Thương hiệu Vignette Collection từ IHG Hotels & Resorts ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam
14256 Views
13-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khu nghỉ dưỡng Moire Hoi An gia nhập danh mục thương hiệu sang trọng và phong cách sống mới nhất của IHG tại Hội An.

IHG Hotels & Resorts chính thức ra mắt thương hiệu Vignette Collection tại Việt Nam, với sự góp mặt của Moire Hoi An – một phần trong chuỗi khách sạn độc đáo đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu.

Tọa lạc bên bờ sông Hoài thơ mộng, khu nghỉ dưỡng gồm 128 phòng nghỉ và suite này mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về Phố cổ Hội An – Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.

Chú thích ảnh

Khung cảnh sông Hoài và Phố cổ Hội An nhìn từ Moire Hoi An, Vignette Collection.

Vignette Collection là thương hiệu bộ sưu tập đầu tiên của IHG, tập hợp những khách sạn độc đáo mang phong cách riêng, kết hợp giữa sự đa dạng và khám phá. Thuộc danh mục khách sạn sang trọng và phong cách sống hàng đầu của IHG – một trong những danh mục lớn nhất thế giới – thương hiệu mang lại cơ hội để các chủ sở hữu khách sạn tận dụng sức mạnh từ các dịch vụ và nguồn lực vượt trội với quy mô toàn cầu của IHG, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và các lợi ích từ chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards.

Tên gọi “Moire” được lấy cảm hứng từ họa tiết gợn sóng độc đáo của vải lụa, tượng trưng cho sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại tại Hội An. Tại đây, du khách được hòa mình vào một không gian nghỉ dưỡng nơi những câu chuyện lịch sử vang vọng cùng nhịp sống hiện đại, tạo nên một dấu ấn riêng của sự sang trọng và tinh tế.

Sự uyển chuyển mềm mại của vải moiré, tựa như dòng sông nơi Moire Hoi An tọa lạc, được thể hiện xuyên suốt trong thiết kế của khu nghỉ dưỡng, từ nội thất tinh xảo đến những tác phẩm nghệ thuật được lựa chọn công phu. Từng chi tiết đều phảng phất dấu ấn văn hóa Việt Nam, hài hòa với vẻ đẹp hiện đại, gợi mở hành trình khám phá đầy cảm hứng đang chờ đón du khách.

Chú thích ảnh

Quang cảnh của Moire Hoi An, Vignette Collection.

Vignette Collection hòa quyện bản sắc độc đáo của từng khách sạn với tầm nhìn chung của thương hiệu, tạo nên những trải nghiệm du lịch đậm chất bản địa. Mỗi khách sạn là một nét riêng biệt, nhưng tất cả đều được gắn kết bởi hai giá trị nổi bật: 'Nghi thức đáng nhớ' và “Hành động vì giá trị tốt đẹp".

Nghi thức đáng nhớ – được thiết kế riêng cho từng khách sạn thuộc Vignette Collection, là cầu nối giúp du khách khám phá bản sắc độc đáo, nét văn hóa địa phương và cảnh quan đặc trưng của từng điểm đến. Tại Moire Hoi An, du khách được mời tham gia hành trình cảm nhận trọn vẹn hương vị và lịch sử phong phú của cà phê Việt Nam. Hoạt động này diễn ra hàng ngày tại The Yellow Bicycle, nơi du khách được giới thiệu về các loại hạt cà phê Việt, phương pháp pha chế truyền thống như phin, cách làm cà phê trứng nổi tiếng, và giá trị văn hóa của cà phê sữa đá.

Chú thích ảnh

Kiến trúc đậm nét Hội An của khu nghỉ dưỡng.

Theo triết lý của Moire Hoi An rằng mỗi hành trình khám phá không chỉ được ghi dấu bởi những địa điểm, mà còn bởi những câu chuyện, khu nghỉ dưỡng hiện đang hợp tác với các họa sĩ địa phương để vẽ nên một bản đồ kèm âm thanh hướng dẫn trực quan giúp du khách tự do khám phá Hội An một cách trọn vẹn. Hoạt động này sẽ chính thức trở thành một "Nghi thức đáng nhớ" bổ sung vào trải nghiệm của du khách từ năm 2025.

Hành động vì giá trị tốt đẹp – Các sáng kiến "Hành động vì giá trị tốt đẹp" được thực hiện tại tất cả các khách sạn thuộc Vignette Collection, thể hiện cam kết bền vững với trách nhiệm xã hội, gắn kết cộng đồng và bảo tồn văn hóa địa phương. Mỗi khách sạn hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận để triển khai các chương trình được thiết kế riêng, nhằm tạo ra những tác động tích cực và lâu dài cho cộng đồng nơi đây.

Chú thích ảnh

Hồ bơi vô cực của khu nghỉ dưỡng là nơi lý tưởng để du khách thư giãn.

Moire Hoi An tự hào đồng hành khơi nguồn cảm hứng nghệ thuật và sáng tạo thông qua chương trình hợp tác với một trường tiểu học và trung học trên đảo Cù Lao Chàm. Sáng kiến ý nghĩa này không chỉ trang bị các dụng cụ học tập cần thiết mà còn thắp lên niềm đam mê hội họa, đồng thời ươm mầm thế hệ trẻ tiếp bước trong việc gìn giữ và phát huy nét văn hóa đặc sắc của địa phương. Du khách có thể chung tay góp sức bằng cách tài trợ dụng cụ học tập, với toàn bộ số tiền quyên góp được sử dụng để tổ chức các lớp học và cuộc thi nghệ thuật, mang lại giá trị thiết thực cho giáo dục và bảo tồn văn hóa truyền thống cho các thế hệ mai sau.

Tầm nhìn hướng ra sông Đoài từ hồ bơi vô cực của khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng tự hào sở hữu ba nhà hàng và quầy bar độc đáo, bao gồm The Yellow Bicycle, nơi phục vụ các món ăn Việt Nam hiện đại, và Ember & Sip, tái hiện phong cách tiệc nướng sân vườn Mỹ kết hợp hài hòa cùng hương vị châu Á. Breathe Spa là sự kết hợp tinh tế giữa tinh hoa trị liệu phương Đông và sự đổi mới của liệu pháp phương Tây, với các liệu pháp đặc trưng như bấm huyệt thư giãn kết hợp tinh dầu và thảo mộc. Hồ bơi vô cực của khách sạn hướng ra sông Hoài, mang đến không gian yên bình lý tưởng để du khách tận hưởng khoảnh khắc ghe thuyền lướt qua.

Chỉ sau ba năm kể từ khi ra mắt, Vignette Collection đã vượt qua nửa chặng đường trong mục tiêu phát triển 100 khách sạn hoạt động và trong kế hoạch triển khai trong vòng 10 năm. Hiện tại, thương hiệu đã có 19 khách sạn trên toàn thế giới và thêm 34 dự án khác đang được phát triển*, đánh dấu sự xuất hiện tại các thị trường mới như Nhật Bản và Maldives.

Phòng nghỉ tại Moire Hoi An, Vignette Collection

Khu nghỉ dưỡng Moire Hoi An hiện đã sẵn sàng chào đón du khách, với giá phòng từ 240 USD++/đêm, bao gồm bữa sáng và lựa chọn giữa thực đơn set 3 món hoặc buffet tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng. Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập trang web chính thức của khách sạn tại đây.

Khách lưu trú tại Moire Hoi An cũng như hệ thống khách sạn thuộc Vignette Collection và IHG sẽ được tận hưởng các quyền lợi từ chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards. Chương trình không chỉ mang đến nhiều cách tích điểm hơn bao giờ hết mà còn cung cấp các quyền lợi được cá nhân hóa, tất cả đều được hỗ trợ bởi công nghệ hiện đại trên ứng dụng di động.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13570 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13765 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13680 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13741 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13896 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.