The Secret Place - Sao Ở Đây?: Muôn cách hẹn hò bí mật của sao Việt sẽ được bật mí
5424 Views
25-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) The Secret Place - Sao Ở Đây? Chương trình khám phá địa điểm cùng người nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh chính thức được bấm máy với nhiều điều thú vị và bất ngờ.

The Secret Place - Sao Ở Đây? sẽ chính thức ra mắt với khán giả vào tháng 6/2022. Sao Ở Đây? được hiểu như “vì sao lại ở đây?” hay “tại sao lại là chỗ này” gây tò mò và kích thích cho người xem ngay từ cái tên chương trình. Song song, đây là một gameshow review thú vị về những địa điểm ngôi sao, nghệ sĩ thường lui tới sau ngày làm việc mệt mỏi. Chương trình mang đến bầu không khí vui vẻ, gần gũi và không kém phần thú vị cho người xem.

Với sáu tập của chương trình, sẽ có sáu vị khách mời nổi tiếng xuất hiện và tham gia khác nhau như hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên hài Phát La, ca sĩ Ali Hoàng Dương,... Tại đây, các nghệ sĩ bắt buộc phải thực hiện những thử thách do ekip đưa ra. Sau khi vượt qua, Host và khách mời sẽ có thời gian trò chuyện, review về địa điểm đó. Trong mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ mang đến một chủ đề review khác nhau: Quán ăn, quán cà phê, cửa hàng thời trang, … Format gần gũi cùng dàn khách mời nổi tiếng vui nhộn, chủ đề review đa dạng, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị với khán giả.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt gameshow, đồng thời là nhà sản xuất cùng Điền Quân Entertainment, Sam đã biến hóa từ lỗi dẫn, ngôn ngữ, cùng phong cách ăn mặc trẻ trung và lịch sự. Ngoài việc khai thác góc khuất của nghệ sĩ, cô nàng đã vô tình tiết lộ một số bí mật riêng tư của mình ngay tại chương trình. Với sự đột phá lần này, Sam chắc chắn sẽ mang một làn gió mới đến The Secret Place - Sao Ở Đây?

Đón xem tập đầu tiên của chương trình dự kiến phát sóng vào thứ năm trên YouTube chính thức của Điền Quân Entertainment, bắt đầu từ ngày 2/6/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

9743 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

28205 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30705 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34324 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33096 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.