Trải nghiệm mua sắm giải trí tại cửa hàng nhượng quyền thứ 9 LocknLock Mega Grand World, Hưng Yên
24242 Views
23-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Người tiêu dùng thành thị yêu thích đồ gia dụng nói chung và thương hiệu LocknLock nói riêng có thêm địa điểm mua sắm chính hãng mới với nhiều trải nghiệm mua sắm giải trí cực kì ấn tượng tại cửa hàng nhượng quyền LocknLock Mega Grand World, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là cửa hành thứ 9 trong chiến lược phát triển hệ thống nhượng quyền trên toàn quốc của thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock và đối tác công ty TNHH kinh doanh thương mại Dũng Linh.

Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock tiếp tục kết hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh khai trương cửa hành thứ 9 tại tỉnh Hưng Yên vào ngày 21/12/2023 trong chiến lược phát triển hệ thống nhượng quyền trên toàn quốc. Tọa lạc tại tổ hợp mua sắm giải trí Mega Grand World, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Cửa hàng hứa hẹn mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng: từ mua sắm đến ẩm thực, vui chơi giải trí và thưởng lãm nghệ thuật.

Đại diện LocknLock Hà Nội, ông Kim Joong Oh chia sẻ: “Việc khách hàng được trải nghiệm đa dạng khi mua sắm là một bước tiến mới trong hợp tác của LocknLock và Dũng Linh. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ khi lựa chọn đồng hành cùng LocknLock.’’

Khai trương cửa hàng LocknLock nhượng quyền tại Mega Grand World

Với không gian được bố trí đậm dấu ấn Hàn Quốc đặc trưng, LocknLock Mega Grand World có diện tích gần 100m2, kinh doanh hơn 1.300 mã sản phẩm khác nhau thuộc 4 nhóm ngành chính là hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi chảo và đồ điện gia dụng. Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm của LocknLock, từ sản phẩm nhà bếp như nồi chảo, dụng cụ nấu ăn… đến các vật dụng gia đình khác cho nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, du lịch như tủ đồ tiện dụng, hộp cơm văn phòng, thủy tinh cao cấp, bình nước thời trang…

Tại lễ khai trương, bà Bùi Thùy Linh, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh chia sẻ: "LocknLock là thương hiệu lớn với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và thiết kế sang trọng, đáp ứng những yêu cầu của người nội trợ chăm lo cho sức khỏe gia đình. Các cửa hàng nhượng quyền trước đó đã đi vào hoạt động và thu được những phản hồi tích cực về sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của gian hàng. Chúng tôi vinh dự đã góp phần mang những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt và chắc chắn sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng nhượng quyền thương hiệu LocknLock trong tương lai".

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng LocknLock nhượng quyền

Cửa hàng nhượng quyền được LocknLock cung ứng 100% hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh, áp dụng chương trình khuyến mãi, quảng bá truyền thông đồng nhất với hệ thống các cửa hàng khác. LocknLock cùng mô hình nhượng quyền thương hiệu hứa hẹn sẽ mang đến sự phát triển vượt bậc trong thời gian sắp tới.

Nhân dịp khai trương cửa hàng tại Mega Grand World, LocknLock dành tặng ưu đãi lên tới 50%++ toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. Cùng với đó là nhiều quà tặng hấp dẫn như quà tặng hóa đơn, quà tặng check –in,... Ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm trực tiếp trong khoảng thời gian từ ngày 21/12 - 24/12/2023.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13803 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13957 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13766 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13796 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13746 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.