Thương hiệu mỹ phẩm từ Hoa Kỳ ra mắt tem chống hàng giả mới để tối ưu bảo vệ người tiêu dùng thành thị
10172 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ ngày 1/1/2023, nhằm bảo vệ người tiêu dùng, Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy - Đơn vị phân phối độc quyền ZO® Skin Health tại Việt Nam ra mắt tem chống hàng giả phiên bản mới. Đồng thời, công ty giới thiệu serum ngăn ngừa lão hoá mới với ưu điểm vượt trội giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân.

Bảo vệ người tiêu dùng bằng tem chống hàng giả mới

ZO® Skin Health là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Các sản phẩm của nhãn hiệu này đã được Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 2010 và ngày càng nhận được sự tin dùng của phái đẹp trong thời gian qua. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm ZO® Skin Health đang được đăng bán trái phép trên nhiều trang thương mại điện tử và website. Cụ thể là trên các sàn TMĐT, sản phẩm ZO® Skin Health đang bị mạo danh và bị giả mạo giấy tờ là đại lý của công ty Hoàng Huy để kinh doanh các sản phẩm ZO® Skin Health không rõ nguồn gốc xuất xứ với tem và hạn sử dụng bị làm giả tinh vi. Điều này gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Được sự ủy quyền của thương hiệu ZO® Skin Health, công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy quyết định cho ra mắt bộ tem chống hàng giả phiên bản mới để bảo vệ người tiêu dùng như sau:

Tem chống hàng giả mới của ZO® Skin Health có nhiều cải tiến đột phá. Ở tem mới, dãy hologram có màu vàng và được khắc laser chữ “HOÀNG HUY” ngay giữa nền tem hoa văn. Đặc biệt, khi soi đèn flash hoặc tiếp xúc ánh sáng trực tiếp, tem mới sẽ óng ánh điểm phát sáng, hiện cụm chữ ngẫu nhiên “Security hoặc Hàng thật hoặc Original”.

Ngoài ra, tem chống hàng giả phiên bản mới của ZO® Skin Health cho phép kiểm tra hàng thật/giả thông qua tin nhắn SMS hoặc qua quét mã QR code xác thực, theo hướng dẫn trên sản phẩm. Khi có bất cứ nghi ngờ nào về sản phẩm giả, khách hàng vui lòng hotline: 1900 56 56 43 để chung tay cùng Công ty Mỹ phẩm Hoàng Huy chống hàng giả, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

Ra mắt serum ngăn ngừa lão hoá mới, với công dụng nhân ba

Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy giới thiệu sản phẩm serum chống lão hoá mới Illuminating AOX Serum với những lợi ích vượt trội, giúp phái đẹp có thêm công cụ “vũ khí” hiệu quả để duy trì nét thanh xuân.

Bác sĩ Zein Obagi - nhà sáng lập kiêm giám đốc y khoa của tập đoàn ZO® Skin Health Inc. (Hoa Kỳ) đồng thời là một bác sĩ chuyên khoa da nổi tiếng thế giới - đã nghiên cứu và ứng dụng 3 phức hợp độc quyền là ZOX12®, ZO-RRS2® và ZPOLY vào Illuminating AOX Serum. Sản phẩm này có khả năng chống oxy hóa trong 12 giờ nhờ vào ZOX12®. Phức hợp tế bào gốc thực vật độc quyền của ZO-RRS2® giúp trung hòa các gốc tự do gây lão hóa và làm dịu các vết mẩn đỏ trên bề mặt da. Đặc biệt, polysaccharide - dẫn xuất từ thực vật trong ZPOLY giúp hàng rào bảo vệ da khỏe hơn, kháng viêm, đồng thời duy trì độ ẩm cho làn da.

Nhờ công dụng nhân ba, Illuminating AOX Serum được xem là siêu phẩm hoàn toàn mới, có khả năng cải thiện những vấn đề lão hoá một cách mạnh mẽ, duy trì và phục hồi sức sống cho làn da.

Được sáng lập bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về sức khỏe làn da, ZO® Skin Health cung cấp nhiều sản phẩm chuyên biệt cho các vấn đề về da. Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, khách hàng cần được sự tư vấn và hướng dẫn sử dụng với liều lượng phù hợp với từng loại da nhằm đạt kết quả tốt nhất. Vì vậy, người tiêu dùng nên mua hàng qua bác sĩ hoặc các thẩm mỹ viện thuộc đại lý của ZO® Skin Health.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng dàn KOL trải nghiệm 4 mùi hương đặc sắc mùa hè 2025 của MEMO PARIS

13496 Views
07-04-2025
Mùa hè không chỉ là những chuyến đi xa hay những buổi chiều ngập nắng, mà còn là hành trình đánh thức mọi giác quan qua những mùi hương đặc biệt. Hãy để 4 sáng tạo hương đầy mê hoặc của MEMO PARIS đưa bạn lạc bước vào một mùa hè bất tận, nơi từng nốt hương khơi gợi những khoảnh khắc khó quên.

L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm

13667 Views
02-04-2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát són

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13711 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13752 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13612 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.