Thời Vàng Son: Tiêu Thiến ngăn chặn Gia Hào phanh phui sự thật về Mạc Lị
8937 Views
06-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giúp Khải Linh và Sùng Uy được ở bên nhau, Gia Hào cho rằng đó là cách mà anh lựa chọn để được hạnh phúc.

Ở những diễn biến tiếp theo, khi Khải Linh đã quyết định rời xa Sùng Uy thì Gia Hào tình cờ tìm thấy chiếc đèn trời mà Khải Linh còn gửi trong xe anh. Xao xuyến khi nhớ lại khoảnh khắc cùng Khải Linh đi thả đèn Khổng Minh, Gia Hào bồi hồi nghĩ ngợi về quá khứ. Bất ngờ anh nhìn thấy chữ “Sun” trên chiếc đèn, Gia Hào liền thắc mắc vì sao Khải Linh lại biết đến tài khoản riêng mà Sùng Uy liên hệ với bạn qua thư của anh. Và cuối cùng, anh đã hiểu ra Khải Linh chính là Mạc Lị qua thư mà Sùng Uy luôn mong ngóng tìm kiếm bấy lâu nay. Ngay lập tức, Gia Hào liền mang thông tin quan trọng này đến tìm Sùng Uy với ý định nói cho người bạn thân thiết biết tất cả mọi chuyện. Tuy nhiên, anh chưa kịp nói thì Tiêu Thiến bất ngờ đến. Biết Gia Hào đang muốn nói cho Sùng Uy biết chuyện của người bạn qua thư, Tiêu Thiến vội đưa Gia Hào ra ngoài nói chuyện riêng.

Tiêu Thiến cố gắng thuyết phục Gia Hào che giấu sự thật bởi vì lý do Sùng Uy đang có tình cảm với Khải Linh. Cô cho rằng nếu Sùng Uy biết được mình chính là người bạn qua thư thì anh sẽ không từ bỏ Khải Linh. Chính vì thế, Gia Hào không có cơ hội để đến với người mình yêu. Khá bất ngờ khi biết Sùng Uy cũng có tình cảm với Khải Linh, Gia Hào càng hoang mang khi Tiêu Thiến tiếp tục cho biết Khải Linh cũng có tình cảm với Sùng Uy. Dù rất đau lòng khi biết người bạn thân và cô gái mình đang yêu có tình cảm với nhau nhưng Gia Hào vẫn không bắt tay cùng Tiêu Thiến để chia rẽ họ. Ngược lại, Gia Hào hẹn Sùng Uy tại công viên, nơi đây cũng có mặt của Khải Linh. Khó hiểu trước hành động kì lạ của Gia Hào nhưng Sùng Uy vẫn làm theo lời bạn. Gia Hào đốt chiếc đèn Khổng Minh mà Khải Linh đã viết tên “Sun” khiến Khải Linh và Sùng Uy đã nhận ra họ chính là 2 người bạn đã từ lâu liên hệ với nhau qua thư. Phải chăng là duyên phận khi từ trước đến nay hình ảnh của cả hai đã bước vào lòng nhau, kể cả khi họ chưa biết đó chính là đối phương mình đang mong nhớ, tìm kiếm. Trong khi Khải Linh và Sùng Uy đang hạnh phúc nhận ra nhau thì Gia Hào đã bị Tiêu Thiến trách móc không ngừng, cô cho rằng anh quá yếu đuối và nhu nhược. Tuy nhiên, Gia Hào lại tin rằng đó là cách mà anh lựa chọn để được hạnh phúc. Anh cũng mong Tiêu Thiến hãy buông tay và chúc phúc cho Sùng Uy. Liệu Tiêu Thiến có thể ngừng lại tình yêu cuồng si mà mình dành cho Sùng Uy hay không?

Ở những diễn biến tiếp theo, khi bị đòi nợ từ công ty của người chồng quá cố, Tú Trân nghĩ đến các con khi biết rằng chồng cũ của mình không thể giúp đỡ về tiền bạc. Tuy nhiên, bà không khỏi lo lắng các con có nhìn nhận không. Và cuối cùng, bà đã chọn cách giả vờ đụng vào xe của Giai Giai. Hốt hoảng vì đã làm người khác bị thương, Giai Giai ân cần quan tâm bà. Thấy vậy, bà Tú Trân cố tình dùng lời lẽ để khơi gợi ký ức và tình thương của con gái. Khi Giai Giai đã nhận ra mẹ, cô không một lời oán trách mà ngược lại hết lòng lo lắng cho bà. Bà cảm thấy hạnh phúc khi vẫn được con gái yêu thương và quan tâm hết lòng.

Đưa Giai Giai về công ty của người chồng quá cố, Tú Trân cố tình cho con gái biết mình đang thiếu nợ và đang chạy trốn. Thương mẹ khi được bà cho biết lý do ngày xưa mình bỏ lại gia đình chỉ vì muốn xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các con, Giai Giai tìm cách kiếm tiền trả nợ cho bà. Dù thật tâm không muốn lợi dụng con gái nhưng cũng không còn cách nào khác, bà Tú Trân đành trông cậy vào Giai Giai. Vì thương mẹ nhưng lại không dám kể rõ chuyện nợ nần của mẹ nên Giai Giai phải nói dối để xin tiền cha và anh trai. Tuy nhiên, hành động kì lạ của Giai Giai đã khiến Gia Hào nghi ngờ.

Ở diễn biến khác, A Kiều vô cùng đau khổ khi nhận được sự phản đối quyết liệt của cha mẹ người yêu vì tuổi tác và trình độ học vấn quá chênh lệch. Tình yêu dành cho Thiên Bảo là sự chân thật nhưng A Kiều không dễ dàng thuyết phục được cha Thiên Bảo. Ông tuyên bố từ bỏ đứa con trai duy nhất nếu kiên quyết với tình yêu. Vì quá yêu A Kiều, Thiên Bảo công khai chống đối cha và đưa cô rời khỏi nhà. Sự phản đối của cha mẹ càng khiến tình yêu Thiên Bảo dành cho A Kiều trở nên đậm sâu hơn. Đặc biệt, anh dùng chiếc kẹp giấy làm nhẫn cầu hôn A Kiều khiến cô vô cùng xúc động. Tuy nhiên, trước hoàn cảnh khó xử của người yêu, cô phải đưa ra những quyết định quan trọng.

Không muốn Thiên Bảo trở thành đứa con bất hiếu, và càng không muốn vì tình yêu này lại khiến Thiên Bảo mất đi gia đình, A Kiều vội đưa mẹ của Thiên Bảo đến gặp anh. Dù cố thuyết phục con trai nhưng bà cũng không thể lay chuyển được sự kiên quyết của Thiên Bảo. Cho đến khi A Kiều đưa ra lời cá cược nếu Thiên Bảo đậu vào trường Y thì ba mẹ anh phải chấp nhận tình cảm của họ, ngược lại nếu anh rớt thì cô sẽ chủ động rời xa Thiên Bảo. Không muốn dồn áp lực thi cử của mình lên đôi vai người yêu nhưng Thiên Bảo đã không còn lựa chọn khác. Liệu, tình yêu của họ có chiến thắng trong lần đánh cược này hay không?

Sợ lộ thân thế của Thiên Minh, bà Cao tìm cách đưa mẹ con Mạnh Na ra nước ngoài

Ở những diễn biến tiếp theo, bà Cao dùng chuyện cứu Thiên Minh làm áp lực buộc Mạnh Na không được xuất hiện trước mặt Chủ tịch Cao, thế nhưng chuyện này cũng không thể ngăn cản được số phận.

Mạnh Na cũng không nén được xúc động khi nhìn thấy Chủ tịch Cao ngồi ở hàng ghế khán giả nên vừa hát vừa rơi nước mắt. Nhìn Mạnh Na trình diễn trên sân khấu của nhà hàng Tây Thế Giới, ông Cao đau lòng sau bao năm không gặp lại cô. Ánh mắt tha thiết của chồng dành cho “cố nhân” khiến bà Cao không khỏi ghen tức.

Tuy nhiên, vốn là người phụ nữ thông minh, bà Cao không thể hiện sự ghen tuông. Khi thấy chồng uống rượu một cách buồn bã, bà Cao chủ động mở lời sẽ tác hợp cho hai người nếu như chồng mình vẫn còn tình cảm với Mạnh Na. Nghe xong, Chủ tịch Cao cảm thấy biết ơn vợ nhưng không hề biết rằng chính bà đã ép Mạnh Na rời xa ông.

Biết Mạnh Na đang ở trong bệnh viện chăm sóc người thân, ông Cao Vạn Lý đã tìm đến thăm hỏi. Ngay từ lần đầu gặp mặt, ông đã dành nhiều tình cảm và sự quan tâm cho Thiên Minh một cách rất tự nhiên, mặc dù không biết rằng Thiên Minh chính là con ruột của ông.

Vì muốn cảnh cáo Mạnh Na, bà Cao cũng tìm đến bệnh viện và trông thấy chồng mình đang ở đây. Cơn ghen hờn nhanh chóng thay thế bằng nỗi lo lắng Mạnh Na sẽ nói ra sự thật thân thế của Thiên Minh, bà Cao cố tình xuất hiện để Mạnh Na trông thấy nhằm hăm dọa cô.

Vì áp lực của bà Cao và khát khao cứu sống con trai khi bạo bệnh, Mạnh Na giấu kín thân phận Thiên Minh và khẳng định cô chưa bao giờ yêu ông Cao ngoài địa vị và vật chất. Nghe xong, ông Cao vô cùng đau khổ và bỏ đi. Lo sợ ông Cao sẽ lại tiếp tục tìm đến Mạnh Na cũng như điều tra thân thế Thiên Minh, bà Cao sai Trợ lý Trương lập tức đưa mẹ con Mạnh Na sang Mỹ.

Những tưởng sắp có cơ hội cứu mạng con trai, Mạnh Na hết lòng biết ơn bà Cao và hào hứng chuẩn bị đưa Thiên Minh lên máy bay. Tuy nhiên, cô vô tình nghe được thông tin chưa tìm được tủy xương thích hợp với Thiên Minh từ các y tá trong bệnh viện. Hoang mang, Mạnh Na muốn hỏi rõ bà Cao nhưng cô đã ngất sau khi uống chai nước do Trợ lý Trương đưa.

Trong lúc này, với mục đích trục lợi từ ông Cao Vạn Lý, Chủ nhiệm Michael lại tìm đến và cho biết sự thật Thiên Minh chính là con ruột của ông ta. Vốn dĩ đã nghi ngờ chuyện này nên Chủ tịch Cao dễ dàng tin vào lời nói của Michael và nhanh chóng đến sân bay giải cứu mẹ con Mạnh Na. Liệu bà Cao sẽ đối phó chuyện này ra sao?

Lửa ghen hờn đốt cháy lý trí của vị phu nhân Chủ tịch tập đoàn Phú Quý

Ở những diễn biến tiếp theo, tức giận khi cho rằng vợ luôn ức hiếp Mạnh Na, ông Cao lớn tiếng với bà Lệ Quân. Trong cơn nóng giận, Lệ Quân không ngừng nhiếc móc Ngọc Hoa đã phá nát gia đình mình, điều này đã khiến cô phải ép Ngọc Hoa rời đi để bảo vệ những đứa con khỏi sự dị nghị của xã hội. Tuy nhiên, những gì bà Cao nói chỉ càng khiến Chủ tịch Cao thêm tức giận. Sự tranh cãi càng lúc càng dữ dội đến mức không kiềm chế được cơn giận, ông Cao xô ngã vợ ngay lúc ba đứa con vừa đến.

Nghĩ rằng mẹ bị ba ức hiếp khi chính ông là người đã gây ra lỗi, Tiêu Thiến đứng hẳn về phía mẹ. Chính vì thế nên khi ông Cao thông báo Thiên Minh đang bị bệnh ung thư cần các con đến bệnh viện thử máu và hiến tủy thì Tuấn Sinh và Tiêu Thiến ngay lập tức từ chối. Bà Cao cũng ủng hộ với lý do không muốn các con gặp nguy hiểm.

Không hề nhân nhượng vợ, ông Cao Vạn Lý cho rằng mình chỉ hỏi ý kiến của các con, tuy nhiên, sự cứng rắn của ông cũng chỉ nhận lấy những lời từ chối của Tuấn Sinh và Tiêu Thiến.

Nhìn thấy nỗi tuyệt vọng trong mắt Ngọc Hoa, ông Cao hạ quyết tâm phải cứu bằng được Thiên Minh. Sau đó, ông nói: “Anh muốn ly hôn với em để lấy Dương Ngọc Hoa làm vợ”. Đây là câu nói từ ông Cao khiến bà Lệ Quân điếng người. Mặc cho bà Cao khóc lóc, ông Cao vẫn kiên quyết li hôn và khẳng định Ngọc Hoa chính là chủ nhân của căn nhà này trong tương lai.

Luôn đứng về phía mẹ khi cho rằng bà Cao quá thiệt thòi trong cuộc hôn nhân với ba, Tiêu Thiến quyết định đưa mẹ đến gặp Ngọc Hoa để xem “kẻ thứ ba” muốn gì. Vừa gặp Ngọc Hoa trong bệnh viện, bà Cao đã không nén được tức giận trước kẻ mà bà cho là loại phụ nữ phá hoại hạnh phúc gia can người khác. Vừa nói xong, bà lao vào Ngọc Hoa nhưng Tiêu Thiến đã kịp ngăn cản.

Từ khi biết Thiên Minh chính là con trai của mình, ông Cao thường xuyên tìm đến thăm. Dù chưa thể cho cha con nhìn nhau nhưng Ngọc Hoa cũng không khỏi vui mừng khi Thiên Minh quấn quít với Cao Vạn Lý. Khí chất thông minh, nhân hậu của Thiên Minh khiến ông Cao cảm thấy tự hào vì không hổ danh là con của Cao Vạn Lý. 

Biết Thiên Minh có năng khiếu âm nhạc, ông Cao hào hứng sẽ chăm sóc chu đáo cho cậu bé. Nghe ông Cao hứa mua đàn cho mình, Thiên Minh hết lời cảm ơn và hứa sẽ đàn cho ông Cao nghe.

Nhìn chồng và tình nhân hạnh phúc bên nhau như một gia đình, bà Cao tức tối và nghĩ rằng Mạnh Na đang dùng đứa con để giữ chân Vạn Lý. Tức giận đến đánh mất lý trí, bà Cao cho rằng chỉ cần cô ta biến mất thì Vạn Lý sẽ quay lại bên mình. Ngay lập tức, bà lên xe, nhấn ga và lao thẳng về phía Ngọc Hoa. Liệu Ngọc Hoa có thoát khỏi cơn thịnh nộ của người đàn bà cuồng ghen này?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Thời Vàng Son được phát sóng vào lúc 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 17h từ thứ Bảy đến Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

17635 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18894 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27746 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24501 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26519 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.