Tình Bolero: Thí sinh chào sân với chất lượng, Hà Thu tái ngộ đàn chị Đông Đào trên ghế nóng
6075 Views
20-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tình Bolero 2022 chào sân với chất lượng đầu tư hoành tráng cùng dàn nghệ sĩ tài năng. Bộ đôi Đông Đào và Hà Thu xinh đẹp tại ghế nóng Tình Bolero 2022.

Trở lại sau hai năm vắng bóng, Tình Bolero 2022 chính thức tái ngộ cùng khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng Tám. Vẫn giữ độ “hot” sau thời gian dài, mùa giải năm nay với sự đầu tư hơn về độ hoành tráng, dàn dựng công phu, chỉn chu trong kịch bản và dàn nghệ sĩ chất lượng. Tập Một của chương trình vừa lên sóng tối 19/08 khai hỏa bằng những màn trình diễn hấp dẫn từ Nguyễn Lê Bá Thắng, Đinh Y Nhung, Minh Khuê và Tuấn Anh. Góp mặt trên vị trí ghế nóng là NSƯT Vũ Thành Vinh, Ca sĩ Đông Đào, Ca sĩ Quang Hà và Á hậu Hà Thu, cùng sự kết nối của Ca – Nhạc sĩ Hamlet Trương. 

Vòng 1 mang tên Ký Ức cùng chủ đề đầu tiên Duyên Tình, bốn nghệ sĩ của đạo diễn Minh Nhật là “phát súng đầu tiên” mở màn cho mùa giải năm nay. Màn chào sân của Nguyễn Lê Bá Thắng cùng ca khúc không kém phần sôi động - Đêm Đô Thị. Hiện lên trước mắt là bối cảnh đường phố Việt lúc đêm xuống, cùng những hình ảnh đầy quen thuộc. Được biến tấu trên những giai điệu cũ, phiên bản của nam diễn viên mang một màu sắc vui nhộn hơn, khiến khán giả vô thức nhoẻn miệng cười. Đã từng “cầm mic” hát nên nam diễn viên không hề bối rối, thậm chí anh chàng còn vừa nhún nhảy theo giai điệu, vừa hát vô cùng ổn định. Với giọng hát chắc nhịp, khỏe, biểu cảm gương mặt đa dạng, Nguyễn Lê Bá Thắng đã đem đến một màn trình diễn mà người xem không thể “ngồi yên”.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh khá bất ngờ với tài năng cũng như phần thể hiện của Nguyễn Lê Bá Thắng trong cách biểu lộ cảm xúc, cách diễn rất “tình” và chủ động tương tác với không gian. Lan tỏa được sự lạc quan qua bản nhạc, nam diễn viên được Giám khảo Quang Hà nhận định rằng anh mang phong thái của một người nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp chứ không chỉ là thí sinh đi thi. “Tiếng hát của em rất nội lực!” - Ca sĩ Đông Đào cảm phục khi anh chàng vừa hát vừa nhảy mà không hề bị hụt hơi, giữ nhịp rất vững, tuy nhiên nữ ca sĩ cũng khuyên rằng một vài chi tiết cần có cách xử lý nhịp điệu khác đi để tạo điểm nhấn.

Vết Thương Cuối Cùng - Giai điệu hơn thập kỷ trước vang lên cùng sự xuất hiện của Đinh Y Nhung. Quyến rũ, mặn mà trong tà váy đỏ dài thướt tha, nữ diễn viên cất lên chất giọng trầm, khàn, nhẹ nhàng truyền tải từng dòng cảm xúc trong bản nhạc buồn. Giữa không gian nhuốm một màu xám, cùng lời nhạc chất chứa đầy tâm sự, bản nhạc khiến cho lòng người càng thêm trĩu nặng. Cô nàng như sống cùng nhân vật trong ca khúc, ánh mắt đượm buồn, đưa tình khúc như một nốt trầm, tạo nên một vết thương lòng khó lành lại. 

“Chị như chạm đến trái tim em.” - Á hậu Hà Thu thổn thức khi được thưởng thức những thước phim quá đẹp của một người phụ nữ từng trải, đắm say, thả hồn mình vào giai điệu. Mặc dù cảm nhận được dòng tâm tư tình cảm, và sự mộc mạc trong tiết mục của Y Nhung, ca sĩ Quang Hà vẫn tiếc nuối khi nữ diễn viên còn run trên sân khấu, dẫn đến một vài lỗi nhỏ không đáng có. Đồng tình với hai ý kiến trên, giám khảo Đông Đào cũng cảm động với phần thể hiện của Đinh Y Nhung, chân thật và hát bằng cả trái tim. 

Khác với hai màn trình diễn trước, Tuấn Anh dẫn vào Trường Xưa Tình Cũ với một đoạn hội thoại nhỏ cùng nhà văn Hamlet Trương. Đem sân khấu trở về ngôi trường cũ đầy kỷ niệm, những hồi ức xưa được tái hiện qua lời ca “chân thật”. Là một trong số ít nghệ sĩ hát nhạc Phật, cách truyền tải nội dung của nam MC cũng mang màu sắc độc đáo. Không chỉ là hát, anh chàng như đang mượn nhạc để kể lại câu chuyện của chính mình, những ngày tháng mình đã đi qua cùng với ngôi trường, một cách mộc mạc, đi thẳng vào lòng mỗi người. 

Nữ ca sĩ Đông Đào dành lời khen cho cách xử lý trau chuốt, phát âm rõ chữ và đẹp của Tuấn Anh, tuy vẫn còn khá cứng, chưa được mềm mại. Á quân Tình Bolero 2016 - Hà Thu - “nổi da gà” với cách nam MC thả tâm tình vào từng câu ca, đặt để cảm xúc vào lời ca, đặc biệt là phần dàn dựng bối cảnh đầu tư và chỉn chu. Đạo diễn Vũ Thành Vinh nhận xét rằng anh chàng vẫn còn ảnh hưởng của việc “dẫn chương trình”, trong cả việc hát và diễn, đều cần có sự uyển chuyển và bay bổng hơn. 

Minh Khuê kết lại chuỗi tiết mục của đội đạo diễn Minh Nhật với bản tình ca Phút Cuối. Lồng ghép vào tiết mục là câu chuyện khi nhân vật nữ chỉ còn vài phút cuối kề cạnh người yêu, trước lúc anh ra đi nơi xa. Từng câu hát như lời thủ thỉ tâm tình của người con gái với những nỗi niềm tâm sự nặng trĩu nơi đáy lòng. Một bản nhạc tình ca bất hủ của cố nhạc sĩ Lam Phương, kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào sâu lắng, cách xử lý tinh tế trong từng nốt ngân, cách nhả chữ của nữ diễn viên đã đem đến màn kết để lại nhiều day dứt và tiếc nuối cho khán giả.

Giọng ca Ngỡ bộc lộ sự yêu thích của mình ngay từ những giây phút đầu cô nàng cất giọng, khiến anh chàng phải “hú” lên vì bất ngờ. NSƯT Vũ Thành Vinh đánh giá cao sự thông minh trong cách chọn bài, bản phối của Minh Khuê, phô được giọng hát và điểm mạnh của nữ diễn viên. Tuy nhiên, “ông trùm Bolero” muốn kịch bản được khai thác phát triển theo chiều hướng khác để mọi thứ hoàn hảo hơn. “Bóng hồng” Đông Đào cũng khá tiếc khi một vài chi tiết không xử lý theo cách nữ giám khảo mong đợi, khiến cho màn trình diễn chưa đạt được điểm tuyệt đối.

Tập đầu tiên kết thúc cùng màn tranh tài của 4 nghệ sĩ cùng những bản nhạc xưa cũ với giai điệu quen thuộc trong lòng người yêu nhạc, hấp dẫn từ bản phối đến bối cảnh dàn dựng sân khấu đem đến cảm xúc chân thật nhất. Tập tiếp theo lên sóng cùng đội đạo diễn Vũ Trần với 4 gương mặt Hoàng Kỳ Nam, Phi Ngọc Ánh, Phạm Sĩ Toàn và Trọng Nhân, hứa hẹn sẽ là những giây phút để quý khán thính giả được đắm mình trong bữa tiệc âm nhạc đáng mong chờ nhất. 

Chương trình Tình Bolero 2022 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập Hai lên sóng vào ngày 26/08/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31762 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26639 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26562 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29653 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39909 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.