Top 59 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đọ sắc, ra mắt ấn tượng trong chương trình công bố
54196 Views
29-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 tổ chức Chương trình chính thức công bố Top 59 thí sinh xuất sắc nhất và lên sóng chương trình Truyền hình thực tế (THTT) “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Chương trình THTT có format hấp dẫn, thí sinh tiếp tục đối diện thử thách “nóng” và vòng “loại người”, chỉ còn 40 thí sinh tiếp tục bước tiếp hành trình chinh phục vương miện, cổng bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” chính thức được mở đều là những thông tin đáng chú ý tại chương trình.

Chiều ngày 27/10/2023, tại Quận 1, TP. HCM, sau thời gian khởi động, tuyển sinh và Sơ khảo, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 tổ chức chương trình công bố Top 59 và thông báo lên sóng chương trình THTT với sự tham gia góp mặt của Top 59, các Nhà tài trợ, đơn vị đồng hành, các hoa hậu, á hậu, người nổi tiếng cùng sự tham gia đưa tin của hơn 100 cơ quan báo chí truyền thông.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 để lại ấn tượng nhất định cho người hâm mộ bởi hệ thống nhận diện mới lạ, hiện đại, những thông điệp tích cực được truyền tải tinh tế, chủ đề truyền cảm hứng mạnh mẽ cùng nhiều hoạt động nổi bật, hấp dẫn đã tạo nên sức thu hút to lớn từ cuộc thi đến khán giả. Sự quan tâm và ủng hộ ngày càng tăng cao khi thông tin về Top 59 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn trên toàn quốc đã được Ban tổ chức (BTC) dần tiết lộ. 59 thí sinh với cùng chung tinh thần nỗ lực, trưởng thành sau hành trình tôi luyện của chính mình đã hội tụ, chính thức ra mắt lần đầu tiên trước khán giả và truyền thông, báo chí.

Không chỉ nổi bật với chiều cao cùng số đo hình thể chuẩn, Top 59 còn xuất hiện với thần thái tự tin, tỏa sáng cùng nụ cười rạng rỡ trên sân khấu. Trải qua các thử thách đặc biệt ở vòng thi Sơ khảo cùng những hoạt động thử thách, rèn luyện đầu tiên, Top 59 ngày càng trưởng thành.

Top 59 là những đại diện cho hơn 30 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, nhiều thí sinh sở hữu lợi thế chiều cao với số đo trên 1m75, nhiều thí sinh chạm ngưỡng 1m80 với vóc dáng khỏe khoắn. TP.HCM là nơi có lượng thí sinh đông đảo nhất (11 thí sinh), tiếp theo sau đó là Hà Nội (7 thí sinh) cùng thí sinh đến từ các tỉnh thành: Cà Mau, Kiên Giang, Hà Nam, Nghệ An, Điện Biên,... Ngoài những thí sinh giàu kinh nghiệm tại đấu trường sắc đẹp, cuộc thi cũng chào đón nhiều gương mặt mới với “profile” vô cùng ấn tượng. Từ ca sĩ, thủ khoa Đại học đến nhà thiết kế thời trang, các thí sinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thành tích học tập và khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt. Đặc biệt, nhiều thí sinh còn đạt chứng chỉ IELTS 8.0, TOEIC 875/990, thành thạo ba thứ tiếng Việt - Anh - Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha.

Chia sẻ về chất lượng thí sinh trong kỷ nguyên mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Trưởng BTC - CEO UniMedia Trần Việt Bảo Hoàng tâm huyết: “Chúng tôi đã có một hành trình thành công khi tuyển chọn được 59 thí sinh mạnh nhất. Không chỉ có thế mạnh ngoại hình, trình độ, trí tuệ, Top 59 chinh phục BGK bởi sự quyết tâm cao độ và không ngại đương đầu thử thách là đối diện với điểm yếu bản thân để tìm kiếm cơ hội tôi luyện, nỗ lực để trở thành phiên bản hoàn thiện hơn, tốt hơn của mình. Chúng tôi đánh giá cao những thí sinh dám nói dám làm, luôn trong tâm thế sẵn sàng tiến về phía trước bằng những hành động cụ thể, thực tế. Chứng kiến nội lực và sự trưởng thành của các thí sinh, chúng tôi tin tưởng sẽ tìm kiếm được cô gái xứng đáng nhất, đại diện cho hình ảnh những người phụ nữ của kỷ nguyên mới: mạnh mẽ về nội lực, nỗ lực làm việc, khao khát cống hiến và tạo được sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.”

Đồng hành cùng các thí sinh trong hành trình chinh phục ước mơ, Top 59 được BTC đào tạo trực tiếp thông qua quá trình rèn luyện, phát triển kỹ năng, xây dựng bản lĩnh cùng với các khóa học chất lượng tại UniForce Academy - Đối tác đào tạo & huấn luyện. Tất cả được phản ánh cận cảnh thông qua quá trình tham gia thử thách ghi hình chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” cùng các hoạt động đào tạo đồng hành với các chuyên gia hàng đầu.

Top 59 ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh các kỹ năng cá nhân như: Kỹ năng ứng xử, phỏng vấn, kỹ năng catwalk, makeup,...chuẩn bị cho giai đoạn tham gia vòng Bán kết - Chung kết, tự tin tiến gần đến hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Đóng vai trò quan trọng trong hành trình tìm kiếm người chiến thắng ngoài các thành viên Ban giám khảo là Ban cố vấn đa lĩnh vực, nhằm mở rộng thêm các hoạt động đào tạo đồng hành cùng sự rèn luyện, phát triển của thí sinh. Ban cố vấn gồm 06 thành viên, đều là những gương mặt có nhiều kinh nghiệm phù hợp bao gồm:

  • Doanh nhân Nguyễn Hoàng Vũ - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Hoàng Gia DL - Cố Vấn Khởi Nghiệp Trẻ - Ở độ tuổi 30, ông được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hoàng Gia ĐL và hệ thống khách sạn 5 sao. Suốt 6 năm qua dưới sự điều hành của CEO trẻ, hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp tại nhiều tỉnh thành đã khẳng định được thương hiệu của mình với du khách trong nước và quốc tế, trở thành những biểu tượng du lịch tiêu biểu tại các tỉnh địa phương.
  • Hoa hậu Hoàng Thanh Nga - Founder & CEO Thương hiệu Trang Sức Cao Cấp Ngọc Châu Âu - Cố Vấn Trang Sức - cô là Á hậu 1 Hoa Hậu Quý Bà Hoàn Vũ 2022, nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Ngọc Châu Âu, là người đứng sau thành công của nhiều cuộc thi sắc đẹp tôn vinh người phụ nữ Việt với hi vọng phụ nữ luôn nỗ lực không ngừng để thành công và thực sự tỏa sáng.
  • Doanh nhân - Hoa hậu Thu Hoài - Nữ Lãnh Đạo Truyền Cảm Hứng - cô là gương mặt tiêu biểu của sự quyết tâm và cống hiến, trở thành biểu tượng của "Nữ lãnh đạo truyền cảm hứng" cho nhiều thế hệ phụ nữ hiện đại. Với tâm huyết và đam mê, cô không ngừng truyền cảm hứng, khuyến khích các bạn trẻ phấn đấu, tự lãnh đạo cuộc sống và tìm kiếm cơ hội để phát triển.
  • Doanh nhân - Nhà hoạt động xã hội Nguyễn Huỳnh Như - Cố Vấn Dự Án Cộng Đồng. Là nhà sáng tạo nội dung và nhà hoạt động xã hội. Ở vai trò nhà hoạt động xã hội, bên cạnh việc thường xuyên tổ chức từ thiện vào các dịp đặc biệt hay lúc cấp bách, cô còn triển khai nhiều dự án dài hạn thiết thực như “Bếp ăn 0 đồng” và “Xe cứu thương 0 đồng” để hỗ trợ cải thiện đời sống cho những hoàn cảnh khó khăn.
  • Doanh nhân Lệ Thu Guillon - Founder & CEO Thương hiệu Thời Trang Mr CRAZY & Lady SEXY ​​- Cố Vấn Chuyên Môn Thời Trang. Là người kiên định theo đuổi khát vọng và hoài bão đưa thương hiệu thời trang Việt Nam vươn tầm thế giới. Tên tuổi của chị cũng gắn liền với nhiều hoạt động mang lại giá trị nhân văn cho xã hội, hiện chị là Chủ tịch của Quỹ từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ, hỗ trợ điều trị phẫu thuật cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dưới 16 tuổi mắc dị tật bẩm sinh hay thương tật do tai nạn.
  • Thạc Sĩ Bác sĩ Khả Lệ - Founder & CEO Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Trendsmile - Cố Vấn Nha Khoa Thẩm Mỹ - được biết đến là nha sĩ hàng đầu về thiết kế nụ cười tại Việt Nam, đã giúp hơn 2.000 khách hàng thiết kế lại nụ cười được đánh giá cao về sự chính xác, tinh tế, bền đẹp theo thời gian. Được nhiều nghệ sĩ, doanh nhân trong ngoài nước tin tưởng lựa chọn để “thiết kế nụ cười” và tìm thấy phiên bản tự tin nhất của chính mình.

Sự đồng hành của Ban cố vấn và Ban Giám khảo sẽ giúp các thí sinh có thêm nhiều trải nghiệm và bài học quý giá, giúp thí sinh tỏa sáng trong phiên bản hoàn thiện nhất.

Cũng trong chương trình, BTC thông báo lên sóng chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Chương trình chính thức phát sóng từ ngày 27/10/2023, định kỳ vào thứ 6 hàng tuần lúc 20:00 trên kênh Youtube UNI Network và Siêu ứng dụng Giải trí VieON, lúc 20:45 trên kênh Youtube Bee Entertainment.

Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được xây dựng với 09 tập phát sóng có format hấp dẫn, thí sinh đối diện những thử thách “nóng” và vòng “loại người”. Những thử thách sẽ luôn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, để tiếp tục được đồng hành, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân mình, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong. Sau quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết. Chương trình THTT được thực hiện và hợp tác cùng với Công ty Truyền thông BEE (BEE COMM) - đơn vị hàng đầu về sản xuất và sáng tạo nội dung.

Tập 1 lên sóng vào lúc 20:00, thứ 6 ngày 27/10/2023 mang đến những hình ảnh đầy hấp dẫn của các thí sinh tại buổi sơ khảo toàn quốc và hành trình đầu tiên đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Tại sơ khảo, thí sinh trải qua phần thi quan trọng: phỏng vấn, ứng xử với BGK. Đây là phần thi thể hiện kiến thức, trí tuệ cùng bản lĩnh ứng xử, giao tiếp của thí sinh, chiếm số điểm quan trọng trong đánh giá của BGK. Bên cạnh phần thi ứng xử là phần thi trình diễn bikini đôi vô cùng hấp dẫn, các thí sinh không chỉ thể hiện được vẻ đẹp hình thể, sắc vóc mà còn bộc lộ những khả năng, tính cách của bản thân, qua đó giúp giám khảo có đánh giá toàn diện và chính xác hơn về những ứng viên năm nay. Trong nội dung thi sơ khảo, thử thách “Walk The Talk” sẽ mang tính định đoạt cơ hội đi tiếp của thí sinh thông qua “Cosmo Pass” (Thẻ Cosmo) và hai ánh đèn trắng và đỏ. Thí sinh nhận được “Cosmo Pass” được đặc cách vào thẳng Top 59,  thí sinh nhận được “Ánh đèn trắng” chính thức ghi danh vào Top 59 và các thí sinh nhận “Ánh đèn đỏ” sẽ vào vòng Standby để tiếp tục chinh phục BGK. Thay đổi chưa từng có trong tiền lệ cuộc thi mang đến sự hào hứng cũng như phần kịch tính cho vòng thi.

Trong chương trình, BTC cũng thông báo về phương thức bình chọn trực tuyến thông qua Website. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã quyết định đồng hành cùng với EVENTISTA - nền tảng công nghệ uy tín đem đến giải pháp bình chọn trực tuyến vô cùng uy tín. Cổng bình chọn sẽ được mở xuyên suốt trong đêm Chung kết, điểm số bình chọn sẽ đóng góp vào hệ thống điểm của Ban giám khảo, từ đó lựa chọn ngôi vị hoa hậu chiến thắng cuộc thi. Điểm bình chọn từ lúc mở cổng sẽ được quy đổi trên thang 10, góp phần vào hệ thống điểm chung của chương trình.

Ngay sau khi Top 59 được công bố, hệ thống sẽ mở cổng bình chọn cho danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” từ 20h00 ngày 27/10/2023. Thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ chiến thắng danh hiệu "Thí sinh được yêu thích nhất", tiến thẳng vào top 16. Sau khi lộ diện Top 16 đêm chung kết, cổng bình chọn sẽ tiếp tục mở đến trước khi công bố Top 5, khán giả tiếp tục bình chọn thí sinh vào Top 5 - giúp thí sinh mình yêu thích tiến gần đến những ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18680 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25618 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29385 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29892 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29271 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.