Gợi ý những món phụ kiện tinh tế cho ngày lễ tình nhân 2023 từ thương hiệu thời trang quốc tế
21188 Views
13-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong ngày l tình nhân năm nay, hãy đ Montblanc giúp bn bày t cm xúc và chia s nhng thông đip chân thành dành cho người yêu.

Sẽ thật tuyệt vời khi những ghi chú tình yêu, bản phác thảo hay những bài thơ được truyền thông điệp thông qua chữ viết tay. Đó chính là những lời chúc đặc biệt, tràn đầy ý nghĩa và ghi đậm dấu ấn không thể quên. Trong chiến dịch Montblanc Valentine năm nay, thương hiệu sẽ đem đến cho người dùng những sản phẩm mang ý nghĩa đặc biệt để bạn có thể thể hiện những lời yêu thương dành cho người thân của mình thông qua nhưng lời chúc được viết bằng bút Montblanc hoặc những món quà nhỏ từ thương hiệu phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Chiếc túi Montblanc Meisterstuck Selection bằng da cá sấu chạm nổi. Với thiết kế đặc trưng lấy cảm hứng từ biểu tượng sang trọng vượt thời gian của BST Meisterstuck sẽ là người bạn đồng hành thanh lịch để phái đẹp có thể sử dụng trong mọi chuyến đi. Ngoài ra, khóa kéo hình ngòi bằng palladium và các chi tiết bằng da khác cũng được lấy cảm hứng từ ngòi bút của BST Meisterstuck.

Chiếc bút  Meisterstuck Doue Geometry mang đến trải nghiệm nâng cao cho người dùng để ghi lại những suy nghĩ và ý tưởng của bạn trên những trang giấy. Với thiết kế tinh xảo tương phản với chất liệu nhựa resin – một loại nhựa cao cấp và quý hiếm đặc trưng của Meisterstuck cùng với nắp phủ bằng vàng theo phong cách geometric thời thượng.

Màu đỏ là màu của tình yêu và đam mê, và là màu của quyển sổ Montblanc #163 Medium với những đường kẻ đỏ tô điểm cho các trang. Đây chính là một sự lựa chọn khách bên cạnh trải nghiệm viết của Montblanc, đó là nơi để thể hiện những cảm xúc chân thành và sự sáng tạo

Những món quà chân thành khác dành các cô gái bao gồm đồng hồ Montblanc Bohème Day & Night và bút viết Montblanc Muses Marilyn Monroe Phiên bản đặc biệt có màu đỏ quyến rũ và được trang trí bằng ngọc trai.

Món quà không thể thiếu dành cho các chàng trai chính là Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date - chiếc đồng hồ lặn thể thao đầu tiên của thương hiệu (được chứng nhận ISO 6425). Chiếc đồng hồ mang đến tinh thần phiêu lưu và nổi bật với mặt số hoa văn sông băng màu xanh. Được tạo ra bằng kỹ thuật kỹ thuật truyền thống gần như bị lãng quên có tên gọi gratté boisé để đạt được hiệu ứng băng giá ngoạn mục này.Chiếc đồng hồ này được thiết kế vành bezel gốm 2 màu, mặt sau được chạm khắc và dây đeo bằng thép không gỉ và có thể tháo lắp.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Montblanc VietNam - DAFC - IPPG
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17492 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13643 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13746 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

14023 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14504 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.