The Sound of Magic: Sự hội tụ kỳ ảo của ảo thuật, âm nhạc và những giấc mơ
4776 Views
23-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, trailer chính của Annarasumanara: Thanh âm của phép thuật đã được phát hành! Một câu chuyện bất ngờ nhưng đầy mê hoặc dần được hé lộ khi Yoon Ah-yi và Na Il-Deung gặp vị ảo thuật gia bí hiểm Rieul. 

Netflix đã chính thức hé lộ trailer của loạt phim Annarasumanara: Thanh Âm Của Phép Thuật, tái hiện câu chuyện về Yoon Ah-yi, một cô gái đánh mất giấc mơ của mình trong thực tế phũ phàng, và Na Il-Deung - chàng trai chịu nhiều áp lực khi theo đuổi những điều cậu hằng mong ước.

Đoạn trailer vừa được ra mắt cho thấy một cái nhìn sắc nét hơn về mạch truyện, tạo hình cũng như mối quan hệ giữa ba nhân vật chính - vị ảo thuật gia thần bí Rieul (do Ji Chang-wook thủ vai), Yoon Ah-yi (do Choi Sungeun thủ vai) và Na Il-deung (do Hwang In Youp thủ vai). Như đã khắc họa trong trailer, bộ phim âm nhạc giả tưởng này sẽ gửi gắm thông điệp về sự trưởng thành - thông qua cốt truyện diệu kỳ nhưng cũng đầy ma mị và bí ẩn.

Khi giới thiệu về vai diễn của mình, Ji Chang Wook chia sẻ: “Ri-eul là một nhân vật bí ẩn mà chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng tò mò! Không thể xác định được anh ấy ở đâu giữa ranh giới của thiện và ác, bởi Ri-eul đang tự xây dựng và sống trong một thế giới của riêng mình.” Chính điều này càng làm dấy lên sự tò mò về nhân vật mà anh thủ vai.

Annarasumanara: Thanh Âm Của Phép Thuật là một bộ phim được chuyển thể từ webtoon Annarasumanara vốn rất được yêu thích. Đạo diễn Kim Sungyoun chia sẻ rằng ông đã bị xúc động bởi câu chuyện về các nhân vật vùng vẫy giữa ước mơ và thực tại, và cách mà “ảo thuật” đã giúp đỡ cuộc sống của họ. Sau một thập kỷ từ khi đạo diễn đề nghị chuyển thể Annarasumanara với tác giả Ha Ilkwon, giờ đây bộ phim cũng đã sẵn sàng để đến với khán giả toàn thế giới! 

Kinh nghiệm khi sản xuất Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) cũng đã giúp đạo diễn Kim Sungyoun hiểu thêm về sự khác biệt giữa webtoon và phim chuyển thể. Biên kịch Kim Minjeong và tác giả Ha Ilkwon cũng tham gia lên kế hoạch cho bộ phim từ những ngày đầu tiên. “Tôi nghĩ việc lồng ghép âm nhạc vào chủ đề ảo thuật có thể truyền đạt hiệu quả thông điệp của câu chuyện.” Nhờ kết hợp thêm âm nhạc, vũ đạo và kỹ xảo vào câu chuyện ban đầu, đạo diễn Kim Sungyoun đã thành công khi mang đến phần hình ảnh long lanh cùng câu chuyện hấp dẫn làm lay động trái tim khán giả. 

Biên kịch Kim Minjeong của bộ phim hé lộ thêm về thử thách trong quá trình làm bộ phim sống dậy từ những trang truyện: “Quá trình cần thiết để sửa đổi các chi tiết trong phim thật không dễ dàng. Nó yêu cầu lời bài hát phải khớp với bối cảnh cốt truyện, đồng thời mô tả một cách thuyết phục cảm xúc của nhân vật và lựa chọn trò ảo thuật phù hợp cho nhân vật Ri-eul.”

Việc gìn giữ thông điệp của webtoon trong bộ phim chuyển thể cũng là điều quan trọng với đạo diễn Kim Sungyoun và biên kịch Kim Minjeong. “Bộ phim truyền tải thông điệp về ý nghĩa của việc trở thành người lớn đúng nghĩa. Tôi hy vọng thông điệp này có thể trở thành một món quà cho cả người khán giả trẻ và lớn tuổi trong tháng Năm này!” - đạo diễn Kim Sungyoun chia sẻ.

Tác giả Ha Ilkwon cũng dành lời khen cho loạt phim âm nhạc kỳ ảo này: “Tôi hào hứng và thật sự rất hạnh phúc khi xem bộ phim chuyển thể từ câu chuyện của mình.” Ông nói thêm: “Annarasumanara: Thanh âm của phép thuật là câu chuyện về ước mơ và thực tế của thiếu niên và người trưởng thành. Dù ngôn ngữ và văn hóa có khác biệt, nhưng tôi tin những chủ đề chính này sẽ làm tất cả mọi người đồng cảm.”

Annarasumanara: Thanh Âm Của Phép Thuật | Trailer

Tháng Năm này, Annarasumanara: Thanh Âm Của Phép Thuật mời khán giả toàn cầu tới một thế giới tràn đầy mê hoặc cùng những câu chuyện chạm tới lòng người. Annarasumanara: Thanh âm của phép thuật sẽ lên sóng vào ngày 6/5, chỉ có duy nhất trên Netflix.

Hiểu hơn về Netflix

Netflix là dịch vụ giải trí hàng đầu thế giới, hiện đang sở hữu 222 triệu thuê bao trả phí tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với các chương trình truyền hình, phim phóng sự, phim ảnh và game di động thuộc nhiều thể loại và ngôn ngữ. Thành viên có thể xem nội dung không giới hạn trên mọi thiết bị kết nối internet, bất kể thời gian và địa điểm. Ngoài ra, người dùng cũng có thể bật, dừng và chọn tiếp tục theo dõi các nội dung họ yêu thích mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo hoặc các cam kết khác.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19702 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22937 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17165 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31353 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31928 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.