyện Đời tập 29 với một diện mạo hoàn toàn khác, nữ diễn viên tiếc nuối trải lòng lý do chọn ly hôn ngay thời điểm còn yêu với chồng Pháp khiến MC Trung Dân cũng xúc động. Phi Thanh Vân bất ngờ tiết lộ lịch sử tình trường dài đằng đẵng, hiếm hoi trải lòng lý do ly hôn chồng Pháp.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Viết Thu hát Mưa trên phố Huế làm Thùy Trang “sởn da gà” và không thoát ra được

Tập 5 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề đêm nhạc Thùy Trang vừa phát sóng mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khó tả. Finn Nguyên Hy là thí sinh mở màn trong đêm nhạc Thùy Trang. Thu Thùy là thí sinh thứ hai bước lên sân khấu trình diễn. Thí sinh thứ ba trình diễn trong đêm nhạc Thùy Trang là Viết Thu. Tuần sau, ba thí sinh còn lại là Võ Minh Tiến, Thủy Tiên và Ngô Thái Ngân sẽ mang đến sân khấu Hãy Nghe Tôi Hát 2023 những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Tập 6 tiếp tục với chủ đề đêm nhạc Thùy Trang sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 30/3/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Ký Ức Bất Ngờ: Đỗ Nhật Hà vượt mặt Vũ Mạnh Cường giành được 28 triệu đồng

Tập 18 chương trình Ký Ức Bất Ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ Sáu vừa qua trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự duyên dáng của bộ ba khách mời là MC Vũ Mạnh Cường, Ma Ran Đô và Đỗ Nhật Hà đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình. MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ thói quen thú vị trong những lúc khó khăn và tuyệt vọng trong cuộc sống, dành lời khen cho Hoa hậu Đỗ Nhật Hà khi cùng tham gia Ký ức bất ngờ.

Cười Xuyên Việt: Di Dương khoe võ thuật, cả gia đình xuất hiện tại trường quay

Với chủ đề Món Quà Kỷ Niệm, dàn thí sinh nhà Cười Xuyên Việt đã gợi những hồi ức cùng những câu chuyện ý nghĩa đến với khán giả. Tập 15 tuần này là sự tranh tài của Di Dương - Hồ Minh Mẫn với hai tiểu mang sắc thái khác nhau. Giữ vai trò cầm cân nảy mực là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi. Khép lại tập 15 cùng những vở kịch đa sắc màu, liệu ở tập tiếp theo sẽ là câu chuyện về món ăn nào, 2 thí sinh cuối cùng sẽ bứt phá ra sao?

Đời Nghệ Sỹ: Phương Hồng Ngọc tiết lộ từng véo chân minh tinh Thẩm Thúy Hằng để gây sự chú ý

Đời Nghệ Sỹ tuần này giới thiệu đến quý khán giả một gương mặt nghệ sĩ kỳ cựu, gắn bó với sự nghiệp ca hát hơn nửa thế kỷ. Từ khi còn là một ca sĩ nhí cho đến nay, nghệ sĩ Phương Hồng Ngọc luôn được công chúng mến mộ và yêu thương. Trải qua nhiều thập niên, tiếng hát của Phương Hồng Ngọc ngày càng chín muồi, khơi gợi trong lòng người nghe những cảm xúc, những nỗi niềm khó tả. Tham gia chương trình Đời Nghệ Sỹ, nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về hành trình theo đuổi nghệ thuật và gìn giữ đam mê, cũng như bí quyết để có được một cuộc sống đẹp. Tham gia chương trình Đời Nghệ Sỹ, ngoài những câu chuyện thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của mình, nghệ sĩ Phương Hồng Ngọc còn đưa khán giả đến với một không gian âm nhạc vô cùng lãng mạn, ấm áp và đong đầy cảm xúc. Tập 13 Đời Nghệ Sỹ 2023 với ca sĩ Phương Hồng Ngọc được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 26/3 trên VTV9.

Sắc Màu Cuộc Sống: Hot streamer MisThy cùng Hoàng Rapper “phá đảo” con đường ăn uống nổi tiếng bậc nhất quận 10

Tập 11 chương trình Sắc Màu Cuộc Sống vừa lên sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu ngày 24/3 trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng khách mời là hot streamer MisThy khám phá cung đường ăn uống Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP. HCM). Xuất hiện trong chương trình Sắc Màu Cuộc Sống, hot streamer MisThy cùng Hoàng Rapper cùng “phá đảo” con phố nhộn nhịp bậc nhất quận 10.

Quán Ăn Hạnh Phúc: Hoàng Phi thích thú khi được Hoàng Rapper và Chen Ru Lu chiêu đãi đại tiệc các món Đông Dương

Trong tập 11 chương trình Quán Ăn Hạnh Phúc là khung cảnh Hoàng Rapper hẹn Hoàng Phi đi uống cà phê. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai lại quyết định đến gặp Chen Ru Lu và được cô nàng trợ lý mời dùng đại tiệc cực ngon với ẩm thực của cả 3 nước Đông Dương cô cùng đặc biệt. Hoàng Phi trổ tài phê bình ẩm thực cực ngầu, thích thú khi được Hoàng Rapper và Chen Ru Lu chiêu đãi bữa đại tiệc ẩm thực 3 nước Đông Dương.

Sân Khấu Đầu Tiên: MC Vũ Mạnh Cường giúp chàng trai tỏ tình thành công với cô bạn thân, cặp đôi từng 2 lần chia tay lên sân khấu hát và xin lỗi vì từng không thành thật với bạn trai

Dẫn dắt tập 11 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên, MC Vũ Mạnh Cường vô cùng thích thú với hai chuyện tình đẹp của hai cặp đôi tham gia chương trình. Đó là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi được Vũ Mạnh Cường hứa làm MC miễn phí nếu họ nên duyên. Hay câu chuyện của chàng ca nhạc sĩ trẻ tự ti về ngoại hình đứng trên sân khấu hát tỏ tình với bạn gái. MC Vũ Mạnh Cường thích thú khi giúp chàng nhạc sĩ trẻ tỏ tình thành công với cô bạn thân, hứa làm MC miễn phí cho cặp đôi yêu nhau tại Sân Khấu Đầu Tiên. 

Tay Phải Tay Trái: Tiến Luật trải lòng khó khăn thuở mới bắt đầu làm nghệ thuật

Tiến Luật - nam diễn viên “tay ngang” không được đào tạo bài bản về nghệ thuật, nhưng là cái tên chiếm được nhiều tình cảm của khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên qua các dự án đình đám như “Dân chơi không sợ con rơi”, “Chị Mười Ba”, “Nghề siêu dễ”... Nam diễn viên và vợ - nghệ sĩ hài Thu Trang cũng là cặp đôi showbiz Việt khiến dân tình ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi, ăn ý cùng các tác phẩm nghệ thuật đậm “chất đời” mà họ mang đến cho khán giả. Bất ngờ xuất hiện tại Tay Phải Tay Trái tập 16, Tiến Luật hiếm hoi chia sẻ hành trình theo đuổi nghệ thuật đầy chông gai và những áp lực kinh doanh khiến Tú Vi trầm trồ. Tiến Luật tiết lộ hành trình theo đuổi nghệ thuật đầy chông gai, hết mình khen ngợi Thu Trang tâm lý khiến Tú Vi thích thú.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17123 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31816 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26694 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26619 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29707 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.