Khai mạc ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp, lễ hội xuyên suốt trong 9 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí
20241 Views
28-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tối 28/6 tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khỏe đẹp, thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Đây là hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 2024 do UBND thành phố Thủ Đức, Phòng VH-TT-DL Thủ Đức phối hợp cùng Công ty Công nghiệp văn hoá và Công ty CP Quốc tế xanh tổ chức. Ngoài ra, Ngày hội Blue khỏe đẹp còn có sự góp sức của những đơn vị đồng hành như: CLB Khai sáng Blue, trường Soul, Trung tâm KTA Khánh Thi – Phan Hiền, Công ty ALA Nguyễn, đơn vị cây cảnh Đuôi Rồng.

Ban tổ chức cắt băng khai mạc Ngày hội gia đình “Blue khoẻ đẹp”

Với mục đích lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, Ngày hội Blue khỏe đẹp mong muốn mọi người sống khỏe, sống đẹp, sống vui, luôn gìn giữ tình yêu thương gia đình mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Ngày hội cũng là điểm nhấn kích cầu du lịch cho thành phố Hồ Chí Minh trong mùa du lịch hè sôi động 2024.

Đại diện BTC tặng hoa nhà tài trợ tham dự chương trình

Trong ngày hội gia đình cũng khởi động ngày hội Chuyển đổi sống, Tiêu dùng thông minh với nhiều hoạt động hội thảo và giới thiệu trưng bày các sản phẩm công nghệ số, giúp người dân tiếp cận và trải nghiệm các dịch vụ chuyển đổi số tiêu dùng thông minh, tải và sử dụng các app dịch vụ công trong đời sống sinh hoạt hàng ngày trong xã hội.

Ngày hội gia đình “Blue khoẻ đẹp” dự kiến thu hút 30.000 lượt khách tham dự

Ngày hội diễn ra trong 9 ngày, được thiết kế theo mô hình “lễ hội văn hoá” với 6 không gian văn hoá thể thao giải trí: Khu cổng chào và triển lãm; khu sống - khỏe; khu sống - đẹp; khu sống - vui; khu vực sân khấu trung tâm, nơi diễn ra chương trình khai mạc, bế mạc, biểu diễn nghệ thuật, talk show, hội thảo…; khu ẩm thực dinh dưỡng.

Một số hình ảnh của chương trình qua ống kính phóng viên:

Các chương trình tọa đàm với các chủ đề thực tiễn ngày hội cũng tổ chức khu triển lãm tuyên truyền các hình ảnh gia đình hạnh phúc, cuộc thi ảnh gia đình “Nhà mình trong mắt trẻ thơ” trên fan page Facebook Không gian văn hóa - Công viên bờ sông Thủ Thiêm, để các gia đình và trẻ em có thêm sân chơi, lễ hội hóa trang comic trong những ngày hè sôi động tại công viên bờ sông Sài Gòn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất

16031 Views
01-07-2024
Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Việt Nam có 7 nhà hàng đạt 1 sao Michelin năm 2024, lần đầu tiên có nhà hàng tại Đà Nẵng được Sao Xanh Michelin

22662 Views
27-06-2024
Tại lễ công bố Michelin Guide 2024 có 164 cơ sở ăn uống của Việt Nam đã được Michelin vinh danh, trong đó có 7 nhà hàng đạt một Sao Michelin (Michelin Star) và 1 nhà hàng được trao tặng Sao Xanh Michelin. Bên cạnh Gia, Hibana by Koki, Tầm Vị và Ănăn Saigon, có thêm Akuna, La Maison 1888, và 1 nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected được thăng hạng lên một Sao Michelin là The Royal Pavilion.

Ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp mang đến lễ hội văn hoá thể thao mùa hè bên bờ sông Sài Gòn

22675 Views
25-06-2024
Từ ngày 28/6 đến ngày 7/7/2024, tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khoẻ đẹp, dự kiến sẽ thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An và đêm nhạc CI Tình với giọng ca Uyên Linh, Lân Nhã

21585 Views
25-06-2024
Đêm nhạc "CI Tình" đã mang đến cho khán giả một không gian lãng mạn và ngọt ngào, nơi khán giả đắm chìm trong những bản tình ca sâu lắng từ hai nghệ sĩ tài năng Uyên Linh và Lân Nhã. Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Citadines Pearl Hội An.

Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 công bố ngôi nhà ma đầu tiên cảm hứng từ Sweet Homes của Netflix

21925 Views
24-06-2024
Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 năm nay sẽ mang đến nỗi kinh hoàng mới với điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới được lấy cảm hứng từ nền tảng Netflix là bộ phim đình đám Sweet Home.