Trải nghiệm không gian teambuilding khác biệt tại Emeralda Resort Ninh Bình
13626 Views
15-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được đánh giá là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình sở hữu một không gian xanh rộng đáp ứng  nhu cầu từng chương trình teambuilding được xây dựng từ cơ bản đến phức tạp. 

Chỉ cách Hà Nội khoảng 90km, Emeralda Resort Ninh Bình sở hữu khuôn viên xanh rộng 17ha cùng hệ thống phòng họp sang trọng, hiện đại, sân cỏ cạnh bờ hồ thoáng đãng có sức chứa lên tới 800 khách và 172 phòng nghỉ, nơi đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, tập đoàn lớn mong muốn tìm một không gian hoàn hảo cho các sự kiện hội họp, showcase ngoài trời, và đặc biệt là những buổi teambuilding với số lượng nhân viên lớn. Những buổi teambuilding được tổ chức ở Emeralda Resort Ninh Bình sẽ trở nên thật khác biệt, vì các thành viên sẽ có cơ hội “trẻ hóa” khi được quay về một bầu trời tuổi thơ thật náo nhiệt và sôi động giữa không gian xanh đậm nét “làng quê Bắc bộ”, cùng hòa nhịp hết mình trong những hoạt động gắn kết tinh thần đồng đội được thiết kế mang tính thử thách cao, không bị nhàm chán.

Từ những thiết kế đơn giản đến những thiết kế trò chơi mang tính phức tạp, đặc thù, khu nghỉ Emeralda Resort Ninh Bình vẫn đủ không gian để quý đối tác có thể lựa chọn tùy vào từng nhu cầu của quý công ty. Bên cạnh đó, Emeralda Resort Ninh Bình còn cung cấp thêm những tiện ích như đạp xe quanh khu nghỉ theo nhóm, hoặc trải nghiệm cổ phục Việt để tạo nên những bộ lookbook riêng biệt cho phòng ban mình, cùng hệ thống bể bơi nước ấm trong nhà, bể bơi ngoài trời, và La Cochinchine Spa đem đến những liệu trình hồi phục sức khỏe, …, đây cũng là những trải nghiệm đáng để thử sau khi tham gia teambuilding chắc chắn sẽ tạo nên những giây phút thư thái tuyệt đối để “hồi sức” và tiếp thêm năng lượng cho công việc sau khi quay trở về. 

Hơn 10 năm kinh nghiệm đón tiếp những đoàn lớn như Apec, Honda Big Bike, AIA, Unilever, Well Spring. VTV, Chubb Life,... Emeralda Ninh Bình Resort luôn nhận được đánh giá cao từ quý công ty đối tác khi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp chỉn chu trong phong cách phục vụ đem đến sự thoải mái cho tất cả thành viên trong đoàn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Emeralda Resort Ninh Bình

RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

24457 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

24376 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24057 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23068 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4

16138 Views
17-04-2024
Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon mà Mùa Nước Nổi năm ấy mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”....