Sôi động cuối năm với loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình
10140 Views
26-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Mười Hai, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Quán Ăn Hạnh Phúc, Cuộc Hẹn Lúc 22 Giờ…

Ký Ức Bất Ngờ: Hoàng Trung giành được 27 triệu đồng khi đối đầu với Tiko Tiến Công

Tập hai chương trình Ký Ức Bất Ngờ đã lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ Sáu vừa qua trên kênh HTV7. Hai khách mời tuần này là diễn viên Tiko Tiến Công và diễn viên Hoàng Trung đã có màn tung hứng thú vị với MC Trần Anh Huy tạo nên những phút giây giải trí cho khán giả xem đài.

Hào hứng từ những phút đầu tiên đến với chương trình, Hoàng Trung dễ dàng ghi điểm ở bức ảnh của đối thủ - Tiko Tiến Công. Tuy nhiên, ở câu hỏi liên quan đến bức ảnh mình chụp với bầy cừu trắng thì nam diễn viên lại sơ xuất chọn sai, mất đi cơ hội có thêm hai triệu đồng. Ở một tấm ảnh khác, Hoàng Trung chụp cùng với Thiều Bảo Trâm mang theo kỷ niệm của anh chàng khi trở thành “bạn trai” MV của nữ ca sĩ. Hoàng Trung cho biết: “MV này được quay đúng vào ngày sinh nhật của em và em không nghĩ rằng mọi người có thể biết được điều đó nên tinh thần như đang đi làm việc một cách bình thường. Và em đã khá bất ngờ khi vừa đến phim trường thì mọi người đã ùa đến chúc mừng khiến em rất vui, hạnh phúc và cứ nhớ mãi”

Đến vòng chơi “Ký ức ùa về”, tấm ảnh đầu tiên hiện lên là kỷ niệm lần đầu tiên Tiko Tiến Công đặt chân đến Hà Nội. Nam diễn viên cho biết, đó là kỷ niệm đẹp khi đó là lần đầu anh tự đi, tự tìm đường đến với các địa điểm nổi tiếng và mang theo gậy chụp ảnh tự mình lưu lại những khoảnh khắc đó. Lúc này, Hoàng Trung cũng lên tiếng: “Em chợt nhớ lần đầu tiên gặp anh Huy cũng là ở Hà Nội, lúc đó mình ngồi uống trà chanh ở ngay nhà thờ cùng một nhóm bạn, anh có nhớ không?”. Khá bối rối trước câu hỏi của đàn em, Trần Anh Huy tỏ ra vỡ òa khi nhắc tới một kỷ niệm đẹp với đàn em.

Dường như có duyên với Đà Lạt nên Hoàng Trung liên tục được mời tham gia các MV lấy bối cảnh của thành phố mộng mơ này. Một tấm ảnh khác của nam diễn viên chụp cùng ca sĩ Đức Phúc và đạo diễn Vũ Hồng Thắng khi quay một MV ở Đà Lạt. Nam diễn viên cho biết, có không ít kỷ niệm khi tham gia dự án âm nhạc này. “MV này được quay ở đồi Cỏ Hồng và đường lên trên đỉnh đồi gặp mưa nên rất khó khăn. Để săn mây thì mọi người phải dậy từ rất sớm và cứ ngồi xe lắc lư liên tục lên tới trên đỉnh đồi là ai cũng bơ phờ cả”, Hoàng Trung tâm sự. 

Trải qua hai vòng chơi gay cấn, Tiko Tiến Công có được năm triệu đồng, còn Hoàng Trung may mắn hơn đàn anh khi giành được 7 triệu đồng và có cơ hội bước vào vòng đặc biệt mang tên “Ký ức bất ngờ”. Trả lời được năm câu hỏi tương ứng với 5/10 bức ảnh được lật mở, Hoàng Trung tỏ ra lúng túng vì các chi tiết quan trọng trong vẫn chưa hiện lên. Dù vậy, nhưng khi nghe MC Trần Anh Huy đọc câu hỏi về nhóm nhạc nữ nổi tiếng cuối thập niên 90 thì Hoàng Trung đã ngập ngừng thốt lên: “Đây là các chị trong nhóm Mắt Ngọc”. Nam diễn viên cho biết: “Em nhớ nhóm Mắt Ngọc có bốn thành viên như trong ảnh, dù không thấy rõ mặt nhưng khi nghĩ tới các nhóm nhạc thì em đoán ngay là các chị ấy” khiến MC Trần Anh Huy cũng hồi hộp không kém người chơi. Với câu trả lời này, diễn viên Hoàng Trung đã xuất sắc giành được giải thưởng đặc biệt 20 triệu, nâng tổng tiền thưởng mang về lên con số 27 triệu đồng. 

Lộ diện Top 3 tranh tài trong đêm Chung Kết Xếp Hạng Tình Bolero 2022

Tình Bolero 2022 bước vào giai đoạn cuối với ba màn trình diễn hấp dẫn trước khi công bố ba gương mặt xuất sắc cùng cạnh tranh tại Chung Kết Xếp Hạng. Tập 16 với chủ đề Tỏa Sáng - vừa thể hiện giọng hát ngọt ngào, vừa phô diễn điểm mạnh của mình. Đội đạo diễn Minh Nhật: Tuấn Anh, Nguyễn Lê Bá Thắng và Đinh Y Nhung sẽ ba nghệ sĩ khép lại chủ đề cuối này. Đồng hành cùng dàn nghệ sĩ là ban giám khảo: Danh ca Phương Dung, Danh ca Ngọc Sơn, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và Ca sĩ Đông Đào. Cùng sự kết nối của Ca – Nhạc sĩ Hamlet Trương.

Mở màn cho tập 16 là một không gian ngập tràn sắc đỏ vàng với phần biểu diễn của Tuấn Anh qua ca khúc Hào Khí Việt Nam. Với phần dàn dựng công phu, hoành tráng, nam MC đã khiến cho con tim mỗi người rung lên mạnh mẽ từng hồi và trỗi dậy tình yêu mãnh liệt với đất nước. Xuất hiện trong bộ trang phục dũng mãnh của một vị tướng, chàng nghệ sĩ thổi hồn vào từng câu hát bằng giọng hát đầy nội lực và có sức nặng của mình. Hơn thế nữa, với lợi thế là MC, Tuấn Anh còn làm người xem “nổi da gà” với phần đọc thơ mang đậm tinh thần yêu dân tộc, đặc biệt màn trình diễn còn đong đầy cảm xúc hơn khi kết hợp với phần múa võ của Nhóm võ Long Phi Yến.

Nối tiếp, Nguyễn Lê Bá Thắng khiến khán giả bất ngờ khi lựa chọn thể hiện tân cổ giao duyên Kiếp Cầm Ca. Hóa thân vào vai một ông lão, chàng diễn viên khoe trọn được kỹ năng diễn xuất của mình và kể câu chuyện với trọn vẹn cung bậc cảm xúc. Vốn xuất thân là con nhà nòi nên kỹ thuật hát ca cổ của anh chàng “không phải dạng vừa”, bằng giọng hát truyền cảm, đầy chất tự sự và có trầm có bồng, anh chàng vẽ nên một câu chuyện với chuỗi cảm xúc bi, hài và khiến người xem không thể ngừng theo dõi.

Kết lại chủ đề cuối cùng là sự xuất hiện của “diễn viên múa” - Đinh Y Nhung trên nền nhạc Trăng Vỡ. Xinh đẹp như tiên giáng trần trong tạo hình lộng lẫy, cô nàng khiến người xem không thể rời mắt từ những giây phút đầu. Khán giả còn được phen ngạc nhiên khi nữ diễn viên treo mình trên nửa vầng trăng nhưng vẫn giữ được khí chất tự tin của mình. Lôi cuốn ánh nhìn người xem vào từng đường múa uyển chuyển, nhẹ nhàng, Đinh Y Nhung còn khiến người xem chìm đắm hơn khi kết hợp cùng giọng hát trầm ấm và ngọt ngào của mình.

Hành trình Tình Bolero 2022 chính thức kết thúc với bốn vòng đấu cùng những màn trình diễn hấp dẫn, sự đột phá và những khía cạnh chưa từng thấy của top 8 nghệ sĩ. Với sự thể hiện xuất sắc, Nguyễn Lê Bá Thắng - Tuấn Anh - Trọng Nhân là ba gương mặt bước vào vòng Chung Kết Xếp Hạng để tìm ra quán quân của mùa giải năm nay.

Studio Số 6: Khánh Ngọc, Mr.T, Hải Nam, Quang Trung tái hiện lại loạt hit thanh xuân khiến khán giả xốn xang

Tập 16 chương trình Studio Số 6 với sự tham gia của hai đội chơi, đội “Bất bại” có các thành viên Quang Trung, Lê Khánh, Mr.T và đội “Bất khả chiến bại” gồm các thành viên Lâm Vỹ Dạ, B Trần và Hải Nam. Bên cạnh đó, với kết nối của MC Sam cũng mang đến cho khán giả sự thích thú nhờ lối dẫn duyên dáng, hài hước.

Tuần này, khán giả đã có dịp được nghe lại những bản nhạc làm mưa, làm gió qua từng giai đoạn của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Tái hiện lại bản nhạc “Ăn gì chưa”, Mr.T đã khiến sân khấu thực sự bùng nổ bởi giai điệu bài hát đã được làm lại với phong cách trẻ trung, vui nhộn. Bằng chất giọng cao, cách hát phóng khoáng kết hợp với năng lượng dồi dào qua từng bước nhảy, nam ca sĩ làm cho người xem phải “quẩy” theo, đứng ngồi không yên.

Nếu phần thể hiện của Mr.T là một nốt cao trong bản nhạc, làm cho bầu không khí chương trình sôi động, cuồng nhiệt hơn thì Quang Trung lại là một trầm, mang tới cảm xúc nhẹ nhàng, da diết qua ca khúc “Mong manh tình về”. Với âm hưởng buồn đau, tiếc nuối, cô đơn kết hợp cùng chất giọng trầm ấm đặc trưng, nam diễn viên đã thể hiện thành công ca khúc, làm cho khán giả cũng như đang sống trong câu chuyện tình yêu của bài hát này.

“Nam thần” Hải Nam cũng hóa thành chàng lãng tử khi tái hiện lại hit “Mưa” của ca sĩ Minh Vương M4U. Bạn diễn của Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với chất giọng ngọt ngào và không kém phần nội lực. Lời ca đậm chất tự sự và giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cộng hưởng cùng giọng ca ấm áp của Hải Nam đã khiến bao trái tim phải rung động, xốn xang.

Điều bất ngờ trong tập tuần này là sự xuất hiện của ca sĩ Khánh Ngọc – một trong những gương mặt idol thanh xuân của thế hệ 8x, 9x đời đầu. Tham gia chương trình với vai trò ca sĩ bí ẩn, Khánh Ngọc đã làm khó đội “Bất khả chiến bại” khi phải lật mở hết 10 từ khóa thì mới đoán ra được danh tính của cô.

Xuất hiện trên sân khấu Studio Số 6, khi những nốt nhạc trong ca khúc “Mộng thủy tinh” vừa vang lên những nốt đầu tiên thì bao nhiêu kỉ niệm, ký ức thanh xuân của nhiều khán giả cũng theo đó ùa về. Vẫn nguyên vẹn chất giọng khàn nội lực nhưng sau hơn 17 năm hát lại bản hit xưa, khán giả cảm nhận được nhiều hơn ở lời ca của Khánh Ngọc sự từng trải, sâu sắc và da diết hơn.

Không chỉ thế, tại hậu trường chương trình, Khánh Ngọc còn hát chay ca khúc “Vầng trăng khóc” với phiên bản cực đặc biệt. Thay vì song ca với ca sĩ Nhật Tinh Anh như bản gốc thì nữ ca sĩ đã song ca cùng với một fan nữ của mình. Dù “Nhật Tinh Anh bản mới” này hát có hơi lệch tone, lệch nhịp nhưng Khánh Ngọc vẫn đốn tim khán giả với giọng hát của mình.

Sau khi kết thúc các thử thách của chương trình, đội “Bất bại” của đội Trưởng Quang Trung đã giành được chiến thắng chung cuộc. Còn đội “Bất khả chiến bại” phải chịu hình phạt dành cho đội thua cuộc là mỗi người phải ăn hai viên kẹo thối. Vừa ăn xong viên đầu tiên Hải Nam vờ tỏ ra mình ổn, liên tục gật gù khen ngon. Nhưng khi MC Sam hỏi mùi vị của viên kẹo như thế nào thì nam diễn viên mới nhăn nhó cho hay: “Mùi tất thối” khiến các thành viên của đội đối thủ bật cười thích thú.

Quán Ăn Hạnh Phúc: Phát La, Chen Ru Lu mời Trần Nhậm thưởng thức tiệc chay để tĩnh tâm

Tập 42 Quán Ăn Hạnh Phúc mở ra với khung cảnh ông chủ quán Phát La đang ngồi đợi khách mời Trần Nhậm ở một nhà hàng chay . Bất ngờ cô trợ lý Chen Ru Lu hào hứng chạy vào kêu lớn ông chủ thì liền bị anh chàng “bịt miệng” lại ngay vì sợ phá vỡ không khí yên tĩnh của nhà hàng.

Trong khi Phát La vừa nhắc nhở cô trợ lý phải “ăn nhẹ, nói khẽ và nên tịnh tâm” thì ngay lập tức lời chào của thực khách đặc biệt Trần Nhậm đã phá vỡ không khí yên tĩnh. Hiểu ý của đàn anh, Trần Nhậm lập tức tỏ ra điềm tĩnh, ăn nói nhỏ nhẹ và được Phát La mời thưởng thức ngay đại tiệc chay của nhà hàng tuần này. Để chiêu đãi thực khách, nhà hàng chay Shanti Veggie đã chuẩn bị các món: Bún chả, nấm hầu thủ sốt kem, súp Nhất Phẩm và lẩu Trùng Khánh.

Mở đầu đại tiệc với món “Bún chả chay” với mọc, thịt bằm chay, hành tây, rau sống ăn kèm với nước chấm từ trái thơm tạo nên hương vị khá đặc biệt. Dù đã được giới thiệu là tiệc chay nhưng Trần Nhậm vẫn liên tục thắc mắc: “Đây là chả thật đúng không, ăn như chả thật vậy” khiến Phát La phải giải thích liên tục.

 Tiếp đến món “Nấm hầu thủ sốt kem”, các nguyên liệu như nấm hầu thủ kết hợp với sữa chua, tỏi, bánh mì tạo nên một hương vị khá lạ và mới mẻ khiến các thực khách thích thú. Đặc biệt, khi nghe Chen Ru Lu chia sẻ rằng nấm hầu thủ chứa nhiều loại vitamin B1 và B2 có hàm lượng cao giúp người ăn trở nên điềm tĩnh, tốt cho sức khỏe tinh thần đồng thời hạn chế khả năng trầm cảm. Nghe vậy, Trần Nhậm liền tỏ ra thích thú và thưởng thức thật nhiều nấm hầu thủ, anh chàng cho biết bản thân bị di chứng hậu covid, không kiểm soát được cảm xúc và hành vi của mình. Theo nam diễn viên,  đến khi bị rối loạn lo âu thì anh chàng phải gặp bác sĩ tâm lý và điều trị trong hơn sáu tháng mới khỏi. Trần Nhậm nói thêm, dường như bữa tiệc chay của chương trình thật sự khiến nam diễn viên cảm thấy cảm xúc được bình ổn hẳn và sẽ thường xuyên ăn các món chay hơn.

Thưởng thức xong các món ngon, Trần Nhậm đã chụp hình lưu niệm cùng ông chủ Phát La và cô trợ lý Chen Ru Lu tại Quán Ăn Hạnh Phúc.

Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Quang Tuấn tiết lộ yêu Linh Phi ngay cái nhìn đầu tiên 

Tập 20 chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Có tình yêu sét đánh hay không?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt diễn viên Thùy Dương tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Với chủ đề này, Quang Tuấn cho biết mình tin vào tình yêu sét đánh và tình yêu của anh dành cho vợ là một ví dụ. Nam diễn viên cho biết, bản thân đã đóng phim với nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp và luôn phân biệt rõ ràng giữa đóng phim với đời thật nên anh chưa từng rung động với ai. Tuy nhiên, lần đầu tiên đóng cùng Linh Phi đã làm anh chàng rung động đến nỗi mất tập trung trong diễn xuất khiến đạo diễn phải nhắc nhở nhiều lần. Từ đó, Quang Tuấn đã xác định sẽ theo đuổi bà xã và tìm cách lấy lòng cô ấy cho bằng được.

Quang Tuấn cho biết, anh đã phải mượn cớ thuận đường để được đưa đón Linh Phi về nhà dù rằng cô nàng ở tận khu Thanh Đa trong khi anh chàng ở tận quận 8 xa lắc. Hay một lần khác, anh ngỏ lời mời Linh Phi đi xem mình diễn kịch nhưng bất ngờ là cô ấy lại nhường vé cho ba mẹ cô ấy đến xem. “Dù cô ấy không đến xem em diễn nhưng đổi lại vai em diễn khá hiền lành nên cũng lấy được cảm tình từ ba mẹ cô ấy và tụi em cũng chính tìm hiểu nhau”, nam diễn viên tâm sự. Quang Tuấn cho biết, vì gặp đúng “tình yêu sét đánh” nên anh chàng và bà xã đã chính thức yêu nhau chỉ sau một tuần gặp gỡ. 

Về phần Lê Hoàng, anh cho biết chuyện tình với bà xã của anh khá “phổ thông” khi có cảm tình rồi mới bắt đầu tìm hiểu nhau. Với nam đạo diễn thì tình yêu của anh và bà xã cũng bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên nhưng không quá mãnh liệt đến nỗi choáng váng, hay vừa nhìn đã muốn đối phương là của mình như tình yêu sét đánh được. 

Là khách mời xuất hiện trong chương trình tuần này, diễn viên Thùy Dương cho biết cô cũng từng gặp tình yêu sét đánh nhưng lại không thể thành đôi được. Nữ diễn viên cho biết, cô và “tình yêu sét đánh” của mình vì gặp những trở ngại từ ngoại cảnh, từ điều kiện cuộc sống cũng như ý kiến phụ huynh nên không thể đi xa với nhau. Tuy nhiên, nếu một ngày nào đó con của cô lớn lên và gặp tình yêu sét đánh thì cô nàng sẽ là người đồng hành và ủng hộ con tới cùng. 

Ngoài ra, Thùy Dương còn cho rằng tình yêu sét đánh khó bền vì cái nhìn đầu tiên có thể bị thay đổi dần theo thời gian. “Nhưng nếu tình yêu sét đánh có thể cùng nhau đi qua giai đoạn tìm hiểu ban đầu rồi thì sẽ bền hơn tình yêu bình thường rất nhiều lần”, nữ diễn viên bộc bạch. 

Sao Tìm Sao 2022: Lộ diện top 9 thí sinh xuất sắc của Sao Tìm Sao 2022

Tuần này, tập Bảy của Sao Tìm Sao 2022 sẽ khép lại phần thi Đơn - vòng đấu Tôi Khác Biệt - cùng những màn trình diễn ấn tượng không kém phần hấp dẫn, top 12 bước vào phần Song Đấu. Vừa phải làm nổi bật màu sắc cá tính âm nhạc riêng, vừa phải kết hợp mượt mà với bạn cặp để mang đến tiết mục mãn nhĩ nhất. Cùng 6 cặp đấu: Trần Thiện Nhân - Lê Mai Anh, Sona Hà Lưu - Minh Khôi, Thanh Hiền - Quang Tùng, Khánh Trang - Đoàn Chính Thuần, Thái Hà - Lê Quốc Phú và Thiện Ân - Phương Thảo. Đồng hành là dàn giám khảo với tên tuổi lớn: NSND Thanh Hoa, NSƯT Cao Minh, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, Ca sĩ Đoan Trang và Ca sĩ Quang Hà.  Cùng sự dẫn dắt của MC xinh đẹp Kiều Ngân.

Sona Hà Lưu - Minh Khôi là cặp đôi vén màn cho phần thi Song Đấu khốc liệt với ca khúc Hương Ngọc Lan. Được phối theo phong cách R&B, ca khúc quen thuộc gợi những ký ức ngày xưa cũ đã được tái hiện mang một màu sắc hoàn toàn mới mẻ và lạ tai. Cùng sự kết hợp giữa một giọng nam đầy nội lực của Minh Khôi và kỹ thuật điêu luyện của “cô giáo” thanh nhạc Sona Hà Lưu đã mang đến một tiết mục mở màn nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút. Với phần biểu diễn này, Minh Khôi đã vượt lên Sona Hà Lưu khi nhận được 3/5 sự lựa chọn từ phía ban giám khảo.

Cùng với tạo hình độc-lạ và ấn tượng, bộ đôi Quang Tùng - Thanh Hiền nối tiếp phần thi với Vì Em Quá Yêu Anh. Kết hợp khoe vũ đạo nhưng cả hai vẫn giữ được làn hơi tốt mà không chênh phô, sự hòa quyện mượt mà về giọng hát khiến người nghe không thể thoát ra mị lực của hai chàng trai này. Trên nền nhạc mang âm hưởng disco và không gian được dàn dựng theo concept thập niên 80, cặp Tùng - Hiền đã thổi một làn gió mới vào bản hit của đàn chị Mỹ Tâm. Chứng minh khả năng của mình, Thanh Hiền đã nhận được 4/5 phiếu từ dàn giám khảo.

Khán giả được phen mãn nhãn với cặp “gấp đôi visual” Lê Quốc Phú - Thái Hà, cùng bản tình ca Đêm Cô Đơn. Lần đầu song ca trên sân khấu nhưng cả hai vẫn có sự kết hợp mượt mà, vẽ nên một bầu không gian của cặp tình nhân. Một giọng hát nam tính kết hợp cùng chất giọng khàn nhưng ấm áp, cặp đôi đã tái hiện bản nhạc đi cùng năm tháng với thời thanh xuân, tuổi trẻ. Với màn thể hiện ấn tượng, cô nàng xứ Hà thành đã mang về cho mình 3/5 bình chọn từ dàn giám khảo.

Mang sắc trắng thuần khiết, bộ đôi Đoàn Chính Thuần - Khánh Trang gửi vào những tâm tình nhẹ nhàng với Và Mùa Đông Sang. Thổi hồn vào từng ca từ, Phú - Trang vẽ nên không gian nhạc điệu với những giai điệu bay bổng. Hợp nhau trong từng khoảnh khắc, kết hợp ăn ý trong từng câu nhạc, cặp đôi trẻ đã khiến trái tim những người yêu nhạc phải thổn thức, càng đắm chìm hơn vào những cảm xúc và kỷ niệm đẹp đẽ của thời xưa ấy.  Giữ vững phong độ, chàng trai Đoàn Chính Thuần tiếp tục ghi dấu ấn và nhận về 3/5 phiếu từ ban giám khảo.

Phương Thảo - Thiện Ân cùng nối sóng kể câu chuyện với bản nhạc thân thuộc Tình Yêu Tôi Hát. Lựa chọn bản nhạc đi cùng năm tháng, sống mãi với thời gian, Thảo - Ân đã thể hiện lại ca khúc theo một phong cách rất riêng, một màu sắc rất trẻ trung và hiện đại. Một sắc giọng trong trẻo, cao vút cùng một giọng hát truyền cảm, có lực, cả hai đã mang đến một tiết mục với đong đầy dư vị cảm xúc và làm sống lại những ký ức của thời thanh xuân. Trưởng thành, bứt phá, Phương Thảo vượt Thiên Ân nhận về 3/5 phiếu từ các giám khảo.

Kết lại phần Song Đầu là màn kết hợp của Trần Thiện Nhân - Lê Mai Anh với bản nhạc đi cùng năm tháng - Không Còn Mùa Thu. Mở đầu câu hát với giọng hát nhẹ nhàng, trong trẻo của Mai Anh, Trần Thiện Nhân nối giọng hòa âm bằng chất giọng nam tính và đầy nội lực. Như những vệt màu nước hòa quyện vào nhau, khiến người nghe càng say đắm hơn vào những giai điệu đẹp đẽ nhất, những bản nhạc xưa cũ nhưng da diết và sâu lắng nhất. Cả hai còn kết hợp diễn xuất nhẹ nhàng, đổi nhịp và tiết tấu của bài nhạc, mang đến sự thú vị và hấp dẫn cho dàn giám khảo. Thể hiện xuất sắc, Lê Mai Anh nhận được 4/5 từ dàn giám khảo.

Tập Bảy kết thúc với phần Song Đấu cùng những màn phối hợp ăn ý mang đến những màn trình diễn hấp dẫn và mãn nhãn nhất. Kết hợp điểm số, dừng chân tại tập 7 là Sona Hà Lưu, Khánh Trang và Minh Khôi, và 9 gương mặt ấn tượng còn lại sẽ cùng nhau bước vào vòng đấu tiếp theo mang tên Tôi Toàn Năng.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Hé lộ chuyện làm dâu, làm rể của dàn sao Việt, tưởng bình thường nhưng nhiều bất ngờ không tưởng

Tiếp nối thành công của Mẹ Chồng Nàng Dâu - chương trình truyền hình chia sẻ những câu chuyện chân thật xoay quanh các mối quan hệ đặc biệt giữa bố mẹ chồng - nàng dâu, bố mẹ vợ - chàng rể qua đa góc nhìn của những người trong cuộc. Trải qua hành trình hơn 300 tập, chương trình ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng với những câu chuyện giản dị nhưng đầy nhân văn, thu hút hàng chục triệu view trên các nền tảng phát hành với sự yêu mến và đồng hành của đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi. 

Tiếp nối thành công đó, MCV Group ra mắt Mẹ Chồng Nàng Dâu phiên bản đặc biệt gồm 17 tập phát sóng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt đình đám và những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, mang theo những “bí mật” gia đình lần đầu tiết lộ. Những câu chuyện làm dâu, làm rể vừa hài hước, vừa cảm động cũng hiếm hoi tiết lộ trên sóng truyền hình với nhiều thông điệp tích cực để cuộc sống, đặc biệt là mối quan hệ “mẹ chồng - nàng dâu” càng trở nên tốt đẹp hơn.

“MC quốc dân” Quyền Linh và “nàng dâu tập sự” Lê Lộc vẫn tiếp tục “cầm trịch” chương trình bởi sự chân thành và mộc mạc vốn có từ trước đến nay mà Mẹ Chồng Nàng Dâu đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình. Với sự dày dặn kinh nghiệm, nghệ sĩ Quyền Linh chắc chắn sẽ có những chia sẻ và ý kiến đóng góp giúp những người em thân thiết trong nghề thêm vui vẻ, gắn kết và hạnh phúc. Cùng với đó, “nàng dâu tập sự” Lê Lộc đại diện cho những “nàng dâu mới”, mang những góc nhìn trẻ trung, mới lạ trong việc làm dâu, đồng thời tích luỹ kinh nghiệm cho mình để chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân, gia đình.

Đặc biệt, bên cạnh dàn sao “khủng” đổ bộ,Mẹ Chồng Nàng Dâu phiên bản mới này còn có sự xuất hiện của căn bếp hạnh phúc - nơi để các sao nấu những món ăn thật ngon để chiêu đãi phụ huynh của nửa kia. Với lịch trình làm việc bận rộn, có thể các sao chưa có nhiều thời gian để nấu một bữa ăn, ngồi cùng một mâm cơm thì đây chính là cơ hội để gia đình sao “hâm nóng” tình cảm.

Nói về căn bếp mới mẻ, MC Quyền Linh chia sẻ: “Giá trị của mỗi gia đình nằm ở trong căn bếp, việc có thêm căn bếp sẽ kết nối sự yêu thương, gắn kết tất cả thành viên trong gia đình. ‘Mẹ chồng nàng dâu’ phiên bản mới này sẽ đem lại những cảm xúc về gia đình rất thiêng liêng đó!”.  

“Hôm nay mình rất bất ngờ khi phim trường như một ngôi nhà nhỏ cùng gian bếp rất dễ thương và ấm cúng. Các khách mời tại ‘Mẹ chồng nàng dâu’ phiên bản đặc biệt này cũng vô cùng đặc biệt. Hy vọng sẽ được quý khán giả yêu thích và đón nhận”, MC Lê Lộc cũng tiếp lời.

Mẹ Chồng Nàng Dâu phiên bản đặc biệt nâng cao vai trò của bữa cơm gia đình trong việc xây dựng hạnh phúc và gắn kết tình cảm của những người cùng sống dưới một mái nhà. Thông qua câu chuyện của khách mời, chương trình mong muốn mang đến những giải pháp tích cực và cái nhìn cởi mở hơn với mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong cuộc sống thời hiện đại. Đồng thời, Mẹ Chồng Nàng Dâu hy vọng sẽ là món ăn tinh thần cho mỗi bữa cơm ấm cúng, góp phần trong việc xây dựng mối quan hệ khăng khít của gia đình Việt. 

Được biết, dàn nghệ sĩ Việt và những người nổi tiếng dự kiến sẽ xuất hiện cùng phụ huynh của nửa kia tại “Mẹ chồng nàng dâu” phiên bản đặc biệt với 17 tập gồm có: diễn viên Phương Trinh Jolie, ca sĩ Thu Thuỷ, nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Tú Vi, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, thủ môn Tấn Trường,...

Mẹ Chồng Nàng Dâu với sự đồng hành của nhãn hàng Nam Ngư Cá cơm tươi - Vị ngon gắn kết gia đình chính thức lên sóng vào 20h00 thứ Năm hàng tuần từ ngày 8/12 trên kênh HTV7 và kênh YouTube MCVMedia. 

Khám Phá Thời Trang Nhật Bản: Sắc màu sặc sỡ trong nghệ thuật nhuộm độc đáo Bingata của Nhật Bản

Tại thành phố Naha - nơi được mệnh danh là cửa ngõ giao thông của Okinawa, hai bạn trẻ Việt Nam - Hiền Shino và Minh Dũng hoà vào không khí tưng bừng của lễ hội kéo co truyền thống, với sợi dây kéo đã được lập kỉ lục Guinness là sợi dây rơm lớn nhất thế giới vào năm 1995. Cũng tại đây, những manh mối về nghệ thuật nhuộm Bingata được chị Sumire - nhân viên một tiệm cho thuê trang phục Bingata hé lộ: “Màu đỏ thẫm trong chữ ‘Bin’ thể hiện cho màu sắc và chữ ‘gata’ thể hiện cho hoa văn. Ngày xưa, Okinawa là một quốc gia độc lập và được gọi là vương quốc RyuKyu. Thời điểm đó, Bingata ra đời trong quá trình giao thoa văn hoá với Trung Quốc và các nước khác nên có những hoạ tiết vẽ về động, thực vật không có ở Okinawa”.  

Dạo quanh bãi biển xinh đẹp để tiếp tục đi tìm nguồn cảm hứng thiết kế cho hoa văn Bingata, hai người bạn trẻ may mắn gặp ông Shiroma - truyền nhân đời 16 của xưởng nhuộm Shiroma Bingata và được mời đến tham quan. Tại đây, khán giả được chiêm ngưỡng sự độc đáo của nghệ thuật nhuộm Bingata khi sự đặc biệt xuất phát trong từng vật dụng để hình thành một tấm vải đầy sắc màu. 

Ông Shiroma cho biết: “Việc chế tác Bingata phải bắt đầu từ bản phác thảo, sau đó khắc vào giấy mẫu. Với Bingata, tôi dùng đậu phụ đã được phơi khô 3 tháng để cắt khuôn. Bởi vì Bingata là một loại nhuộm khuôn, vì vậy giấy hoa văn được dán lên vải và dùng keo để dán. Với Bingata, thuốc nhuộm được sử dụng là màu khoáng hữu cơ nhưng vải lại không thể hấp thụ thuốc nhuộm nên phải vẽ chúng bằng cách thủ công từng hoa văn một lên vải. Cọ vẽ cũng được làm từ tóc của phụ nữ và chúng tôi hoàn toàn tự làm ra nó”. 

Khép lại hành trình tìm kiếm lịch sử của nghệ thuật nhuộm Bingata, Hiền Shino và Minh Dũng đã khoác lên người những bộ trang phục đầy sắc màu, hòa mình vào từng nhịp trống và điệu nhảy Eisa cùng những người bạn trẻ yêu thích văn hoá truyền thống.

Bingata đã truyền lại cho những người trẻ tuổi ở Okinawa nguồn cảm hứng bất tận với văn hoá truyền thống trên chính quê hương họ. Tình yêu với Bingata và những văn hoá độc đáo từ thời RyuKyu đã khiến người trẻ luôn muốn níu giữ lại những truyền thống đó và truyền lại cho thế hệ sau. Có thể nói, Okinawa là sự kết tinh của nhiều nền văn hoá, nhiều sắc tộc mà Bingata chính là linh hồn của lịch sử Okinawa. 

Úm Ba La Ra Chữ Gì?: Trần Anh Huy kết hợp cùng “Kiều nữ làng hài” Nam Thư cầm trịch show kiến thức

Nhận lời ở vai trò MC, Trần Anh Huy và Nam Thư vô cùng hào hứng. Đặc biệt, nữ MC còn tưởng tượng ra cả một khu vườn cổ tích khi biết được tên chương trình là Úm Ba La Ra Chữ Gì?. “Lúc đó, Thư tưởng tượng mình đang lạc vào một khu vườn cổ tích. Ở trong đó có cả hoàng tử của Thư nữa”, cô nàng hài hước chia sẻ. Riêng MC Trần Anh Huy cho biết bản thân đã có kinh nghiệm tham gia chương trình ở vai trò người chơi nên cũng không quá khó khăn với vai trò này.

Chưa dừng lại, MC Nam Thư cũng cho biết cả hai lần đầu kết hợp nên vẫn chưa bắt kịp nhịp của nhau trong cách dẫn. Tuy nhiên qua nhiều số ghi hình, họ đã có nhiều năng lượng và gửi đến khán giả nhiều tiếng cười thật sảng khoái.

Nhân dịp có cơ hội nhận xét về nam MC đồng hành với mình, diễn viên Nam Thư thẳng thắn cho biết: “Có thể cho chị nhận xét một người khác lạ hơn được không, ví dụ như anh Hữu Vi, Vĩnh Thụy. Còn Huy là một người đẹp trai, một người hoạt ngôn nhưng Huy không phải gout của Thư”. Ngay sau đó, cô nàng liền bật mí mẫu người yêu lí tưởng khiến khán giả bất ngờ. “Trước giờ Nam Thư được mệnh danh là người tham gia gameshow nào cũng mê trai hết. Nhưng đính chính lại là Thư không có mê ai hết trơn. Còn gout của Thư là đàn ông phải thông minh, mặn mà và hài hước”, nữ MC bộc bạch. Hiện tại, người thương của nữ diễn viên “Thập Tứ Cô Nương” vẫn còn là con số bí ẩn khiến khán giả tò mò.

Trở lại với chương trình, Úm Ba La Ra Chữ Gì? mùa bốn sẽ có 26 tập phát sóng. Với thời lượng 60 phút mỗi tập hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười thú vị gửi đến khán giả vào dịp cuối tuần. Ngoài hai MC duyên dáng là Trần Anh Huy và Nam Thư, chương trình còn có một số khách mời như diễn viên Hứa Minh Đạt, ca sĩ Lâm Chấn Huy, cặp đôi Fanny và Vũ Thịnh, ca sĩ Hải Yến Idol, diễn viên Lê Nhân, model Cao Xuân Tài,…

Ở tập phát sóng đầu tiên có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Đình Vũ, ca sĩ Lâm Chấn Huy, TikToker Thầy Beo và TikToker Đức Anh. Với những mảng miếng vô cùng duyên dáng, các nghệ sĩ khách mời cùng sự dẫn dắt của hai MC đã mang đến nhiều tiếng cười gửi đến khán giả. Liệu họ có chinh phục được những ô chữ bí ẩn và mang về giá trị tiền thưởng cao nhất lên đến 50 triệu đồng ở ba vòng chơi?

Nàng Dâu Thời Nay: Nàng dâu rủ rê mẹ chồng tham gia gameshow vì muốn khoe mẹ chồng siêu dễ thương

Đến với chương trình, đội “Tỏa nắng” có sự góp mặt của nàng dâu Hồng Vân (23 tuổi, giáo viên mầm non), anh chồng Chê Hôn (23 tuổi, nhân viên văn phòng) và mẹ chồng Lê Thị Liễu (48 tuổi, kinh doanh thời trang).

Chia sẻ với MC Kim Tử Long, nàng dâu Hồng Vân có tiết lộ thú vị về mẹ chồng: “Mẹ chồng em siêu dễ thương. Em có làm sai hay hậu đậu chuyện gì thì mẹ cũng không có la mà mẹ sẽ nhắc nhở hoặc chỉ bảo để em rút kinh nghiệm”. Cô nàng thú thật chính mẹ chồng là người đã “rủ rê” các con tham gia chương trình thú vị này.

Đối đầu với đội “Tỏa nắng” là đội “Nụ cười”, có sự tham gia của nàng dâu Quỳnh Như (26 tuổi, nhân viên tài chính), mẹ chồng An Bình và chồng là anh Văn Nam (28 tuổi, giám sát xây dựng công trình).

Vừa mới gặp gỡ, nàng dâu Quỳnh Như đã nhanh chóng “lấy lòng” MC Kim Tử Long khiến nam MC tự hào cười tít mắt. Cô nàng chia sẻ chính cô là người muốn tham gia chương trình nhất, bởi vì cô rất thích Nàng dâu thời nay và mong muốn được gặp MC của chương trình. “Tại vì MC Kim Tử Long dễ thương quá nên em muốn dắt chồng em với mẹ chồng em tới đây để gặp MC Kim Tử Long”, nàng dâu ngỏ ý yêu thích nam MC của chương trình.

Bước vào cuộc chơi, sau ba câu hỏi của vòng đầu tiên, hai gia đình “Tỏa nắng” và “Nụ cười” mang về cho mình số điểm không quá chênh lệch với 20 điểm và 10 điểm. Đến vòng chơi thứ hai mang tên “Con dâu của mẹ”, với thử thách “cắt tỉa dưa hấu theo hình dạng con vật” thì cả hai gia đình đã vô cùng tập trung để thực hiện thử thách siêu khó này.

Sau bảy phút cực lực thực hiện thử thách, cả hai gia đình cũng thành công xếp được hình dạng con rùa bằng dưa hấu. Với tạo hình con rùa dễ thương, đội “Tỏa nắng” nhận được trọn vẹn 40 điểm từ MC Kim Tử Long. Như vậy, đội “Nụ cười” phải chia tay chương trình ở vòng thi này và ra về với số tiền thưởng hai triệu đồng.

Ở vòng chơi cuối có tên gọi “Chung một mái nhà” gia đình của mẹ Liễu đã thể hiện được sự thấu hiểu, ăn ý của các thành viên. Thấu hiểu là vậy nhưng khi MC Kim Tử Long đưa ra câu hỏi dễ “ăn điểm” như hỏi về chiều cao của cô vợ thì anh chồng có hơi phân vân khi cho rằng: “Có khi qua từng ngày, vợ em có thể cao hơn nữa”. Mặc dù hơi hoang mang nhẹ nhưng gia đình “Tỏa nắng” vẫn may mắn trả lời được 5/5 câu hỏi và xuất sắc mang về giá trị giải thưởng cao nhất của chương trình.

Tỏa Sáng Ước Mơ: Nguyễn Trần Trung Quân ngồi ghế “nóng” cuộc thi âm nhạc cùng Hamlet Trương, Hải Yến Idol

Trở thành giám khảo khách mời chấm thi các tài năng genZ, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ được mọi người tin tưởng, giao nhiệm vụ quan trọng này là niềm hạnh phúc của anh. “Quân sẽ dành thật nhiều tâm huyết cũng như những lời chia sẻ, góp ý và chấm thi một cách công tâm nhất”, ca sĩ 9X hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình.

Với chủ đề “Nắm bắt cơ hội” ở tuần thi này, top 8 sẽ phải đối đầu với thử thách chinh phục ca khúc do chương trình chỉ định. Không còn những màn thể hiện thể loại âm nhạc sở trường quen thuộc, các thí sinh không tránh khỏi những lo lắng về khuyết điểm trong giọng hát hay cách trình diễn. Nhưng cũng có vài nhân tố thành công “lấy lòng” được ban giám khảo với những bất ngờ mới mẻ mà các bạn mang đến.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31757 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26635 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26558 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29649 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39899 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.