The Point Men: Tái hiện lại những giây phút gây cấn về hành trình đàm phán, giải cứu các con tin Hàn Quốc
8925 Views
08-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chạy đua với tử thần cùng với loạt hành động của bộ đôi nam tài tử Hwang Jung-min và Hyun Bin. Bom tấn hành động đánh dấu sự trở lại của tài tử Hyun Bin với diện mạo khác lạ.

Đàm Phán (tên tiếng anh The Point Men) là một bộ phim hành động tâm lý của Hàn Quốc do đạo diễn YIM Soon-rye cùng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên HWANG Jung-min, HYUN Bin, KANG Ki-young. Bộ phim dựa trên sự kiện Cuộc khủng hoảng con tin Hàn Quốc năm 2007 ở Afghanistan khi những người Hàn Quốc bị Taliban bắt làm con tin và sẵn sàng xử tử để đạt mục đích.

Phim xoay quanh cặp đôi chuyên gia Jae-ho và Dae-sik do Hwang Jung-min và Hyun Bin thủ vai chính. Jae-ho (Jung-min) biết đến là một trong những nhà ngoại giao giỏi nhất của Hàn Quốc và được chính phủ cử đi để xử lý một trong những sự cố chính trị lớn nhất lịch sử quốc gia.

Khi đến nơi, Jae-ho yêu cầu hợp tác với chính phủ Afghanistan và sử dụng mọi cách để có thể giải cứu các con tin. Tuy nhiên những nỗ lực của anh đều thất bại, do đó anh buộc hợp tác với Dae-sik (Hyun Bin), một đặc vụ tình báo quen thuộc với địa phương. Những cuộc đàm phán không suôn sẻ đã khiến Taliban bắt đầu xử tử con tin. Chạy đua với thời gian và cả lực lượng quân đội không kiên nhẫn, cả hai đã trở thành đồng minh đánh cược với tử thần để cứu những con tin còn lại.

Bối cảnh lạ mắt đối với điện ảnh Hàn Quốc khi diễn ra tại vùng đất hoang mạc Trung Đông, đạo diễn và đoàn làm phim đã cố gắng vượt qua những thử thách về nhiệt độ nóng bức và đoàn làm phim đa quốc gia với gần mười ngôn ngữ khác nhau được giao tiếp.

Dàn diễn viên tài năng góp một phần rất lớn vào hiện thực hóa tầm nhìn của đạo diễn và đoàn phim. Tài tử Hyun Bin là diễn viên thực lực của truyền hình Hàn Quốc, anh từng nhận Daesang lần thứ 47, Nam diễn viên được yêu thích nhất - Giải thưởng nghệ thuật Baeksang năm 2020. Các tác phẩm để đời tạo nên danh tiếng của Hyun Bin: Tên tôi là Kim Sam Soon, The snow queen, Secret Garden, Crash Landing on You,...

Ông hoàng phòng vé Hwang Jung-min điển hình như giải Diễn viên mới xuất sắc nhất, diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải ngôi sao nổi tiếng, giải Presidential Commendation cùng hàng loạt những vai lớn nhỏ khác như tham gia đóng những bộ phim nổi tiếng: Thế giới mới, Man in love, Lời hứa với cha, Chạy đâu cho thoát, A Violent Prosecutor,…

Ở màn chào sân lần này, đạo diễn Yim Soon-rye cho biết: ”Tôi đã chọn các nhân vật chính là một nhà ngoại giao và một đặc vụ tình báo để tập trung vào ý thức trách nhiệm của chính họ đối với người dân của mình chứ không đơn thuần là câu chuyện chính trị”.

Đàm Phán được khởi chiếu vào ngày 17 tháng 2.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Lotte Entertainment
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

17513 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18747 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27701 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24496 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26516 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.