Thương hiệu phụ kiện nổi tiếng ra mắt bộ sưu tập mới Glacier cảm hứng từ các dòng sông băng
10837 Views
11-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Montblanc ra mắt bộ sưu tập Glacier lấy cảm hứng dựa trên vẻ đẹp băng giá đầy mê hoặc của các dòng sông băng tại núi MontBlanc.

Là nguồn cảm hứng cho thương hiệu Montblanc kể từ khi thành lập, MontBlanc là một đỉnh núi cao hùng vĩ trên tất cả các ngọn núi khác ở Châu Âu. Độ hoành tráng của đỉnh núi này cũng là nơi có các sông băng và hồ đá với vẻ đẹp quyến rũ của băng đã truyền cảm hứng cho các sản phẩm trong bộ sưu tập Montblanc Glacier.

“Tận mắt chứng kiến độ sâu của lớp băng Alpine này là một trải nghiệm đáng kinh ngạc mà chúng tôi muốn mang đến cho các sản phẩm của mình. Những sản phẩm này không chỉ mô phỏng sức hấp dẫn thẩm mỹ của kết cấu băng giá mà còn tôn vinh những dòng sông băng và hồ đá bằng cách thể hiện tinh thần phiêu lưu mà MontBlanc truyền cảm hứng cho mọi người”, Marco Tomasetta, Giám đốc Sáng tạo Montblanc, giải thích về tinh thần cốt lõi trong quan điểm của Montblanc đối với việc khám phá và bảo tồn không gian ngoài trời tuyệt vời.

Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date

Điểm đặc biệt trong chiếc đồng hồ này chính là khi nhìn vào mặt đồng hồ, người dùng sẽ có cảm giác như đang lặn xuống vùng nước băng giá bên dưới. Với thiết kế tuyệt mỹ cùng tái tạo kết cấu và ẩn dụ của hình ảnh băng với các tinh thể băng đan xen vào nhau tạo nên nét đặc trưng cho chiếc đồng hồ này. Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date được thiết kế với vỏ bằng thép không gỉ, size 41mm với gờ xoay một chiều bằng gốm hai màu và mặt sau có hình khắc nổi 3D của một tảng băng tựa như một người lặn biển khám phá vùng nước băng bên dưới.

Dây đồng hồ được thiết kế bằng thép không gỉ và có thể thay thế bằng dây đeo cao su mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào. Dây đồng hồ không chỉ có thể thay đổi linh hoạt mà còn có thể tự điều chỉnh trên cổ tay. Chính vì vậy người dùng có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với mình. Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date có ba màu mặt số khác nhau - xanh lam, xanh lục và đen - mỗi màu đại diện cho các màu sắc khác nhau của băng trên khắp thế giới.

Montblanc Meisterstück Selection Glacier

Trong bộ sưu tập lần này, Montblanc còn cho ra mắt phụ kiện và sản phẩm balo, túi với mọi kích cỡ. Được thiết kế màu xanh lam nguyên bản và được in trên chất liệu nylon hoặc da. Bằng việc kết hợp với Montblanc M Lock 4810, một khóa đóng áp lực sử dụng trong giới leo núi và được giới thiệu như một sản phẩm mới mà Montblanc đem lại cho người dùng trong mùa này. Các túi với thiết kế nắp túi bên ngoài giúp lấy các vật dụng cá nhân khi đang di chuyển dễ dàng hơn, đồng thời làm tăng thêm vẻ ngoài của bộ sưu tập và các khóa kéo bằng da có hình dạng như ngòi bút Meisterstück.

Để tôn vinh tinh thần của đỉnh núi Montblanc - nguồn cảm hứng cho thương hiệu, bộ sưu tập được chế tác từ vật liệu bền vững với môi trường đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo tồn sông băng và núi trong tương lai.

Montblanc Meisterstück Glacier

Yếu tố thiết kế mới của bộ sưu tập Montblanc Meisterstück Glacier gợi lên sự kinh ngạc về vẻ đẹp đầy cảm hứng của một kho tàng thiên nhiên trên đỉnh múi Montblanc.

Các đặc điểm thiết kế trên bốn dụng cụ viết tạo nên bộ sưu tập bao gồm tông màu xanh lam/ xám và trắng cùng công nghệ phủ PVD giúp bề mặt có vẻ ngoài lung linh như băng cũng như chạm khắc sáng tạo trên các phiên bản Doué và Solitaire tương tự như khúc xạ của ánh sáng khi va vào tinh thể nước đá. Dựa trên truyền thuyết rằng sông băng Mer de Glace giống một con rồng khổng lồ ôm lấy sườn phía bắc của Mont Blanc, mỗi ngòi bút trong bộ sưu tập đều được khắc hình rồng MontBlanc Mer de Glace.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17402 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13520 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13665 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

13953 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14472 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.