Tommy Hilfiger tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Tommy x Miffy trước thềm Tết Nguyên Đán 2023 với loạt sao Việt hội ngộ
41723 Views
13-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Tommy x Miffy mới vừa ra mắt của Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu mở ra một góc nhìn mới mẻ, tươi vui cho phong cách Preppy biểu tượng của thương hiệu. Khách mời như bước vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng.

Buổi tiệc diễn ra trong âm nhạc sôi động của ca sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Trúc Nhân và DJ Lady King. Các khách mời đặc biệt gồm Ca sĩ Will 365, Gil Lê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Quán quân The Face VietNam 2017 Tú Hảo, Linh Ka. Ngoài ra, còn có sự tham dự của các tên tuổi nổi bật trong làng thời trang và truyền thông. Trong sự kiện lần này, Tommy Hilfiger đưa khách mời đắm chìm vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng. Trong không gian được đầu tư tỉ mỉ, photo booth quay 360 độ cũng tạo nên một nét chấm phá độc đáo và trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Tommy x Miffy chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Tiên Tiên và ca sĩ Trúc Nhân. Bằng giọng ca ấn tượng và đầy cảm xúc, hòa cùng những giai điệu sôi động đã làm nóng không gian Tommy Hilfiger Vincom Megal Mall Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Mang theo di sản lâu đời từ nhà mốt Tommy Hilfiger đến với cộng đồng đam mê thời trang, stylist mở ra một góc nhìn mới mẻ cho các khách mời với màn mix and match cực thú vị qua styling workshop tại sự kiện TommyxMiffy. Với màn trình diễn của người mẫu Hồ Thu Anh và Mạc Trung Kiên, những thiết kế độc đáo từ Bộ sưu tập Tommy x Miffy sẽ mang đến những gợi ý phá cách đậm tính biểu tượng cho khởi đầu năm mới rực rỡ.

Bộ sưu tập Tommy x Miffy chính là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét tươi vui và nét cổ điển kiểu Mỹ của phong cách Preppy. Bên cạnh tính bền vững, giá trị thẩm mỹ cốt lõi đến từ các di sản lâu đời của nhà mốt, bắt nhịp cùng những xu hướng đương đại, Tommy Hilfiger dần chứng minh vị thế của mình trong làng thời trang quốc tế. Giá trị của từng thiết kế được chứng minh qua chất lượng, quá trình may đo hoàn hảo đến từng chi tiết, độ bền, tính biểu tượng, mang lại bản sắc riêng và độc đáo. Tiêu biểu là sự xuất hiện các kiểu dáng kinh điển như áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater lấy cảm hứng học đường và mũ thể thao được điểm tô qua hình ảnh Miffy đặc trưng cùng bảng màu cơ bản – bao gồm cả sắc xanh, đỏ biểu tượng của Tommy Hilfiger.

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới. Tommy Hilfiger tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17227 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13243 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13565 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Dự án phim ngắn CJ 2025 mở rộng hỗ trợ đạo diễn trẻ

13575 Views
25-06-2025
Chiều 25/6, lễ công bố Dự án phim ngắn CJ 2025 đã diễn ra tại CGV Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) với sự tham gia của cộng đồng làm phim và các bạn trẻ yêu điện ảnh.

Miss Cosmo Vietnam 2025: Nguyễn Hoàng Phương Linh đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2025

13628 Views
21-06-2025
Ngày 21/6 vừa qua, đêm chung kết và pháo hoa trình diễn nghệ thuật Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025 đã khép lại một hành trình Săn trăng đầy ngoạn mục, đưa hàng triệu trái tim khán giả vỡ òa tại Paradise Resort Nha Trang, đảo Trí Nguyên (Hòn Miễu). Sau những màn trình diễn mãn nhãn và debate Top 2 gay cấn, chiếc vương miện danh giá đã chính thức thuộc về Hoa hậu Nguyễn Hoàng Phương Linh, cùng với đó là danh hiệu Á hậu thuộc về Đỗ Cẩm Ly.