TP.HCM chuẩn bị có lễ hội nhạc Rock quốc tế, lần đầu tiên 200 nghệ sĩ Rock sẽ cùng hát 1 ca khúc kinh điển
7365 Views
04-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) TP.HCM chuẩn bị có lễ hội nhạc Rock quốc tế, dự kiến thu hút hơn 10 nghìn khán giả. Rock Festival chủ đề Hội Tụ 2022 chuẩn bị diễn ra, khách mời quốc tế đặc biệt nào sẽ xuất hiện?

HAG Entertainment chính thức công bố sự kiện âm nhạc Hội Tụ - World Rock Vietnam, một Lễ hội nhạc Rock quốc tế (Rock Festival) với hàng loạt hoạt động hấp dẫn dành cho tín đồ nhạc Rock. Hội Tụ sẽ chính thức diễn ra vào tối 10/12/2022, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện nhạc Rock được tổ chức ở ngay mặt chính Dinh Thống Nhất - một công trình lịch sử, văn hoá gắn liền với TP. HCM. Hội Tụ - World Rock Vietnam sẽ quy tụ những nhóm nhạc Rock hàng đầu tại Việt Nam, những nghệ sĩ Rock xuất chúng với niềm đam mê cháy bỏng cho âm nhạc. Đặc biệt, Hội Tụ cũng sẽ vinh dự đón chào những nhóm nhạc Rock quốc tế cùng tham gia trong sự kiện, hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm nhạc thực sự “cháy”, dự kiến quy tụ hơn 10 nghìn khán giả tham dự.

Hội Tụ - World Rock Vietnam ra đời với tiêu chí trở thành sân chơi chuyên nghiệp để mỗi nghệ sĩ được thể hiện “chất Rock” của bản thân, với tư duy âm nhạc và cá tính riêng biệt, cùng chia sẻ tình yêu với dòng nhạc đặc thù này cùng với những người bạn cùng chí hướng đến từ khắp nơi trong cả nước cũng như nước ngoài. Hội Tụ qua đó là nơi kết nối, giao lưu và truyền cảm hứng giữa các thế hệ nghệ sĩ Rock đi trước và các tài năng trẻ của Việt Nam và Quốc tế. Hội Tụ cũng mong muốn trở thành một nơi nơi xoá nhoà đi những ranh giới trong âm nhạc, tất cả vì tình yêu Rock mà cùng hết mình cháy vì ngọn lửa đam mê, từ đó giúp các nghệ sĩ thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn. Với hình ảnh chủ đạo là “cây tre Việt Nam”, Hội Tụ cũng mong muốn sự kiện trở thành sự kết tinh hình ảnh văn hoá của Người Việt với Rock qua năm tháng, cùng chung tay xây dựng 1 cộng đồng Rock Việt sôi động hơn, phát triển và đầy nhiệt huyết. Hình ảnh đốt tre cũng hài hoà với bức rèm hoa đá hình các đốt tre, trúc của Dinh Thống Nhất, thể hiện một nhãn quan hài hoà giữa quá khứ với hiện đại, giữa truyền thống và những điều mới mẻ mà Hội Tụ hướng đến.

Dấu ấn đặc biệt của Hội Tụ nằm ở phần đồng diễn của gần 200 nghệ sĩ Rock thuộc mọi thể loại, độ tuổi với những ca khúc kinh điển của Việt Nam và quốc tế. Đây là hình thức nổi tiếng của nhiều Rock Festival trên toàn thế giới, nay tại Việt Nam đã được tái hiện với một tâm hồn rất Việt Nam. Màn trình diễn hoành tráng này hứa hẹn sẽ tạo nên một cột mốc đáng tự hào của Rock Việt, tạo nên một kỉ niệm không thể nào quên trong lòng các nghệ sĩ tham gia cũng như khán giả có mặt tại sự kiện. Để màn đồng diễn “lịch sử” này diễn ra thành công, từ ngày 3/10, Hội Tụ cũng đã mở vòng Audition để quy tụ những nghệ sĩ rock trẻ cùng tham gia hoà giọng với những cái tên kỳ cựu. Lịch trình các sự kiện thuộc Hội Tụ - World Rock Vietnam cũng như vòng Audition đã dần được công bố trên fanpage chính thức của chương trình. Thông tin về vé tham dự sự kiện sẽ được công bố vào ngày 9/10, theo thông tin từ Ban tổ chức, mức giá sẽ được giữ ở mức khá mềm để đông đảo các rock fan cũng như khán giả đại chúng có thể dễ dàng sở hữu.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

23874 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

19521 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

28362 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41502 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

25488 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.