Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!
14669 Views
01-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

  Những cái tên nổi bật trong làng sáng tạo nội dung Việt Nam bất ngờ trước âm thanh lạ từ Sting®

Những cái tên nổi bật trong làng sáng tạo nội dung Việt Nam bất ngờ trước âm thanh lạ từ Sting®

Cuối tuần qua, một đoạn clip ngắn với hình ảnh bắt mắt và âm thanh sống động bất ngờ xuất hiện tại một số rạp chiếu phim. Điều khiến khán giả thực sự chú ý không nằm ở phần nhìn mà là âm thanh điện tử đặc trưng vang lên bất ngờ, in sâu vào tâm trí.

Ban đầu, nhiều người cứ nghĩ đó là một cảnh trong bộ phim bom tấn năm 2025. Nhưng chỉ vài giờ sau, hàng loạt clip reaction xuất hiện trên Tiktok mang đến góc nhìn hoàn toàn khác. Từ tua lại đoạn clip, đến remix âm thanh, giới trẻ Việt có chung một phản ứng trước âm thanh kỳ lạ này: “Ủa, mình vừa nghe gì vậy?”.

Sting® khéo léo cài cắm thương hiệu vào trải nghiệm xem phim một cách tự nhiên

Sting® khéo léo cài cắm thương hiệu vào trải nghiệm xem phim một cách tự nhiên

Những cái tên nổi bật trong làng sáng tạo nội dung Việt như MAYonair (Mai Âm Nhạc) hay Zicky Lee nhanh chóng nhập cuộc. “Nó rất là bắt tai á. Tôi không biết đó là quảng cáo đâu á mọi người”, MAYonair tâm đắc trước cách Sting® khéo léo cài cắm thương hiệu vào trải nghiệm xem phim một cách tự nhiên.

Còn Zicky Lee thì biến luôn khoảnh khắc bất ngờ thành một màn catwalk thần thái trên TikTok, gọi “Stinggg” là nhạc nền mới cho sàn diễn runway của mình. Các gương mặt khác như BTV Hiền Ngói hay Đỗ Tía Lia Làm Phim cũng thừa nhận âm thanh ấy cứ liên tục văng vẳng trong đầu.

Sting® tiếp tục dùng âm thanh để kể câu chuyện thương hiệu với người dùng gen Z

Sting® tiếp tục dùng âm thanh để kể câu chuyện thương hiệu với người dùng gen Z

“Đi đâu giờ mình cũng nghe thấy tiếng Stingg Stingg. Nghe 1 lần là ko dứt ra được luôn. Giờ trong đầu toàn Stinggg Stinggg không à”, Đỗ Tía Lia chia sẻ.

Đằng sau pha “chiếm sóng” này là Sting®, thương hiệu nước tăng lực đình đám từ PepsiCo vừa trở thành đối tác chính thức của Giải đua Công thức 1 (Formular 1). Với màn “đột nhập” rạp chiếu lần này, Sting® không chỉ đang quảng cáo sản phẩm mà còn mang đến những trải nghiệm văn hóa không rập khuôn và tràn đầy bất ngờ cho Gen Z.

Màn xuất hiện lần này đánh dấu chương tiếp theo của chiến dịch Sound of Sting®, nơi Sting® từng gây sốt khi công bố hợp tác cùng Formula 1 và dùng âm thanh để kể câu chuyện thương hiệu. Có thể thấy rằng Sting® lại một lần nữa lựa chọn cách tiếp cận thế hệ trẻ bằng âm thanh - thứ ngôn ngữ mà họ yêu thích.

Sting® vừa trở thành đối tác chính thức của Giải đua Công thức 1 (Formular 1)

Sting® vừa trở thành đối tác chính thức của Giải đua Công thức 1 (Formular 1)

Dù chỉ vỏn vẹn vài giây, hiệu ứng mà Sting® tạo ra đã chứng minh một điều: nếu thương hiệu chạm đúng cảm xúc vào đúng thời điểm,thì một âm thanh đơn giản cũng có thể trở thành cả một trải nghiệm giải trí mới.

Khi Gen Z ngày càng mong đợi những thương hiệu không chỉ bán hàng mà còn hiện diện một cách tự nhiên trong cuộc sống hằng ngày, Sting® đang mở ra những trải nghiệm mới mang tính lan tỏa, pha trộn giữa quảng cáo và văn hóa đại chúng một cách tự nhiên, thông minh.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: PepsiCo
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13487 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13497 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13522 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13923 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13709 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.