Song Luân, Liên Bỉnh Phát dự ra mắt chính thức nước hoa Armani, Prada, Mugler, Ralph Lauren, Viktor & Rolf tại Việt Nam
34698 Views
07-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các thương hiệu nước hoa đình đám này đã chính thức trình làng các sản phẩm của mình trong một sự kiện đặc biệt vừa qua tại Saigon Centre, TP.HCM với dàn sao gồm diễn viên Liên Bỉnh Phát, diễn viên Song Luân, beauty blogger An Phương và MC Thanh Thanh Huyền.

Trong những năm gần đây, sở hữu nước hoa hàng hiệu bắt đầu nổi lên như một cơn sốt. Nước hoa đã trở thành một mặt hàng xa xỉ mà người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm. Đặc biệt, những mùi hương từ các thương hiệu đình đám thế giới ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng và hương thơm tuyệt vời mà chúng mang lại.

Armani, Prada, Mugler, Ralph Lauren, Viktor & Rolf đã chính thức cập bến Việt Nam, giờ đây người tiêu dùng sẽ có cơ hội bổ sung những thương hiệu nước hoa này vào bộ sưu tập của mình.


 

Để chúc mừng sự ra mắt của 5 thương hiệu tại Việt Nam, đã có một buổi giới thiệu diễn ra tại Saigon Centre, Sảnh tổ chức sự kiện (Lầu 1), TP. HCM. Các khách mời đặc biệt bao gồm diễn viên Liên Bỉnh Phát, diễn viên Song Luân, beauty blogger An Phương và MC Thanh Thanh Huyền. Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để khách hàng đắm mình vào thế giới tràn ngập hương thơm của nước hoa trong ngày đầu tiên những thương hiệu đình đám này ra mắt.

Ngoài việc có thể tận hưởng các nhãn hiệu nước hoa khác nhau cùng một lúc, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm không gian trưng bày ấn tượng có một không hai, đồng thời có các chuyên gia tư vấn sắc đẹp giúp bạn chọn được mùi hương phù hợp. Người tiêu dùng thành thị có thể khám phá các cửa hàng trưng bày sản phẩm từ ngày 2/10/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
 
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

15536 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

16976 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

17977 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

28501 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29043 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....