Đi Cùng Con: Lần đầu nói ra lòng mình với mẹ, NSƯT Hữu Quốc không kìm được nước mắt
3246 Views
01-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) NSƯT Hữu Quốc lần đầu xuất hiện cùng mẹ trên sóng truyền hình và câu chuyện về tình mẫu tử gắn kết hơn thập kỷ. NSƯT Hữu Quốc phía sau hào quang sân khấu lại là đứa con trai bé bỏng không bao giờ lớn.

Với sứ mệnh hàn gắn các mối quan hệ gia đình, gỡ bỏ mọi hiểu lầm, là nơi bày tỏ yêu thương,  Đi Cùng Con tuần này tiếp tục lên sóng với câu chuyện cảm động về tình mẫu tử gắn kết hơn thập kỷ của NSƯT Hữu Quốc. Với sự kết nối của NSƯT Vũ Thành Vinh và sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi, hứa hẹn sẽ là những phút giây ấm áp truyền tải đến khán giả.

Không còn là cái tên quá xa lạ, NSƯT Hữu Quốc được khán giả biết đến qua các vai diễn đình đám, thế nhưng ít ai được nghe anh nhắc về gia đình của mình. Sân khấu Đi Cùng Con hôm nay là cơ hội để anh được bày tỏ tình yêu đến người mẹ của mình - Thu Ba. Với niềm đam mê Cải lương cháy bỏng từ thuở nhỏ nhưng lại bị gia đình ngăn cấm, chỉ có người mẹ ấy luôn sát cánh và ủng hộ bước đường anh đi. Dù có đến 10 người con, nhưng anh lại là người con được mẹ dành nhiều tình cảm nhất “Mẹ đi đâu cũng dắt anh theo cùng và đôi lúc anh được ăn ngon hơn các anh chị ở nhà”. Hiểu được tấm lòng to lớn của mẹ, anh Hữu Quốc luôn cố gắng làm mẹ vui và thương mẹ nhiều hơn, phía sau ánh hào quang rực rỡ của sân khấu, anh vẫn chỉ là đứa con trai bé bỏng của mẹ mà thôi. Bên cạnh người con trai của mình, cô Thu Ba còn được các nghệ sĩ yêu mến và gọi bằng cái tên thân thương - Má. Cô chia sẻ rằng “Sinh nhật tôi Bình Tinh cũng mua bánh kem, tặng quà”, có lẽ vì mang trong mình trái tim ấm áp nên “người mẹ nghệ sĩ” này luôn được yêu quý và kính trọng.

Trải qua nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp để đạt được thành công hiện tại, là người duy nhất luôn đồng hành cùng con trong mọi khoảnh khắc, cô Thu Ba cảm thấy vô cùng tự hào với thành quả của con trai ngày hôm nay. Khi nhắc lại quá khứ, NSƯT Hữu Quốc xúc động “Lúc thi giải Trần Hữu Trang, gia đình khó khăn lắm. Chỉ có vé mời cho mẹ và chị. Còn những người thân còn lại phải đợi trước sảnh. Khi mà đọc tên Hữu Quốc đoạt giải thì mấy đứa em ở ngoài khóc rồi chen chen lên”. Thương mẹ là thế, nhưng trong cuộc sống có những khi hai mẹ con không cùng quan điểm, do vậy đôi lần anh đã nói những câu khiến mẹ buồn. Sân khấu Đi Cùng Con này là cơ hội để anh được nói lời xin lỗi và chân thành nhất đến người mẹ đáng kính của mình. 

Ngoài những giây phút lắng đọng cảm xúc, Đi Cùng Con mong muốn có thể gắn kết mối quan hệ chặt hơn nữa qua phần thử thách của chương trình. Với thử thách bịt mắt và chọn người, cô Thu Ba đã nhẹ nhàng vượt qua bằng tình thương của một người mẹ. Đặc biệt, với phần thưởng đạt được, cô đã quyết định sẽ dùng để giúp những người gặp hoàn cảnh khó khăn hơn. 

Tập 18 khép lại với không gian tràn ngập niềm vui và hạnh phúc với câu chuyện không hề có cãi vã, mâu thuẫn mà chỉ có tình yêu thương. Điều đó minh chứng cho câu nói “Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con”. Hy vọng sau chương trình NSƯT Hữu Quốc và mẹ vẫn sẽ luôn đồng hành và thấu hiểu nhau trên đoạn đường sắp tới. 

Đi Cùng Con do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21h15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 19 được lên sóng vào ngày 7/10/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29233 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26000 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

25947 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29032 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

38739 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.