Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu
14064 Views
11-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm.

Ra mắt vào năm 2018, nổi tiếng với việc mang đến những trải nghiệm độc đáo, hiếu khách cho khách hàng, voco nhanh chóng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong danh mục Premium cao cấp của IHG. Trong năm 2024, thương hiệu đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

Kể từ khi ra mắt, thương hiệu đã đạt được đà tăng trưởng đáng kinh ngạc. Năm 2023, voco có tổng cộng 100 khách sạn đã khai trương và đang trong quá trình phát triển. Kể từ đó đến nay, con số này đã gần như tăng gấp đôi ở cả hai mảng, cho thấy sức mạnh của nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện của IHG và sự nhất quán với chiến lược của Thương hiệu nhằm đẩy mạnh năng lực nắm bắt các cơ hội hợp tác chuyển đổi mô hình khách sạn. Hiện tại, voco đã có 100 khách sạn đang hoạt động tại 25 quốc gia* và 95 khách sạn* khác đang được triển khai.

Thành công của voco đến từ cách tiếp cận linh hoạt trong thiết kế và khung vận hành tối ưu phù hợp cho việc chuyển đổi mô hình khách sạn. Điều này cho phép các chủ sở hữu có thể nhanh chóng hưởng lợi từ nền tảng quản lý toàn diện của IHG với chi phí đầu tư ban đầu thấp. voco mang đến cho các khách sạn riêng lẻ cơ hội trở thành một phần của danh mục thương hiệu đặc trưng, nơi những cải tiến, nâng cấp tùy chỉnh tạo nên dấu ấn khác biệt rõ nét, nhưng vẫn giữ nguyên được cá tính độc đáo vốn có của từng khách sạn.

voco Quang Binh Resort – By IHG: Khai trương vào tháng 5/2025, voco Quảng Bình Resort – by IHG là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu voco đầu tiên trên thế giới, tọa lạc bên bãi biển Bảo Ninh thanh bình. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 68 phòng suite và căn hộ với thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương, cùng khu spa với 17 phòng trị liệu. Du khách có thể thưởng thức các món đặc sản địa phương tại nhà hàng Flamingo phục vụ cả ngày, hoặc nhâm nhi cocktail và ngắm hoàng hôn tại Oasis Pool Bar. Ngoài ra, du khách có thể khám phá vẻ đẹp ngoạn mục của Quảng Bình từ hang động tự nhiên lớn nhất thế giới Sơn Đoòng cho đến di sản UNESCO Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

Ông Vivek Bhalla, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts chia sẻ: “Sự phát triển thần tốc của thương hiệu voco lên 100 khách sạn trong chưa đầy bảy năm là một thành tích đáng kinh ngạc. Tại Đông Nam Á & Hàn Quốc, khách sạn voco đầu tiên đã khai trương tại khu mua sắm cao cấp Orchard Road của Singapore vào năm 2022. Kể từ đó, chúng tôi đã có sáu khách sạn voco đang hoạt động, bao gồm voco Orchard Singapore, voco Seoul Gangnam, voco Seoul Myeongdong, voco Bali Seminyak, voco Ma Belle Danang - By IHG và voco Quang Binh Resort - By IHG, cùng với tám khách sạn khác đang được triển khai”.

Chúng tôi hướng tới việc xây dựng những thương hiệu được cả khách hàng lẫn chủ sở hữu yêu thích. Là thương hiệu khách sạn cao cấp, voco không những liên tục đạt điểm số hài lòng cao từ khách lưu trú, mà còn được định vị tối ưu để thu hút các cơ hội chuyển đổi, từ đó giúp chủ sở hữu tiếp cận và tận dụng hiệu quả lợi thế quy mô, mạng lưới toàn cầu và nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện của IHG”.  

“Gần đây nhất, chúng tôi rất vinh dự khi ra mắt khu nghỉ dưỡng voco Quảng Bình Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu voco đầu tiên trên thế giới, xuất hiện tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, nơi có hang Sơn Đoòng nổi tiếng. Với sự hiện diện tại Indonesia, Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam, hành trình mở rộng của voco chỉ mới thực sự bắt đầu và chúng tôi rất hào hứng được tiếp tục lan tỏa tinh thần hiếu khách, thân thiện đặc trưng của voco đến với nhiều điểm đến mới khác”.

Được xây dựng trên ba yếu tố cốt lõi “Come on in” (Xin mời vào), “Me time” (Thời gian cho bản thân) và “voco life” (Cuộc sống voco), thương hiệu voco mang đến những trải nghiệm lưu trú thoải mái phóng khoáng, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, ân cần. Dù mỗi khách sạn nổi bật với nét duyên dáng riêng nhưng tất cả đều có chung chất lượng dịch vụ xuất sắc và nhất quán từ một thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13459 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Thiết kế – chìa khóa cho phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia

13725 Views
23-09-2025
Chỉ còn ít ngày nữa, VMARK Vietnam Design Week 2025 – sự kiện thiết kế quốc tế thường niên lớn nhất tại Việt Nam – sẽ chính thức khai mạc tại khách sạn 5 sao, TP.HCM (07/10/2025). Với chủ đề “Good Design . Good Business – Phát triển bền vững thông qua thiết kế”, tuần lễ năm nay không chỉ là nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo, mà còn là minh chứng cho tầm vóc chiến lược của thiết kế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu quốc gia và khẳng định Việt Nam như một điểm đến toàn cầu của sáng tạo.

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13734 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13653 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13667 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.