Thương hiệu Thời Trang Kim chính thức trình làng với loạt thiết kế mang dấu ấn riêng, chỉ phân phối độc quyền trên Shopee Việt Nam
32227 Views
09-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thời Trang Kim, thương hiệu thời trang thiết kế mang đậm nét Việt dành cho phái đẹp nằm trong hệ sinh thái Truyền thông Khang đã chính thức trình làng. Màn ra mắt mãn nhãn chinh phục quý cô thành thị với những mẫu trang phục sang trọng, thanh lịch và đầy tinh tế.

Tham dự buổi lễ ra mắt Thời Trang Kim là dàn sao nổi tiếng và thân thương của Truyền Thông Khang: NSND Kim Xuân, Ngọc Sơn, NSƯT Tuyết Thu, Cát Phượng, Minh Luân, Nam Thư, Hoàng Rapper, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Phước... Những hot TikToker không hề xa lạ với cộng đồng mạng: Khiết Đan, Tín Nguyễn, Bé Bảy, Năm Chà,...

Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, sàn catwalk còn khiến mọi người “hú hét” với màn sải bước của dàn nghệ sĩ lần đầu thử sức với vai trò Người mẫu: Yến Xuân, Bình Tinh, Hồng Trang, Gia Linh, Thanh Hiền, Trà Ngọc,... Đặc biệt, dàn người mẫu “độc” chỉ có tại sân khấu của Thời Trang Kim: Tiêu Minh Phụng, Năm Chà, Khiết Đan, Mậu Đạt và sự trở lại của Ngọc Phước. Cùng màn trình diễn này, Thời Trang Kim truyền tải qua đó thông điệp “Thời trang không phân biệt bất cứ ai!”.

Hướng tới vẻ đẹp của những đóa hoa rực rỡ chính là phái đẹp, Thời Trang Kim dễ dàng chiếm trọn thiện cảm của người tiêu dùng với những thiết kế hiện đại, lịch thiệp nhưng không kém phần quyến rũ, tôn lên nét đẹp của khách hàng, giúp phái đẹp thật sự hạnh phúc trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống

Là ước vọng mới của Truyền Thông Khang, bà Trần Thụy Thùy Nga - CEO Thời Trang Kim chia sẻ rằng đây là ước mơ của chị, là tâm huyết và là đứa con tinh thần mà chị đã “thai nghén” trong suốt hai năm qua. Không chỉ là nhãn hàng thời trang, KIM còn mang đậm giá trị nhân văn, khi sẽ dành phần nhiều lợi nhuận cho Quỹ giúp đỡ những chị em phụ nữ khác gặp nhiều khó khăn. Với phân khúc khách hàng đa dạng, Thời Trang Kim hướng đến cả những người phụ nữ bình dân, mức chi phí không quá “trên trời” nhưng chất lượng “điểm 10”.

Đặc biệt, ngày Thời Trang Kim “chào đời” cũng là ngày chị Thuỳ Nga tròn 40 tuổi, vì vậy tại sân khấu ông xã chị là Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và cô con gái - Thiên Kim cũng xuất hiện để gửi đến chị lời chúc ý nghĩa và những lời yêu thương. Chị Nga còn tiết lộ rằng, Truyền Thông Khang là đặt theo tên của con trai lớn và Thời Trang Kim là dành cho cô con gái của gia đình chị.

Đến với buổi lễ còn có sự góp mặt của đại diện Shopee Việt Nam ký kết hợp tác với thương hiệu Thời Trang Kim. Chị Nga cho biết các sản phẩm của thương hiệu sẽ chỉ được phân phối độc quyền trên Shopee Việt Nam, vì vậy việc mua bán sẽ vô cùng uy tín và chất lượng khi về tay khách hàng. Sau ngày 7/11, Thời Trang Kim sẽ chính thức có mặt trên sàn thương mại điện tử Shopee và mở bán sau ngày ra mắt.

Kết thúc buổi lễ ra mắt, Thời Trang Kim đã chính thức trình làng đến chị em phụ nữ và mở bán trên fanpage Thời Trang Kim và sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

21690 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38997 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

23425 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

31101 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31925 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...