Thương hiệu thời trang Nhật Bản giới thiệu bộ sưu tập đương đại kết hợp thời trang cùng thể thao và di sản qua triển lãm nghệ thuật
26178 Views
05-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger tổ chức Tiger Gallery™, dự án trưng bày nghệ thuật hỗ trợ các tài năng sáng tạo và nghệ nhân thủ công trên toàn cầu. Triển lãm đầu tiên được tổ chức tại cửa hàng flagship London, với sự kết hợp cùng Godwin Champs Namuyimba, nghệ sĩ người Uganda đầy triển vọng. 

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập đương đại kết hợp giữa thời trang cùng thể thao, và di sản cùng sự đổi mới.

Mùa hè năm 2022, Onitsuka Tiger ra mắt Tiger Gallery™, dự án trưng bày nghệ thuật hỗ trợ các nghệ sĩ đương đại ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp tạo ra những cuộc đối thoại về nghệ thuật, phong cách và sự đổi mới trong không gian cửa hàng flagship London của Onitsuka Tiger trên phố Regent, một trong những con phố mua sắm danh giá nhất thế giới.

Yuki Terase từ Art Intelligence Global (AIG) được mời làm người phụ trách tuyển chọn nghệ sĩ, và các buổi triển lãm sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm giới thiệu tác phẩm của các nghệ sĩ đương đại tài năng trên khắp thế giới. Không chỉ hỗ trợ không gian cho các buổi triển lãm, Onitsuka Tiger còn đóng góp tích cực vào các hoạt động của nghệ sĩ tham gia bằng cách mang đến nhiều hơn các cơ hội tiếp cận, trong đó có việc thiết kế khu vực trưng bày tại cửa sổ cửa hàng hướng ra con phố Regent danh tiếng.

Cửa hàng flagship của Onitsuka Tiger tại trung tâm London được sử dụng làm địa điểm để nghệ sĩ có thể trưng bày các tác phẩm tái hiện, chia sẻ những vấn đề mà họ đối mặt, qua đó mang lại sự hỗ trợ toàn diện cho nghệ sĩ, trong việc truyền tải các tác phẩm nghệ thuật và nghề thủ công. Ngoài ra, thông qua việc tạo cơ hội cho công chúng trải nghiệm nghệ thuật trong đời sống thường nhật, thương hiệu hướng đến việc mang lại sự cân bằng về tâm và trí, thông qua sức mạnh của nghệ thuật để làm phong phú thêm đời sống tinh thần của mọi người, cũng như mang đến nguồn năng lượng mới cho cộng đồng từ chính những cửa hàng bán lẻ.

Triển lãm đầu tiên trong dự án Tiger Gallery™, với các tác phẩm của nghệ sĩ người Uganda, Godwin Champs Namuyimba, được tổ chức từ ngày 4/8 đến ngày 28/9/2022.

Ryoji Shoda, Đại diện cấp cao Công ty Onitsuka Tiger: "Là kết quả của sự hợp tác cùng Art Intelligence Global, Tiger Gallery™ thể hiện đặc tính đổi mới và kỹ thuật thủ công của Onitsuka Tiger. Onitsuka Tiger cam kết hỗ trợ các tài năng nghệ thuật trên toàn thế giới, với mong muốn truyền cảm hứng và được truyền cảm hứng từ những đại diện thú vị nhất của thế hệ chúng tôi. Chúng tôi tin rằng dự án này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục phát triển thương hiệu trong từng bước tiến của thế kỷ XXI”.

Yuki Terase, Cổ đông Sáng lập, Art Intelligence Global: "Art Intelligence Global rất vui mừng được hợp tác với Onitsuka Tiger, một thương hiệu mang tính biểu tượng với cam kết kiên định về chất lượng và sự sáng tạo. Là mối quan hệ đối tác lâu dài, Tiger Gallery™ vượt ra khỏi phạm vi của sự hợp tác giữa thương hiệu / nghệ sĩ theo mùa, mà hướng đến mục tiêu mang đến độ nhận diện toàn cầu cho các nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Dự án sẽ được giám sát bởi Jack Eisenberg, Giám đốc Chương trình Nghệ sĩ tại Art Intelligence Global".

Jack Eisenberg, Giám đốc Chương trình Nghệ sĩ, Art Intelligence Global

"Thật vinh dự khi được hợp tác với Onitsuka Tiger, một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nhờ sự chính xác, chất lượng và sự đổi mới. Tầm nhìn toàn cầu và sự quan tâm của họ đối với các nghệ sĩ đương đại phản ánh cách chúng tôi tại AIG nhìn vào tương lai rộng mở của thế giới nghệ thuật, và điều đó khiến họ trở thành đối tác lý tưởng trong cơ hội mới này, từ các nghệ sĩ mới nổi đến các nghệ sĩ đã thành danh".

Keita Takagi, Cổ đông sáng lập, Bennu Global Entertainment: “Bennu Global Entertainment có mối quan hệ đối tác lâu dài bền chặt với Onitsuka Tiger. Chúng tôi tự hào là một phần của thương hiệu Nhật Bản mang tính biểu tượng và chiến lược mở rộng toàn cầu của họ; và sẽ góp phần hơn nữa vào thành công của họ”.

Godwin Champs Namuyimba

Godwin Champs Namuyimba được biết đến với những bức tranh nhiều lớp phức tạp, tận dụng hình dạng con người để khám phá danh tính và chủng tộc thông qua một lăng kính châu Phi thời hậu thuộc địa. Thông qua những bức vẽ chân dung gia đình và bạn bè ở bối cảnh trong nước, Namuyimba đã biến những sự việc thường nhật thành những bức tranh miêu tả thế giới đầy cảm hứng, đầy khát vọng và huyền ảo. Sinh năm năm 1989 tại Masaka, Uganda, Namuyimba tốt nghiệp Cử nhân Nghệ thuật tại Đại học Kyambogo, Kampala, Uganda vào năm 2017. Tác phẩm của anh đã được trưng bày ở các triển lãm quốc tế, và tại các triển lãm cá nhân tại Galerie Marguo ở Paris; Phòng trưng bày Zidoun Bossuyt ở Luxembourg; East - Projects ở New York; Ars Belga ở Brussels; và Gallery Steinsland & Berliner ở Stockholm. Tác phẩm của Namuyimba được lưu giữ trong các bộ sưu tập của MUDAM - Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Luxembourg; Tổ chức nghệ thuật W ở Thanh Đảo, Thượng Hải và Hồng Kông; Thư viện Thành phố Örebro ở Thụy Điển; và Không gian Nghệ thuật Bunker ở West Palm Beach, Florida.

Hiểu hơn về Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách new luxury.

Hiểu hơn về Art Intelligence Global

Được thành lập bởi Amy Cappellazzo, Yuki Terase và Adam Chinn, Art Intelligence Global là nơi cung cấp kiến thức chuyên môn sâu rộng và sự hiểu biết toàn diện về mọi khía cạnh của nghệ thuật. Với trụ sở chính tại New York và Hồng Kông, AIG cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu cho nhiều khách hàng trên quy mô toàn cầu.
Hiểu hơn về Bennu Global Entertainment
Ở BGE, chúng tôi hướng tới việc gia tăng giá trị cho các khách hàng bằng việc sử dụng mạng lưới toàn cầu và lan tỏa những nội dung Nhật Bản thịnh hành trên toàn thế giới.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet nam
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28164 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29292 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40196 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55385 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

55387 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!