Thương hiệu Thời Trang Kim chính thức trình làng với loạt thiết kế mang dấu ấn riêng, chỉ phân phối độc quyền trên Shopee Việt Nam
32810 Views
09-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thời Trang Kim, thương hiệu thời trang thiết kế mang đậm nét Việt dành cho phái đẹp nằm trong hệ sinh thái Truyền thông Khang đã chính thức trình làng. Màn ra mắt mãn nhãn chinh phục quý cô thành thị với những mẫu trang phục sang trọng, thanh lịch và đầy tinh tế.

Tham dự buổi lễ ra mắt Thời Trang Kim là dàn sao nổi tiếng và thân thương của Truyền Thông Khang: NSND Kim Xuân, Ngọc Sơn, NSƯT Tuyết Thu, Cát Phượng, Minh Luân, Nam Thư, Hoàng Rapper, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Phước... Những hot TikToker không hề xa lạ với cộng đồng mạng: Khiết Đan, Tín Nguyễn, Bé Bảy, Năm Chà,...

Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, sàn catwalk còn khiến mọi người “hú hét” với màn sải bước của dàn nghệ sĩ lần đầu thử sức với vai trò Người mẫu: Yến Xuân, Bình Tinh, Hồng Trang, Gia Linh, Thanh Hiền, Trà Ngọc,... Đặc biệt, dàn người mẫu “độc” chỉ có tại sân khấu của Thời Trang Kim: Tiêu Minh Phụng, Năm Chà, Khiết Đan, Mậu Đạt và sự trở lại của Ngọc Phước. Cùng màn trình diễn này, Thời Trang Kim truyền tải qua đó thông điệp “Thời trang không phân biệt bất cứ ai!”.

Hướng tới vẻ đẹp của những đóa hoa rực rỡ chính là phái đẹp, Thời Trang Kim dễ dàng chiếm trọn thiện cảm của người tiêu dùng với những thiết kế hiện đại, lịch thiệp nhưng không kém phần quyến rũ, tôn lên nét đẹp của khách hàng, giúp phái đẹp thật sự hạnh phúc trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống

Là ước vọng mới của Truyền Thông Khang, bà Trần Thụy Thùy Nga - CEO Thời Trang Kim chia sẻ rằng đây là ước mơ của chị, là tâm huyết và là đứa con tinh thần mà chị đã “thai nghén” trong suốt hai năm qua. Không chỉ là nhãn hàng thời trang, KIM còn mang đậm giá trị nhân văn, khi sẽ dành phần nhiều lợi nhuận cho Quỹ giúp đỡ những chị em phụ nữ khác gặp nhiều khó khăn. Với phân khúc khách hàng đa dạng, Thời Trang Kim hướng đến cả những người phụ nữ bình dân, mức chi phí không quá “trên trời” nhưng chất lượng “điểm 10”.

Đặc biệt, ngày Thời Trang Kim “chào đời” cũng là ngày chị Thuỳ Nga tròn 40 tuổi, vì vậy tại sân khấu ông xã chị là Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và cô con gái - Thiên Kim cũng xuất hiện để gửi đến chị lời chúc ý nghĩa và những lời yêu thương. Chị Nga còn tiết lộ rằng, Truyền Thông Khang là đặt theo tên của con trai lớn và Thời Trang Kim là dành cho cô con gái của gia đình chị.

Đến với buổi lễ còn có sự góp mặt của đại diện Shopee Việt Nam ký kết hợp tác với thương hiệu Thời Trang Kim. Chị Nga cho biết các sản phẩm của thương hiệu sẽ chỉ được phân phối độc quyền trên Shopee Việt Nam, vì vậy việc mua bán sẽ vô cùng uy tín và chất lượng khi về tay khách hàng. Sau ngày 7/11, Thời Trang Kim sẽ chính thức có mặt trên sàn thương mại điện tử Shopee và mở bán sau ngày ra mắt.

Kết thúc buổi lễ ra mắt, Thời Trang Kim đã chính thức trình làng đến chị em phụ nữ và mở bán trên fanpage Thời Trang Kim và sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena công bố lịch trình 4 cuộc thi Hoa hậu quý IV/2025: Mùa giải mới, vẻ đẹp Việt vươn tầm thế giới

13434 Views
17-07-2025
Trung tuần tháng 7/2025, buổi họp báo công bố lịch trình bốn cuộc thi hoa hậu lớn do Hãng truyền thông Topstar Entertainment cùng Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam và Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thực hiện đã diễn ra trang trọng, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên hành trình tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13687 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15090 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14436 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.