Thương hiệu mỹ phẩm từ Hoa Kỳ ra mắt tem chống hàng giả mới để tối ưu bảo vệ người tiêu dùng thành thị
9852 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ ngày 1/1/2023, nhằm bảo vệ người tiêu dùng, Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy - Đơn vị phân phối độc quyền ZO® Skin Health tại Việt Nam ra mắt tem chống hàng giả phiên bản mới. Đồng thời, công ty giới thiệu serum ngăn ngừa lão hoá mới với ưu điểm vượt trội giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân.

Bảo vệ người tiêu dùng bằng tem chống hàng giả mới

ZO® Skin Health là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Các sản phẩm của nhãn hiệu này đã được Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 2010 và ngày càng nhận được sự tin dùng của phái đẹp trong thời gian qua. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm ZO® Skin Health đang được đăng bán trái phép trên nhiều trang thương mại điện tử và website. Cụ thể là trên các sàn TMĐT, sản phẩm ZO® Skin Health đang bị mạo danh và bị giả mạo giấy tờ là đại lý của công ty Hoàng Huy để kinh doanh các sản phẩm ZO® Skin Health không rõ nguồn gốc xuất xứ với tem và hạn sử dụng bị làm giả tinh vi. Điều này gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Được sự ủy quyền của thương hiệu ZO® Skin Health, công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy quyết định cho ra mắt bộ tem chống hàng giả phiên bản mới để bảo vệ người tiêu dùng như sau:

Tem chống hàng giả mới của ZO® Skin Health có nhiều cải tiến đột phá. Ở tem mới, dãy hologram có màu vàng và được khắc laser chữ “HOÀNG HUY” ngay giữa nền tem hoa văn. Đặc biệt, khi soi đèn flash hoặc tiếp xúc ánh sáng trực tiếp, tem mới sẽ óng ánh điểm phát sáng, hiện cụm chữ ngẫu nhiên “Security hoặc Hàng thật hoặc Original”.

Ngoài ra, tem chống hàng giả phiên bản mới của ZO® Skin Health cho phép kiểm tra hàng thật/giả thông qua tin nhắn SMS hoặc qua quét mã QR code xác thực, theo hướng dẫn trên sản phẩm. Khi có bất cứ nghi ngờ nào về sản phẩm giả, khách hàng vui lòng hotline: 1900 56 56 43 để chung tay cùng Công ty Mỹ phẩm Hoàng Huy chống hàng giả, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

Ra mắt serum ngăn ngừa lão hoá mới, với công dụng nhân ba

Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy giới thiệu sản phẩm serum chống lão hoá mới Illuminating AOX Serum với những lợi ích vượt trội, giúp phái đẹp có thêm công cụ “vũ khí” hiệu quả để duy trì nét thanh xuân.

Bác sĩ Zein Obagi - nhà sáng lập kiêm giám đốc y khoa của tập đoàn ZO® Skin Health Inc. (Hoa Kỳ) đồng thời là một bác sĩ chuyên khoa da nổi tiếng thế giới - đã nghiên cứu và ứng dụng 3 phức hợp độc quyền là ZOX12®, ZO-RRS2® và ZPOLY vào Illuminating AOX Serum. Sản phẩm này có khả năng chống oxy hóa trong 12 giờ nhờ vào ZOX12®. Phức hợp tế bào gốc thực vật độc quyền của ZO-RRS2® giúp trung hòa các gốc tự do gây lão hóa và làm dịu các vết mẩn đỏ trên bề mặt da. Đặc biệt, polysaccharide - dẫn xuất từ thực vật trong ZPOLY giúp hàng rào bảo vệ da khỏe hơn, kháng viêm, đồng thời duy trì độ ẩm cho làn da.

Nhờ công dụng nhân ba, Illuminating AOX Serum được xem là siêu phẩm hoàn toàn mới, có khả năng cải thiện những vấn đề lão hoá một cách mạnh mẽ, duy trì và phục hồi sức sống cho làn da.

Được sáng lập bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về sức khỏe làn da, ZO® Skin Health cung cấp nhiều sản phẩm chuyên biệt cho các vấn đề về da. Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, khách hàng cần được sự tư vấn và hướng dẫn sử dụng với liều lượng phù hợp với từng loại da nhằm đạt kết quả tốt nhất. Vì vậy, người tiêu dùng nên mua hàng qua bác sĩ hoặc các thẩm mỹ viện thuộc đại lý của ZO® Skin Health.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

26969 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

27528 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29547 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

28232 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39694 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.