Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hince chào sân giới trẻ thành thị với sự kiện Pop Up đầu tiên tại TP. HCM
42004 Views
16-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Những ngày vừa qua, các tín đồ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa cùng không khí rộn ràng tại sự kiện Pop Up của hince tại Takashimaya với sự góp mặt của các KOL/KOC nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện lần này là lời chào của hince tới cộng đồng làm đẹp, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

hince là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang được săn đón nhất hiện nay. Thương hiệu tập trung vào các sản phẩm mang phong cách thanh lịch, giúp khách hàng hướng tới vẻ đẹp tự nhiên. hince kể về những xúc cảm, giúp bày tỏ tiềm năng bằng những gam màu tạo nên vẻ ngoài độc nhất. hince truyền cảm hứng để bạn luôn tự tin và tràn đầy khát vọng về một cuộc sống nhiệt huyết hơn.

Những ngày vừa qua, các tín đồ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa cùng không khí rộn ràng tại sự kiện Pop Up của hince tại Takashimaya với sự góp mặt của các KOL/KOC nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện lần này là lời chào của hince tới cộng đồng làm đẹp, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Không chỉ là cơ hội để học hỏi thêm các kiến thức và sản phẩm trang điểm chuẩn Hàn, sự kiện còn thu hút sự tham gia của đông đảo các fan làm đẹp với những hoạt động cực kỳ thú vị và hấp dẫn.

Tâm điểm của sự kiện “Phấn Nước hince Second Skin Mesh & Matte Cushion - Bí quyết cho lớp nền hoàn hảo giữa thời tiết nắng nóng”

Được bình chọn là sản phẩm đứng đầu trong danh mục làm đẹp nửa cuối năm 2023 trên các sàn TMĐT bởi Tạp chí thời trang và làm đẹp WWD, hince Second Skin Mesh & Matte Cushion chính là em cushion lì chân ái thích hợp dùng cho thời tiết Việt Nam.

Phấn nước lì thuần chay với kết cấu mỏng nhẹ, cho lớp finish mềm mịn suốt 48h. Chỉ số chống nắng SPF 40, PA ++ cùng kết cấu siêu mỏng, lướt trên mọi nền da mà không làm khô da. Độ che phủ hoàn hảo và tự nhiên, giữ cho lớp nền lâu trôi không xuống tone. Nàng có thể thỏa sức hoạt động ngoài trời cả nhà dài mà lo trôi nền.

Sản phẩm làm nên tên tuổi của hince “Sáp Trang Điểm Đa Năng hince True Dimension Radiance Balm - Bí quyết cho makeup look căng bóng chuẩn Hàn”

Xu hướng trang điểm "Glass Skin" với làn da căng bóng chuẩn Hàn đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Kiểu trang điểm này mang đến vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy sức sống với làn da căng mịn và bóng khỏe. Sáp Trang Điểm Căng Bóng Da Dạng Thỏi hince True Dimension Radiance Balm chính là món bảo bối giúp tạo hiệu ứng da căng bóng tức thì.

Thiết kế dạng thỏi vặn tựa như 1 thỏi son, giúp dễ dàng điều tiết lượng balm. Chỉ với 30s cùng vài thao tác đơn giản, cho hince True Dimension Radiance Balm ra tay và apply lên gò má, bầu mắt, sóng mũi,... bạn đã có ngay khuôn mặt căng bóng, bừng sáng và thu hút ánh nhìn. Sở hữu phong cách trang điểm căng mướt chuẩn sao Hàn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Sự kiện quy tụ dàn KOL/KOC & Beauty Blogger

Cùng tham gia checkin, chơi minigame, giao lưu và mua sắm các sản phẩm trang điểm chuẩn Hàn còn có sự góp mặt của các KOL, KOC, Beauty Blogger,... Chuỗi sự kiện chính là cơ hội để cộng đồng làm đẹp được giao lưu, chia sẻ các kiến thức makeup hữu ích.

 

Sự kiện đang diễn ra tại Takashimaya đến hết ngày 18/1/2024. Bạn hãy đến ngay để tận hưởng phong cách sống và làm đẹp hiện đại cùng hince.

hince, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm làm đẹp hiện đại và tinh tế. Với sứ mệnh làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, hince tập trung vào sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm. Với thiết kế sang trọng và xu hướng làm đẹp hàng đầu, hince đã ghi danh làm một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.
Website: https://hince.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hince.vietnamofficial/
Instagram: https://www.instagram.com/hince_official_vn/
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

18739 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

21134 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

20991 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30628 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

31125 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....