Thương hiệu nước hoa Memo Paris chính thức chinh phục người tiêu dùng thành thị tại Việt Nam
8114 Views
15-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giờ đây giới mộ điệu dòng nước hoa niche perfume có thể bước vào hành trình khám phá hương thơm Memo Paris bất kì lúc nào tại Việt Nam.

Theo đuổi ý tưởng về hương thơm gắn liền với những điểm đến cũng như việc ghi dấu từng hành trình bằng những làn hương đặc trưng; thương hiệu nước hoa Memo Paris bắt đầu vẽ lại bản đồ thế giới bằng khứu giác với nhiều cảm xúc từ năm 2007.

Clara Molloy cùng chồng là John đều xem việc sáng tạo nước hoa là một cuộc hành trình thú vị và đồng lòng xây dựng thương hiệu nước hoa Memo Paris với ý tưởng từ những vùng đất sở hữu nguồn nguyên liệu thô độc đáo để tạo nên bản sắc riêng dành cho từng mùi hương. Khao khát rong ruổi đến những nơi xa xôi và biến những cuộc gặp gỡ tình cờ thành những câu chuyện bởi bà là một nhà thơ Pháp, còn ông là vận động viên thể thao Ireland.

Những danh lam thắng cảnh đẹp nhất được thể hiện trên bản đồ hương thơm Memo Paris là ý tưởng tuyệt vời nhất để đánh dấu sự hiện diện cho mỗi loại mùi hương. Đây chính là lý do mà hương thơm Memo Paris không có giới hạn cho sự lựa chọn và chất lượng. Các nhà chế tác nước hoa hoàn toàn có thể thả mình và tự do sáng tạo trong thế giới riêng để tạo nên những tác phẩm độc đáo nhất. Mỗi làn hương sẽ đại diện cho những vùng đất mà nhà chế tác đã chọn để lấy cảm hứng sáng tạo.

Khám phá thế giới nước hoa MEMO Paris

Khám phá bộ sưu tập với những hương thơm dành riêng cho từng điểm đến được chế tác nhờ trí tưởng tượng cảm quan đặc sắc.Từ phương Tây sang phương Đông, từ Châu Phi đến Châu Mỹ, Memo Paris đưa bạn vào cuộc hành trình qua những sáng tạo khứu giác độc đáo, những mùi hương được pha chế tự do cho phép chúng tạo nên những thành phần tự nhiên đẹp nhất.

Bộ sưu tập CUIRS NOMADES

Chọn da thuộc là nguyên liệu chính trong bộ sưu tập, Cuirs Nomades xoay quanh những làn hương mới lạ mô tả rõ rệt những vùng đất xa xôi và nguyên sơ của người du mục. Bằng một cách hoàn toàn tự nhiên, Memo Paris đã tạo nên bộ sưu tập gồm những hương thơm da thuộc với từng cấp độ hương da thuộc khác nhau, tùy thuộc vào đặc trưng của địa điểm đó và phụ thuộc vào tính chất nổi bật của loại da thuộc.

Bộ sưu tập FLEURS BOHEMES

Hoa chính là nàng thơ của các nhà chế tác mùi hương, chính nó sẽ đem đến giấc mơ ngông cuồng và biến hóa trí tưởng tượng của họ thành sự thật trong hình hài những biến thể hương thơm vô tận. Vẻ đẹp độc nhất của hoa chứa đựng trọn vẹn trong cấu trúc phức tạp của một cánh hoa, đường cong của tràng hoa, sắc thái phối hợp hài hòa cùng nhau của cánh hoa và nhụy hoa,… đặc biệt đỉnh cao đáng thèm muốn của hoa chính là hương thơm phong phú và tinh tế mà nó có thể mang lại. Sẽ thật thiếu sót nếu Memo Paris không dành trọn một bộ sưu tập để tôn vinh vẻ đẹp của hoa và những phiên bản mê hoặc mà chúng đem lại. Các làn hương nhẹ, tươi sáng và gợi cảm được chế tác từ các nguyên liệu thô như hoa hồng, hoa mộc tê, hoa nhài, hoa huệ…

Bộ sưu tập GRAINES VAGABONDES

Memo Paris theo đuổi cuộc phiêu lưu đánh thức giác quan với bộ sưu tập thực vật sống động gồm hương thơm và trái cây. Hạt mè, bưởi, dứa, bạch đậu khấu, cây bách xù, nghệ tây, chà là, lê, đào, mâm xôi, cà tím và lý chua đen...  Các thành phần mang biểu cảm hương thơm không giới hạn, và sự khao khát sáng tạo từ  Memo Paris tạo nên những kỳ quan mùi hương tự nhiên nhiều năng lượng và đầy sức sống.

MEMO Paris chính thức có mặt tại Việt Nam

Những xúc cảm và trải nghiệm trên hành trình chinh phục những vùng đất, mới chính là những điều vô giá mà bản thân mỗi người tự tích lũy được. Hành trình trong thế giới mùi hương Memo Paris sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có. Thương hiệu Memo Paris và chuỗi cửa hàng đã hiện hiện tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới từ Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông đến Châu Á Thái Bình Dương; thì nay Memo Paris đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 11/2022 với hai cửa hàng tại 2 TTTM hàng đầu ở TP.HCM như Takashimaya và Diamond Plaza.

Giờ đây giới mộ điệu dòng nước hoa niche perfume có thể bước vào hành trình khám phá hương thơm Memo Paris bất kì lúc nào tại Việt Nam.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính thức của thương hiệu nước hoa Memo Paris tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân

13726 Views
26-02-2025
Maybelline New York vừa công bố sẽ chọn ca sĩ NINGNING (Ninh Nghệ Trác), trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của hãng tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ là hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân của nữ ca sĩ Trung Quốc và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.

MEMO PARIS Marfa với hành trình hương kiêu hãnh từ vùng đất sa mạc

13732 Views
22-02-2025
Marfa, vùng đất huyền bí nằm sâu trong lòng Texas, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn chạm vào từng giác quan, khơi gợi trong lòng Stylist Khúc Mạnh Quân về vẻ đẹp hoang sơ và sự quyến rũ khó cưỡng của vùng đất này.

Creed Millésime Impérial tựa khúc khải hoàn lấp lánh ánh dương rực rỡ của ngày mới

12731 Views
22-02-2025
Được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác truyền thống và tư duy sáng tạo độc đáo, Creed Millésime Impérial không chỉ đơn thuần là một mùi hương mà còn là một trải nghiệm đầy cảm xúc, mang đến cho người sử dụng một phần hồn của thiên nhiên kỳ diệu.

Waldencast Việt Nam ra mắt sản phẩm Obagi Medical BHA Toner công thức cải tiến, mang đến giải pháp chăm sóc da khoa học

13776 Views
17-02-2025
Sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh. Với công thức cải tiến, Obagi tiếp tục khẳng định cam kết chăm sóc da chuẩn khoa học cho phụ nữ Việt Nam.

L’Oréal tăng cường đầu tư và hỗ trợ các nhà khởi nghiệp ngành công nghệ làm đẹp

14003 Views
11-02-2025
L’Oréal chính thức khởi động Cuộc thi Big Bang - Những Cải tiến ngành Công nghệ làm đẹp năm 2025 dành cho các nhà khởi nghiệp thuộc các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA). Năm nay cuộc thi sẽ có thêm chủ đề mới "Khoa học trong ngành Làm đẹp" với quy mô mở rộng đến Úc và New Zealand.