Thời Vàng Son: Sùng Uy và Khải Linh mâu thuẫn khiến Mỹ Uyên lo lắng, Tuấn Sinh thuyết phục Gia Giai giúp mình giữ gìn bí mật thân thế
7144 Views
06-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn)  Mỹ Uyên không khỏi lo lắng khi nhận thấy Sùng Uy và Khải Linh bắt đầu có sự mâu thuẫn. Tuy nhiên, Gia Giai lại tình cờ biết được bí mật về việc Tuấn Sinh không mang dòng máu nhà họ Cao.

Ở những diễn biến tiếp theo, khi hôn lễ gần kề, Gia Giai càng nhận thấy nhiều điều không ổn từ Tuấn Sinh. Đặc biệt từ sự quan tâm mà anh ta dành cho A Kiều cho đến thái độ hờ hững, lạnh nhạt khi cùng Gia Giai đi chọn váy cưới. Tuy nhiên, vì quá yêu và tin vào Tuấn Sinh, Gia Giai bỏ qua mọi hoài nghi để đến với người mà cô hết mực yêu thương.

Cuối cùng, ngày trọng đại nhất cũng đã đến. Tuy nhiên, Gia Giai lại tình cờ biết được bí mật về việc Tuấn Sinh không mang dòng máu nhà họ Cao. Vốn tính cách ngây thơ nhưng thẳng thắn và chân thật, Gia Giai yêu cầu Tuấn Sinh phải nói rõ thân phận của mình trong hôn lễ. Điều này không chỉ khiến Tuấn Sinh e ngại mà bà Chu Lệ Quân cũng vô cùng lo lắng mọi chuyện bại lộ thì tương lai của bà và Tuấn Sinh cũng sẽ sụp đổ.

Tuy nhiên, vốn luôn ranh mãnh và nắm được điểm yếu của vị hôn thê, Tuấn Sinh một mặt đồng ý việc công khai thân phận thật sự. Mặt khác, anh cố tình khơi gợi lòng bao dung của Gia Giai khi cho rằng khi thân phận bại lộ sẽ khiến mẹ anh ta đau lòng và ông Cao sẽ mất mặt. Đúng như những gì Tuấn Sinh dự đoán, sự ngây thơ và cả thiện lương đã khiến Gia Giai đồng ý bước ra lễ đường mà không cần Tuấn Sinh phải công khai thân thế.

Ở những diễn biến khác, Sùng Uy và Khải Linh cũng bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn. Dù luôn khẳng định tình cảm dành cho nhau nhưng Sùng Uy và Khải Linh dần có dấu hiệu xa cách khi sự nghiệp cả hai đang định hình theo những đường lối riêng. Không còn nhiều thời gian dành cho nhau và cũng không thể hàng ngày gặp mặt nhau, Sùng Uy nhiều lần ưu tư khi có những tâm sự không được sẻ chia cùng người yêu.

Dù rất yêu và tin tưởng vào khả năng của Sùng Uy nhưng Khải Linh luôn lo lắng về việc kiếm và sử dụng đồng tiền hợp lý vì cô sớm trải qua những ngày tháng tuổi thơ đầy vất vả. Vì thế, cô luôn tỏ vẻ lo lắng về chuyện Sùng Uy vay mượn kinh phí để đầu tư sản xuất băng đĩa nhạc khiến Sùng Uy không vui khi nghĩ rằng cô không tin tưởng anh. Ngược lại với Khải Linh, Tiêu Thiến không chỉ âm thầm ra tay hỗ trợ Sùng Uy mà còn luôn dùng lời khích lệ, động viên cùng niềm tin Sùng Uy sẽ thành công khiến Sùng Uy cảm kích.

Nhận thấy Sùng Uy và Khải Linh bắt đầu có sự mâu thuẫn, Mỹ Uyên không khỏi lo lắng. Cô càng lo lắng hơn khi nghi ngờ giữa Sùng Uy và Tiêu Thiến đang có những dấu hiệu lạ. Liệu những điều Mỹ Uyên lo lắng và hoài nghi có thành sự thật hay không?

Thời Vàng Son: Thiệu Vĩ đau đớn khi nhận ra bộ mặt thật của anh trai

Ở những diễn biến tiếp theo, Thiệu Vĩ không ngờ bộ mặt thật của anh trai càng khiến mình thêm đau khổ mặc dù mọi bí mật đã được phanh phui. Dã tâm độc chiếm nhà họ Cao khiến Tuấn Sinh không ngại ra tay với bất kì trở ngại nào, thậm chí là cả tình cảm anh em khiến Thiệu Vĩ vô cùng thất vọng. Bao nhiêu niềm tin và yêu thương cũng theo đó mà sụp đổ. 

Trong khi đó, ông Cao Vạn Lý đang bắt đầu tin tưởng A Vĩ khi nhìn thấy anh có nhiều thay đổi tích cực trong phong cách làm việc. Ông dặn dò Tuấn Sinh nên tạo nhiều điều kiện hơn để Thiệu Vĩ có cơ hội thể hiện năng lực trong cuộc họp sắp tới. Tuy nhiên, niềm tin của ông Cao vừa bắt đầu đã ngay lập tức bị dập tắt khi ông tận mắt chứng kiến A Vĩ say xỉn nằm trong phòng khách sạn. Hiểu lầm con trai lại quay về thói ham chơi như ngày xưa, ông Cao Vạn Lý nổi giận không cho Thiệu Vĩ tham gia cuộc họp.

Tuy nhiên, chỉ có Tuấn Sinh hiểu rằng A Vĩ đang giả vờ say xỉn trước mặt ông Cao. Không chấp nhận bất cứ lời xin lỗi nào của anh trai, A Vĩ cho rằng anh đã làm mình tổn thương và tình anh em không bao giờ trở về như ngày xưa được nữa. Những lời nói của A Vĩ không chỉ khiến chính bản thân anh đau đớn mà Tuấn Sinh cũng nhói lòng.

Ở diễn biến khác, khi nghe Ngọc Hoa kể chuyện Tiêu Thiến đầu tư tiền vào sự nghiệp của Sùng Uy, ông Vạn Lý vô cùng tức giận và vội đi tìm con gái. Trong lúc này, Tuấn Sinh đang giúp em gái giải quyết việc biển thủ công quỹ 5 triệu để rót vốn cho Sùng Uy tổ chức ghi hình tập 2 cho chương trình "Đạt show".

Trước sự chất vấn của ông Cao, Tiêu Thiến vẫn kiên quyết bảo vệ chuyện đầu tư cho Sùng Uy, thậm chí cô chấp nhận rời khỏi Cao gia chứ không rút lại tiền đã đầu tư. Quá tức giận vì con gái ương bướng, ông Cao thẳng tay tát Tiêu Thiến và đuổi cô khỏi nhà khiến ai cũng bất ngờ.

Tiếp tục, vì muốn cảm ơn Tiêu Thiến đã giúp mình tìm kiếm kẻ sản xuất đĩa lậu, Sùng Uy đến tìm cô nhưng chỉ gặp Tuấn Sinh. Không chỉ răn đe Sùng Uy đừng trục lợi em gái, Tuấn Sinh còn cho Sùng Uy biết sự thật về việc Tiêu Thiến đã âm thầm kiếm tiền đầu tư cho sự nghiệp của Sùng Uy.

Bàng hoàng tìm đến Tiêu Thiến, Sùng Uy không khỏi xúc động và xót xa khi nhìn thấy cô phải rời bỏ nhà và đến tá túc trong khách sạn nhưng vẫn cố gắng chứng tỏ bản thân rất ổn. Trong giây phút không kìm được cảm xúc, Sùng Uy đưa tay lên má Tiêu Thiến khiến cô cảm thấy xao xuyến. Liệu, Sùng Uy có vì ân nghĩa của Tiêu Thiến mà xao lòng khi anh và Khải Linh đang bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn?

Sự kiên quyết của A Phương giúp A Vĩ mạnh mẽ bảo vệ tình yêu của đời mình

Ở những diễn biến tiếp theo, tình yêu dành cho A Phương càng sâu đậm khiến A Vĩ muốn bảo vệ cô tránh xa khỏi căn nhà đầy những toan tính tranh giành của anh trai mình. Theo sự sắp đặt của mẹ, A Vĩ đồng ý đi xem mắt Hương Kì.

Tuy nhiên, cả A Vĩ và Hương Kì đều đã có ý trung nhân nên cả hai không hào hứng với cuộc mai mối này. Họ còn bắt tay nhau để kết thúc cuộc xem mắt mà phụ huynh không thể nào trách giận được.

Trong khi đó, vì biết tin A Vĩ đi xem mắt nên A Phương không khỏi buồn phiền. Nhìn thấy thái độ của cô, nhóm của A Ban đồng loạt ủng hộ A Phương nên giữ lấy tình yêu với A Vĩ. Được sự động viên của các bạn, A Phương đến tìm A Vĩ. Cô thẳng thắn bày tỏ tình cảm và kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình khiến Thiệu Vĩ xúc động.

Tuy nhiên, dù cả hai có kiên quyết và mạnh mẽ đến đâu thì ông Cao Vạn Lý cũng không bao giờ chấp nhận tình yêu của họ vì A Phương là một cô gái mồ côi, nghèo khó. Trước sự ngăn cản quyết liệt và thái độ xem thường A Phương của cha mình, A Vĩ quyết tâm rời khỏi nhà họ Cao để bảo vệ tình yêu của đời mình.

Ở một diễn biến khác, Sùng Uy và Khải Linh ngày càng xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Cụ thể, Khải Linh thông báo sẽ sang Nhật phát triển sự nghiệp, Sùng Uy chỉ muốn cô ở lại bên cạnh mình. Vì gánh nặng kinh tế cùng nỗi lo Sùng Uy đang phải vay một số nợ lớn để sản xuất Đạt Show nên Khải Linh muốn kiếm thêm thu nhập giúp cho anh.

Tuy nhiên, Sùng Uy đã tức giận và cho rằng Khải Linh luôn đặt anh ở vị trí sau gia đình, sự nghiệp và cả số nợ mà anh đang vay. Những mâu thuẫn từ lâu như chỉ chực chờ bùng nổ đã khiến Sùng Uy đề nghị chia tay Khải Linh.

Cuộc tình thơ mộng lại kết thúc trong ngỡ ngàng khiến Sùng Uy tìm đến men rượu. Lúc này, Tiêu Thiến xuất hiện trong lúc Sùng Uy đang mơ màng khiến anh cảm thấy cô giống bạn gái của mình. Trong cơn say, Sùng Uy đã rơi vào lưới tình với Tiêu Thiến. Liệu cuộc tình đơn phương với Sùng Uy sẽ có một cái kết đẹp như Tiêu Thiến từng mong ước?

Sự trở lại của Khải Linh đã đưa trái tim lạc lối của Sùng Uy về đúng vị trí

Ở những diễn biến tiếp theo, trong khi Tiêu Thiến chưa hết vui mừng vì những tín hiệu lạc quan trong mối quan hệ với Sùng Uy thì Khải Linh đã trở lại. Khi nghe được bài hát mà Sùng Uy từng viết tặng, Khải Linh xúc động và quyết định hủy bỏ chuyến đi Nhật và quay về tìm Sùng Uy.

Vừa qua đêm với Tiêu Thiến, Sùng Uy bất ngờ trước sự trở về đột ngột của Khải Linh. Anh càng bất ngờ hơn khi cô vội vàng đưa mình đi đăng ký kết hôn bởi vì tình yêu quan trọng hơn tất cả mọi thứ. Cô chấp nhận rời bỏ hào quang, danh vọng chỉ để quay về bên người mình yêu. Sùng Uy không khỏi vui mừng, xúc động trước tình cảm của Khải Linh dành cho mình.

Khi nghe được tin Khải Linh và Tiêu Thiến kết hôn khiến Tiêu thiến bàng hoàng, tức giận. Cho rằng việc này chỉ do Khải Linh níu kéo Sùng Uy, Tiêu Thiến quyết tâm đi đến lễ cưới để phá hoại cuộc hôn lễ này.

Ở diễn biến khác, cuộc tình tay ba của Hương Kì, Thiên Bảo và A Kiều bắt đầu xuất hiện những rắc rối. Nhận thấy ba mẹ của Thiên Bảo và A Kiều quá thân thiết và thường xuyên qua lại nên Hương Kì không khỏi lo lắng. Cô không chỉ lo ba mẹ Thiên Bảo có tình cảm với A Kiều mà còn lo sợ anh sẽ nối lại tình xưa. Chính vì những áp lực kèm theo nỗi bất an đã khiến Hương Kì quyết định chia tay Thiên Bảo.

Không muốn chia tay với con gái Phó Viện Trưởng, Thiên Bảo quyết tâm níu kéo. Cách duy nhất Thiên Bảo nghĩ tới chính là chia tay A Kiều. Biết A Kiều sẽ vì tương lai của mình mà chấp nhận hi sinh nên anh đã chia tay cô. Tuy nhiên, khi lời chia tay còn chưa kịp nói thì A Kiều bị tai nạn vì dùng thân mình bảo vệ cho Thiên Bảo. Liệu anh có đành lòng chia tay người luôn hy sinh cho anh hay không?

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

18693 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

20243 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

28166 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24576 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26586 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.