Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hince chào sân giới trẻ thành thị với sự kiện Pop Up đầu tiên tại TP. HCM
42268 Views
16-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Những ngày vừa qua, các tín đồ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa cùng không khí rộn ràng tại sự kiện Pop Up của hince tại Takashimaya với sự góp mặt của các KOL/KOC nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện lần này là lời chào của hince tới cộng đồng làm đẹp, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

hince là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang được săn đón nhất hiện nay. Thương hiệu tập trung vào các sản phẩm mang phong cách thanh lịch, giúp khách hàng hướng tới vẻ đẹp tự nhiên. hince kể về những xúc cảm, giúp bày tỏ tiềm năng bằng những gam màu tạo nên vẻ ngoài độc nhất. hince truyền cảm hứng để bạn luôn tự tin và tràn đầy khát vọng về một cuộc sống nhiệt huyết hơn.

Những ngày vừa qua, các tín đồ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa cùng không khí rộn ràng tại sự kiện Pop Up của hince tại Takashimaya với sự góp mặt của các KOL/KOC nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện lần này là lời chào của hince tới cộng đồng làm đẹp, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Không chỉ là cơ hội để học hỏi thêm các kiến thức và sản phẩm trang điểm chuẩn Hàn, sự kiện còn thu hút sự tham gia của đông đảo các fan làm đẹp với những hoạt động cực kỳ thú vị và hấp dẫn.

Tâm điểm của sự kiện “Phấn Nước hince Second Skin Mesh & Matte Cushion - Bí quyết cho lớp nền hoàn hảo giữa thời tiết nắng nóng”

Được bình chọn là sản phẩm đứng đầu trong danh mục làm đẹp nửa cuối năm 2023 trên các sàn TMĐT bởi Tạp chí thời trang và làm đẹp WWD, hince Second Skin Mesh & Matte Cushion chính là em cushion lì chân ái thích hợp dùng cho thời tiết Việt Nam.

Phấn nước lì thuần chay với kết cấu mỏng nhẹ, cho lớp finish mềm mịn suốt 48h. Chỉ số chống nắng SPF 40, PA ++ cùng kết cấu siêu mỏng, lướt trên mọi nền da mà không làm khô da. Độ che phủ hoàn hảo và tự nhiên, giữ cho lớp nền lâu trôi không xuống tone. Nàng có thể thỏa sức hoạt động ngoài trời cả nhà dài mà lo trôi nền.

Sản phẩm làm nên tên tuổi của hince “Sáp Trang Điểm Đa Năng hince True Dimension Radiance Balm - Bí quyết cho makeup look căng bóng chuẩn Hàn”

Xu hướng trang điểm "Glass Skin" với làn da căng bóng chuẩn Hàn đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Kiểu trang điểm này mang đến vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy sức sống với làn da căng mịn và bóng khỏe. Sáp Trang Điểm Căng Bóng Da Dạng Thỏi hince True Dimension Radiance Balm chính là món bảo bối giúp tạo hiệu ứng da căng bóng tức thì.

Thiết kế dạng thỏi vặn tựa như 1 thỏi son, giúp dễ dàng điều tiết lượng balm. Chỉ với 30s cùng vài thao tác đơn giản, cho hince True Dimension Radiance Balm ra tay và apply lên gò má, bầu mắt, sóng mũi,... bạn đã có ngay khuôn mặt căng bóng, bừng sáng và thu hút ánh nhìn. Sở hữu phong cách trang điểm căng mướt chuẩn sao Hàn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Sự kiện quy tụ dàn KOL/KOC & Beauty Blogger

Cùng tham gia checkin, chơi minigame, giao lưu và mua sắm các sản phẩm trang điểm chuẩn Hàn còn có sự góp mặt của các KOL, KOC, Beauty Blogger,... Chuỗi sự kiện chính là cơ hội để cộng đồng làm đẹp được giao lưu, chia sẻ các kiến thức makeup hữu ích.

 

Sự kiện đang diễn ra tại Takashimaya đến hết ngày 18/1/2024. Bạn hãy đến ngay để tận hưởng phong cách sống và làm đẹp hiện đại cùng hince.

hince, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm làm đẹp hiện đại và tinh tế. Với sứ mệnh làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, hince tập trung vào sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm. Với thiết kế sang trọng và xu hướng làm đẹp hàng đầu, hince đã ghi danh làm một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.
Website: https://hince.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hince.vietnamofficial/
Instagram: https://www.instagram.com/hince_official_vn/
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

22762 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32179 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31190 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29370 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Xuân Phước công bố dự án phim truyền hình Miền ảo vọng, tâm huyết và kỳ công với 84 bối cảnh

30346 Views
09-07-2024
Dự án phim truyền hình Miền ảo vọng của đạo diễn Xuân Phước do đài THVL đặt hàng, đầu tư vừa chính thức khai máy và công bố dàn diễn viên sau thời gian dài ấp ủ. Miền ảo vọng dự kiến dài 50 tập, khai thác câu chuyện diễn ra trong bối cảnh Nam Bộ xưa từ những năm 1930 – 1950 của thế kỷ trước với dàn diễn viên thực lực NSND Trịnh Kim Chi, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, NSƯT Nguyễn Sanh, NSƯT Kim Tuyến, Lương Thế Thành, Thúy Diễn, Dương Cẩm Lynh, Tim, Thanh Duy...