Thời Vàng Son - Quý II/2023: Thế Kiệt muốn đeo đuổi Tịnh Văn dù biết cô đã có bạn trai
11301 Views
28-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thấy A Kiều khổ sở vì tình yêu với Thiên Bảo, Mỹ Uyên thường xuyên giúp đỡ cô ca sĩ này.

Thời Vàng Son - Tuần 28: A Kiều mang thai, bà A Mãn xót xa trước lời đề nghị của cô 

Tiếp tục những diễn biến ở tập trước, sau khi rời bỏ Thiên Bảo, A Kiều âm thầm tìm đến một quán bar nhỏ khác để tiếp tục công việc mưu sinh. Người duy nhất liên hệ được với cô chính là bà Mỹ Uyên. Xót thương cho thân phận A Kiều khi là một ca sĩ nổi tiếng, Mỹ Uyên thường giúp đỡ cô ca sĩ tội nghiệp này. Trong một lần bị đau bụng, Mỹ Uyên đưa A Kiều đến bệnh viện khám bệnh và phát hiện cô đã mang thai. Thương cho thân phận A Kiều một mình cô độc, bà Mỹ Uyên đã cho mẹ Thiên Bảo biết chỗ ở của A Kiều. Và khi cả hai tìm đến, A Kiều một lần nữa bị cảm sốt và phải nhập viện. Qua câu nói vô tình của y tá, bà A Mãn biết được A Kiều đã mang thai. Biết được đây là con của Thiên Bảo, bà A Mãn không khỏi vui mừng vì đã có được đứa cháu nội nhưng cũng không khỏi đau lòng và thương xót cho A Kiều. Dù A Kiều chỉ muốn một mình tự chăm sóc bản thân và đứa bé nhưng trước sự tha thiết đầy yêu thương của bà A Mãn nên cô đồng ý cho bà mỗi ngày đến nhà thăm. Tuy nhiên, cô ra điều kiện: “Đừng để Thiên Bảo biết được cô đã mang thai vì không muốn Thiên Bảo nghĩ rằng cô dùng đứa bé để ràng buộc anh ta!”. Bà A Mãn không khỏi xót xa lẫn khó xử trước đề nghị của A Kiều.

Sự ra đi đột ngột của Thủy Trạch đã đưa Thế Kiệt trở về bên cha nuôi là Quách Kiến Hưng. Thế Kiệt và A Ban từng ở chung trại trẻ mồ côi và từng rất thân thiết với nhau. Tuy nhiên, Thế Kiệt đã bộc lộ bản chất khôn ranh hơn hẳn A Ban ngay từ nhỏ. Khi đó, Kiến Hưng đến nhận con nuôi và đứa trẻ mà ông ta muốn chọn là A Ban. Nhìn dáng vẻ sang trọng của Kiến Hưng, Thế Kiệt đoán được ông ta là ông chủ lớn và nhận nuôi sẽ có cuộc sống sung sướng hơn. Thế Kiệt cố tình làm mọi cách để thu hút sự chú ý của Kiến Hưng nhưng không thành công. Tuy nhiên, Thế Kiệt bèn nói với A Ban rằng Kiến Hưng là người xấu. Cuối cùng, A Ban nghe lời Thế Kiệt bỏ trốn và Thế Kiệt đã được Kiến Hưng chọn thay thế A Ban. Giờ đây, khi biết Tịnh Văn đã có bạn trai, Thế Kiệt vẫn kiên quyết đeo đuổi con gái của cha nuôi. Dù biết Tịnh Văn và A Ban đang có tình cảm với nhau, Kiến Hưng vẫn ủng hộ con nuôi đeo đuổi Tịnh Văn nhằm lấy lòng Thế Kiệt. Liệu tình bạn của A Ban và Thế Kiệt có vì Tịnh Văn mà trở mặt?

Thời Vàng Son - Tuần 29: Tuyết Cầm “thất vọng” khi bị chồng phản bội 

Khi biết chủ tịch Quách và chủ tịch Lâm có giao tình thân thiết với nhau, Tuyết Cầm hoài nghi những sự cố của công trình nằm trong kế hoạch của hai người. Không thể trực tiếp đối đầu với họ, Tuyết Cầm đến nhờ bố giúp đỡ. Vì thương con, cũng hiểu tình cảnh khi làm dâu hào môn của con gái, A Dũng hứa sẽ giúp Tuyết Cầm đối đầu với Kiến Hưng. Tuy nhiên, A Dũng biết được Kiến Hưng vốn là người không dễ đối phó, chưa kịp thương lượng đã bị Kiến Hưng đâm bị thương. Nghe tiếng còi xe cảnh sát đến, Thế Kiệt vội đưa Kiến Hưng bỏ trốn. A Dũng dù đang bị thương cũng ráng bò ra ngoài vì sợ khi bị cảnh sát bắt được thì mọi chuyện sẽ bại lộ. May mắn, Gia Hào và Nhã Đình đã kịp đưa ông đến bệnh viện. Người báo cảnh sát chính là Gia Giai. Vì hoài nghi những việc làm của Chủ tịch Lâm, Gia Giai đã báo cho cảnh sát điều tra. Vụ việc này ngay lập tức bị phanh phui trên các trang báo, kể cả thân phận của Tuyết Cầm. Bà Tú Anh nhân cơ hội này đả kích Tú Hiền không chỉ "qua lại" với xã hội đen mà còn cưới con gái "đại ca xã hội đen" làm vợ.

Trước sự đả kích dữ dội của bà Tú Anh vào sản nghiệp của gia đình chồng, Tuyết Cầm buộc phải nghe theo lời sắp xếp của cha chồng đến gặp Quách Kiến Hưng để giải quyết chuyện này. Tuyết Cầm bắt buộc phải đi gặp Quách Kiến Hưng dù căm hận ta đã gián tiếp hủy hoại sự nghiệp của chồng và làm bị thương bố của mình. Để cứu vãn mọi chuyện, cũng như vực dậy dự án Trung tâm dưỡng sinh, Tuyết Cầm phải tuyên bố nhường lại chiếc ghế Đổng sự cho Quách Kiến Hưng. Trong khi vợ phải bôn ba ngược xuôi, thậm chí đánh mất tất cả để cứu vãn sự nghiệp thì Tú Hiền lại tìm đến quán bar giải sầu. Sự nhu nhược khiến anh ta lại tiếp tục mắc sai lầm. Khi tỉnh dậy nhận thấy có nhiều phóng viên ở dưới sảnh chờ săn tin scandal, Tú Hiền vô cùng hoảng sợ và đã gọi cho vợ cầu cứu. Tức giận lẫn thất vọng khi Tú Hiền đã phản bội lại còn kêu mình đến "cứu", Tuyết Cầm kiên quyết không giúp anh giải quyết chuyện đáng xấu hổ này. Nhưng, liệu cô có thể bỏ mặc chồng, bỏ mặc danh tiếng và uy tín của bệnh viện hay không?

Thời Vàng Son - Tuần 30: A Kiều cố gắng chạy trốn khỏi Thiên Bảo, Tuyết Cầm gặp nguy hiểm

Để giữ mạng sống cho mình, Tuyết Cầm phải cắt bỏ toàn bộ buồng trứng, đồng nghĩa với việc từ bỏ quyền làm mẹ khiến cô vô cùng đau khổ. Tiếp tục diễn biến ở tập trước của bộ phim “Thời vàng son”, Tuyết Cầm ngày càng chán nản vì luôn phải tìm cách giải quyết tất cả những rắc rối do chồng gây ra. Vậy nhưng, khi sức khỏe có vấn đề cô vẫn kiên quyết không ở lại bệnh viện thăm khám cẩn thận vì sợ phóng viên sẽ tiếp tục làm khó chồng và ảnh hưởng đến uy tín của bệnh viện. Tuy nhiên, do Tuyết Cầm không tiếp tục điều trị đã khiến cô bị tổn thương buồng trứng nghiêm trọng. Để giữ mạng sống, bác sĩ Thanh Nguyên cho rằng cô phải cắt bỏ buồng trứng hai bên. Tuyết Cầm ko cho Tú Hiền ký vào giấy phẫu thuật, nhưng Nhã Đình đã xin anh rể cứu chị gái. Bác sĩ đưa ra lời khuyên Viện trưởng nên đồng ý để cứu Tuyết Cầm. Tuy nhiên, vì muốn có người thừa kế, Viện trưởng muốn Tú Hiền phải cưới vợ bé khiến Tuyết Cầm vô cùng đau khổ. Tốn nhiều công sức nhưng lại ko nhận được kết quả như mong muốn, chồng lại vô dụng hại mình mất đi khả năng làm mẹ, Tuyết Cầm nghĩ quẩn và muốn tự sát.

Nhờ hiến thận cho mẹ của Hương Kì, Thiên Bảo đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ bà Tú Anh. Tuy nhiên, quá khứ yêu đương với A Kiều luôn đeo bám. Đặc biệt, khi Thiên Bảo biết cô mang thai lại càng bất an, anh cho rằng cái thai của A Kiều là sự đe dọa với tương lai của mình. Thiên Bảo luôn tìm cách phá bỏ cái thai của A Kiều. Theo dõi cha mẹ nên biết được chỗ ở của A Kiều, Thiên Bảo đã tìm đến và bức ép A Kiều phải bỏ thai. Để trốn khỏi sự truy đuổi của Thiên Bảo, A Kiều đã cố gắng hết sức chạy trốn. Vì đang bị động thai lại phải gắng sức chạy trốn, A Kiều đã bị xuất huyết và gặp nguy hiểm. Liệu, A Kiều có bảo vệ được bào thai mà cô hết mực nâng niu hay không?

Thời Vàng Son - Tuần 36: Viện trưởng phu nhân hoài nghi thân thế Tuấn Sinh 

Dù đã được bác sĩ Thanh Nguyên hết lời giải thích về mối quan hệ của ông với Cao phu nhân nhưng bà Du Tú Anh chưa bao giờ hết hoài nghi. Bà tìm đến Cao phu nhân để hỏi rõ mọi chuyện một lần nữa. Bằng sự tự tin và cao ngạo vốn có, bà Cao khẳng định mình và Viện trưởng Ngô đã chia tay nhau trước khi ông lên đường sang Mỹ du học. Và từ đó đến nay, cả hai không hề liên lạc với nhau. Để khẳng định lý lẽ của mình thêm thuyết phục, Cao phu nhân cho rằng ngay khi biết bác sĩ Thanh NGuyên là người điều trị cho ông Cao, bà đã nhiều lần muốn đổi bác sĩ nhưng chính bà Tú Anh đã nài nỉ và tìm mọi cách thuyết phục gia đình để bác sĩ Thanh NGuyên điều trị cho ông Cao! Những lý lẽ này khiến bà Tú Anh tạm chấp nhận. Tuy nhiên, sự ghen hờn và hoài nghi chưa bao giờ chấm dứt hẳn trong lòng bà Tú Anh. Lại thêm Thiên Bảo cố tình kể cho bà nghe câu chuyện về việc bác sĩ Thanh Nguyên né tránh căn bệnh màng chân vịt trước mặt ông Cao khiến Tú Anh càng thêm nghi ngờ. Kiểm tra lại ngày tháng năm sinh của Tuấn Sinh trùng khớp với thời gian bác sĩ Thanh Nguyên đi du học, bà Tú ANh và Thiên Bảo lên một kế hoạch kiểm tra những biện của bệnh màng chân vịt ở Tuấn Sinh.

Không hề nghi ngờ điều gì, Tuấn Sinh thản nhiên đến điểm hẹn  với bà Tú Anh và Tuấn Sinh. Sau khi cùng nhau trải qua nhiều giây phút cận kề sinh tử, tình bạn của A Ban và A Kiệt ngày càng thân thiết. Dù rất khéo léo che đậy nhưng A Kiệt vẫn không qua được đôi mắt gian xảo của Kiến Hưng. Biết con trai nuôi đang có mầm mống phản bội, Kiến Hưng gọi A Kiệt vào phòng trò chuyện "thân mật". Từ việc khơi lại chuyện A Ban đến cứu A Kiệt khi anh đi nhận hàng cho Kiến Hưng, đến việc A Kiệt bảo lãnh đưa A Ban ra khỏi đồn cảnh sát ... và cuối cùng Kiến Hưng lạnh lùng tuyên bố : kẻ mà ông ta thuê sát thủ giết chết chính là A Ban và lý do để thực hiện chuyện đó chính là để thử lòng trung thành của A Kiệt. A  Kiệt căng thẳng khi Kiến Hưng tung ra bằng chứng là đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa anh và A Ban xoay quanh việc cùng nhau bắt tay trả thù và đưa Kiến Hưng ra trước tòa. Kế hoạch đã bại lộ, niềm tin cũng không còn, A Kiệt liệu có trở mặt với kẻ đã có công nuôi dưỡng anh suốt bao năm qua hay không?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Thời Vàng Son được phát sóng vào lúc 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 17h từ thứ Bảy đến Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: THVL
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19122 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20782 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12674 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24588 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27342 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.