Tinder bổ sung tính năng Xác minh Ảnh bằng Video Selfie tăng cường an toàn hơm cho bạn
45233 Views
26-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Quy trình Xác minh Ảnh được nâng cấp để trở nên an toàn hơn và các thành viên có thể lựa chọn chỉ trò chuyện với những tài khoản đã xác minh ảnh.

Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới nâng cao quy trình Xác minh Ảnh bằng cách yêu cầu các thành viên quay video selfie xác nhận danh tính. Ngoài ra, các thành viên đã có chứng nhận Xác minh Ảnh có thể yêu cầu điều tương tự đối với đối tượng tương hợp của họ trước khi trò chuyện, giúp họ kiểm soát tốt hơn các tương tác của mình với thành viên khác. Các thành viên đã xác minh ảnh cũng có thể lựa chọn chỉ nhận tin nhắn của những người đã được xác thực trong phần Cài đặt Tin nhắn.

“Tính năng Xác minh Ảnh luôn được thành viên Tinder đánh giá là một trong những Tính năng An toàn hữu ích nhất. Tính năng này giúp các thành viên kiểm định tính chân thật của đối tượng tương hợp. Đối với các thành viên trong độ tuổi 18-25 của chúng tôi, cơ hội tương hợp sẽ tăng lên 10% nếu họ có chứng nhận Xác minh Ảnh,” ông Rory Kozoll, Phó Giám đốc mảng Product, Integrity tại Tinder cho biết, “Chúng tôi sẽ tiếp tục ưu tiên phát triển các phương pháp này nhằm đưa Tinder trở thành một nơi an toàn hơn nữa để kết nối với những người bạn mới.”

Các thành viên Tinder luôn ưu tiên tính xác thực và các mối quan hệ thân thành. Có tới 40% thành viên đã nhận được tích xanh thông qua tính năng Xác minh Ảnh2. Các cuộc thử nghiệm cho thấy phần lớn các thành viên nam có xu hướng sử dụng tính năng Xác minh Ảnh sau khi được giới thiệu về chức năng mới - xác minh bằng video selfie. Giờ đây, Tinder sẽ gợi ý tất cả các thành viên mới hoàn thành Xác minh Ảnh khi họ thiết lập hồ sơ, đưa quy trình nâng cao này thành ưu tiên hàng đầu.

Dấu tích xanh trở nên chân thực hơn

Video selfie đưa tính năng Xác minh Ảnh lên một tầm cao mới. Trước đây, các thành viên phải chụp ảnh xác minh khi không cử động để đối chiếu với các bức ảnh khác trên hồ sơ. Hiện tại, nếu muốn thực hiện xác minh ảnh, các thành viên cần hoàn tất việc quay một loạt video selfie. Có thể thấy dù không có quy trình xác minh nào là hoàn hảo, nhưng nỗ lực mới này này giúp Tinder tăng tính thực tế của các dấu tích xanh hơn.

Hướng dẫn hoàn tất Xác minh Ảnh bằng video selfie:

  • Mở ứng dụng Tinder.
  • Nhấn vào biểu tượng Khám phá.
  • Nhấn vào 'Thử ngay' trong mục Xác minh Ảnh.
  • Xác nhận khuyến nghị Xác minh ảnh.
  • Quay video selfie để xác minh khuôn mặt
  • Quy trình Xác minh ảnh của bạn đang được hoàn tất và xem xét.

Cho phép chỉ kết nối với các thành viên đã Xác minh Ảnh

Tinder cung cấp công cụ giúp các thành viên chủ động kiểm soát hành trình hẹn hò trực tuyến của mình, bao gồm việc cho phép họ được lựa chọn nhóm người mà mình muốn kết nối. Thành viên có thể thay đổi cài đặt trong phần Cài đặt tin nhắn để chỉ nhận tin nhắn từ những tài khoản đã xác minh và họ cũng có thể yêu cầu đối phương xác minh ảnh trước khi muốn trò chuyện. Chỉ những tài khoản Tinder Gold đã Xác minh Ảnh mới được chọn lọc lượt “Thích" của mình.

Hướng dẫn lựa chọn chỉ trò chuyện với các thành viên đã Xác minh Ảnh:
  • Mở ứng dụng Tinder.
  • Nhấn vào biểu tượng hồ sơ rồi nhấn vào biểu tượng Cài đặt tin nhắn.
  • Tìm kiếm mục “Kiểm soát ai nhắn tin cho bạn” và bật “Trò chuyện được xác minh bằng ảnh”.
  • Hoàn tất quy trình, giờ chỉ những tài khoản đã Xác minh ảnh mới có thể nhắn tin với bạn.

Yêu cầu cập nhật Xác minh Ảnh định kỳ

Có rất nhiều lý do khi thành viên nào đó không cập nhật ảnh của họ, có thể là sau quãng thời gian tạm dừng việc tìm kiếm tình yêu, hoặc đơn giản là không có thói quen cập nhật ảnh mới. Trong vài tháng sắp tới, Tinder sẽ gửi yêu cầu cập nhật Xác minh Ảnh để nhắc nhở các thành viên sử dụng tính năng Xác minh Ảnh thông qua video selfie.

Tính năng Xác minh Ảnh thông qua video selfie hiện khả dụng trên toàn cầu. Lựa chọn “Thành viên đã xác minh ảnh”  hiện đã được thêm vào phần Cài đặt tin nhắn tại thị trường Việt Nam và sẽ được bổ sung trên toàn cầu trong những tháng tới đây. Trong nỗ lực dài hạn nhằm khuyến khích các thành viên tự tin là chính mình, Tinder mang tới tính năng Xác minh Ảnh thông qua video selfie hoàn toàn miễn phí cho mọi thành viên.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

33115 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

39934 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

56780 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

43495 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Mẹo yêu tô đỏ vận may tình duyên nhân ngày Chủ nhật Hẹn hò sôi động nhất trong năm trên Tinder

66599 Views
05-01-2024
Tinder hợp tác cùng chuyên gia hé lộ bí quyết hàng đầu giúp hội độc thân tỏa sáng trong mùa hẹn hò 2024 năm nay. Để giúp hội độc thân tận hưởng và tỏa sáng với năng lượng nhân vật chính của bản thân trong chuyện hẹn hò, Tinder đã hợp tác với chuyên gia về xây dựng quan hệ Sera Bozza nhằm bật mí bí quyết duy trì độ ăn ý với đối phương mà những người hẹn hò trẻ cần thử cho những buổi hẹn hò trực tiếp trong năm mới.