Tinder tối ưu hóa trải nghiệm với tính năng chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho giới trẻ thành thị
24594 Views
22-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Giờ đây, thành viên Tinder có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin về buổi hẹn hò trực tiếp của mình cho hội bạn bè và người thân chỉ với một đường dẫn.

Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới, sẽ ra mắt tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho phép người dùng cập nhật trực tiếp kế hoạch hẹn hò với bạn bè và người thân từ ứng dụng.

Dù bạn đang lên kế hoạch cho một buổi hẹn cafe hay xem phim, việc chuẩn bị cho buổi hẹn hò sẽ càng thú vị hơn khi chúng ta có thể chia sẻ niềm vui với hội bạn thân. Theo số liệu khảo sát của Tinder, hơn một nửa số người độc thân (51%) dưới 30 tuổi cho bạn bè biết chi tiết về cuộc hẹn của họ1 và 1 trong số 5 người dùng ứng dụng (18%) chia sẻ kế hoạch hẹn hò với mẹ2.

Bà Melissa Hobley, Giám đốc Marketing của Tinder, chia sẻ: "Tinder liên tục ra mắt những tính năng mới nhằm tạo ra những trải nghiệm hẹn hò vui vẻ, an toàn và tôn trọng dành cho tất cả mọi người. Việc bàn bạc về kế hoạch hẹn hò với hội bạn và gia đình đã trở thành một thói quen truyền thống. Tính năng Share My Date giúp việc chia sẻ thông tin cơ bản này trở nên dễ dàng hơn, giúp hội độc thân có thể trao đổi ngay những thông tin thú vị nhất, như việc lựa chọn trang phục hay chuẩn bị chủ đề trò chuyện cho buổi hẹn hò."

Tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò được thiết kế dành cho hội bạn bè, cha mẹ và đồng nghiệp. Chỉ với thao tác chia sẻ liên kết đơn giản ngay trong app, họ đã có thể cập nhật các thông tin về địa điểm, ngày, giờ, và ảnh của đối tượng tương hợp. Họ có thể lựa chọn người mà họ muốn chia sẻ kế hoạch hẹn hò này, và có thể lên lịch trước cuộc hẹn trong ứng dụng cho đến 30 ngày.

 

Kế hoạch hẹn hò cũng có thể được chỉnh sửa linh hoạt. Nhờ đó, nếu kế hoạch thay đổi vào phút cuối, người dùng có thể dễ dàng cập nhật thông tin trong ứng dụng để đảm bảo rằng nhóm luôn được cập nhật về những thay đổi mới nhất.

Tính năng Share My Date sẽ được ra mắt trên toàn cầu, bao gồm các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore, Ấn Độ, Ireland, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Brazil, Thụy Sĩ, Mexico, Hà Lan, Ý, Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan trong thời gian tới.

Dưới đây là một số lời khuyên đến từ ông Paul Brunson, Chuyên gia Phân tích mối quan hệ của Tinder trên toàn cầu nhằm giúp người dùng sẵn sàng cho những buổi hẹn hò quan trọng:

1. Khám phá những trải nghiệm mới — Những buổi hẹn không phải lúc nào cũng cần gắn liền với các hoạt động “truyền thống” như ăn tối hoặc uống nước. Thay vào đó, hãy tìm một hoạt động phù hợp cho cả hai như chia sẻ một sở thích chung hoặc một buổi đi dạo công viên cùng một ly cà phê yêu thích.
2. Kế hoạch hẹn hò không phải chỉ chia sẻ thông tin cá nhân – Đừng quên chia sẻ về kế hoạch hẹn hò của bạn, từ việc quyết định nơi gặp gỡ, hoạt động trong buổi hẹn, đến việc chọn trang phục. Đây nên là một phần trong danh sách những việc cần làm khi hẹn hò. Nhờ tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò của Tinder, việc chia sẻ kế hoạch trực tiếp từ ứng dụng với bạn bè và người thân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
3. Hãy là chính bạn - Sự chân thực là điều giá trị nhất mà hội độc thân theo đuổi. Đừng cố gắng trở thành một phiên bản khác. Trong thời đại hẹn hò "được ăn cả, ngã về không", các phẩm chất như sự tôn trọng và lòng chung thủy rất được đánh giá cao.
4. Đặt điện thoại xuống, nhìn vào mắt nhau – Hãy đảm bảo rằng bạn dành toàn bộ sự chú ý cho đối tượng hẹn hò. Việc sử dụng điện thoại đặc biệt là khi bạn cảm thấy hồi hộp là một phản ứng tự nhiên nhưng điều này sẽ vô tình làm gián đoạn buổi hẹn của bạn. Hãy chuyển điện thoại sang chế độ im lặng, để chúng ra khỏi tầm mắt và tập trung vào đối tượng hẹn hò. Bởi lẽ, điều quan trọng nhất trong buổi hẹn chính là sự hiện diện của bạn trong khoảnh khắc đó.
5. Không gì ngầu bằng sự tử tế – Đôi khi một buổi hẹn hò trực tiếp có thể không suôn sẻ. Tuy nhiên, đừng quên đối xử với đối tượng hẹn hò một cách tôn trọng như cách bạn muốn người khác tôn trọng mình. Dù quan hệ lãng mạn không thành, bạn vẫn có thể có thêm một người bạn mới và khám phá những điều bất ngờ. Nhưng quan trọng nhất, hãy luôn tin vào trực giác của mình. Nếu cảm thấy mọi thứ không ổn, bạn hoàn toàn có thể kết thúc cuộc hẹn đó.
Báo cáo nghiên cứu Tinder năm 2023
Cuộc khảo sát trong ứng dụng của Tinder dành cho người dùng từ 18-29 tuổi trên khắp Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc vào tháng 4 năm 2024.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

41439 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

52049 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

58807 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

75603 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

57479 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.