Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Thanh Thủy đi ngược lại với tôn chỉ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam
11801 Views
29-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau thời gian ồn ào trên mạng xã hội về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây Hoa hậu Thanh Thủy đã chính thức thừa nhận với khán giả trong một buổi livestream tối 28/3.

Cụ thể, tại buổi live stream trên trang mạng cá nhân vào tối 28/3, Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu tiên công khai với khán giả rằng cô đã thẩm mỹ vòng 1, chỉnh sửa mũi để có một gương mặt và cơ thể hoàn hảo hơn. Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ: “Đây là một quyết định khó khăn vì thuỷ vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Thuỷ nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”.

Hoa hậu Thanh Thủy đăng quang cuộc thi được xem là uy tín nhất Việt Nam với nhiều quy tắc nghiêm ngặt. Muốn đăng ký thành công tham dự đấu trường này, các người đẹp phải vượt qua được vòng kiểm tra nhân trắc học: Đo chiều cao, chỉ số BMI (xác định béo hay gầy), khám phẫu thuật thẩm mỹ (nếu trường hợp xuất hiện bất kỳ chiếc răng sứ hay chỉ là 0,5 cc filler, thí sinh sẽ bị loại).

Tiêu chí chung của Hoa hậu Việt Nam là hướng đến hình ảnh một vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, nhưng cuối cùng các hoa hậu đăng quang xong vẫn thực hiện phẫu thuật như bình thường? Vậy họ đi lệch chuẩn với thông điệp mà cuộc thi đặt ra. Một cuộc thi lấy tiêu chí là một vẻ đẹp tự nhiên, vậy Hoa hậu Thanh Thủy sau khi đã can thiệp thẩm mỹ có còn xứng đáng đại diện cho hình ảnh của một cuộc thi như vậy?

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

18104 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Việt Hương và Hoài Phương cùng con gái nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới đầy lãng mạn

7404 Views
11-07-2024
Vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vừa kỷ niệm 18 năm ngày cưới (11/7) bằng một kỳ nghỉ gia đình cùng con gái Elyza. Nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới cùng ông xã Hoài Phương.

Vì sao Thu Trang mong Tiến Luật bị loại sớm ở reality show?

23607 Views
06-07-2024
Tiến Luật phủ sóng mạng xã hội, tuyên bố yêu vợ nhất trên sóng truyền hình. Thu Trang nói gì khi Tiến Luật "làm rần rần" trên mạng xã hội?

Xuân Hạnh phá kén với phong cách mới, sẵn sàng chinh chiến Miss Cosmo 2024

28937 Views
28-06-2024
Hoa hậu Xuân Hạnh khiến người hâm mộ trầm trồ khi không ngại thay đổi hình tượng để trở nên cá tính và quyến rũ trong bộ ảnh mới. Nàng hậu đang nỗ lực làm mới mình để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cho Miss Cosmo 2024 sắp tới.

Giai thoại vùng Caribbean tại Mövenpick Resort Phan Thiet, Bình Thuận cuốn hút như thế nào?

27249 Views
26-06-2024
Gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trải nghiệm kỳ nghỉ tại khách sạn đạt Giải thưởng "Khách sạn Sang trọng và Phát triển Bền vững Châu Á Thái Bình Dương 2024 – 2025". Có thể nói, Mövenpick Resort Phan Thiet là chốn dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ gia đình và hơn hết là khám phá chuyến hành trình đến vùng đất cướp biển Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.