Trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ chào đón mùa Giáng sinh và năm mới 2023 tại Novotel Phu Quoc Resort
6313 Views
13-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đừng bỏ lỡ chuỗi hoạt động giải trí phong phú tại resort xuyên suốt “mùa lễ hội trên đảo” và tận hưởng trải nghiệm “nghỉ dưỡng thực thụ” theo cách riêng của bạn tại Novotel Phu Quoc Resort.

Khoảnh khắc ánh đèn sáng lên, thắp sáng mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc. Giáng sinh là mùa sum vầy và cùng người thân thưởng thức ẩm thực Giáng sinh, cùng luyện tập những giai điệu rộn ràng, cùng xem phim Giáng sinh, tận hưởng không khí biển đảo là trải nghiệm không thể bỏ qua tại Novotel Phu Quoc Resort năm nay.

Trải  nghiệm Giáng sinh mang chủ đề “Mùa lễ hội trên đảo” sẵn sàng chào đón bạn từ ngày 23/12 đến ngày 25/12 và tiếp nối với trải nghiệm chào năm mới sôi động từ ngày 30/12/2022 đến ngày 1/1/2023. 

Bữa tối tự chọn đêm giao thừa mang đến hương vị hải sản địa phương hảo hạng và ẩm thực quốc tế phong. Trong khi đó tiệc mừng năm mới theo chủ đề Masquerade – vũ hội hóa trang là nơi bạn tự do thể hiện phong cách của mình. 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ tại Novotel Phu Quoc Resort

Nghỉ dưỡng thực sự là khi bạn có thể thong thả phơi nắng nhâm nhi tách trà hay cà phê vào bất kỳ lúc nào trong ngày, không cần lo lắng, không cần thúc giục. Tất cả các phòng tại Novotel Phu Quoc Resort đều có ban công rông rãi cho bạn không gian thoáng đãng, thoải mái tận hưởng kì nghỉ của mình.

Chương trình giải trí được thiết kế phong phú cho bạn trải nghiệm mới mỗi ngày, bao gồm hoạt động cho người lớn, trẻ em và cho cả gia đình. Tại tất cả các nhà hàng và quầy bar đang mở cửa, bạn thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích vào bất kỳ lúc nào. Nếu bạn chưa có những đặc quyền này, hãy liên hệ với quầy lễ tân để nâng cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng của mình ngay.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Du lịch châu Á - Thái Bình Dương lên ngôi trở lại khi hội tụ 5/10 điểm du lịch thịnh hành nhất thế giới

17147 Views
20-05-2024
Theo báo cáo mới nhất từ Viện Kinh tế Mastercard (MEI), du lịch của khu vực châu Á Thái Bình Dương đang trở lại với nhiều con số ấn tượng nhờ người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay hơn và lưu lượng du khách tăng vọt. Nhật Bản dẫn đầu, đón lượng khách kỷ lục với hơn 3 triệu du khách quốc tế trong tháng Ba. Du lịch nước ngoài của Trung Quốc đại lục tiếp tục phục hồi, đạt mức 80% so với năm 2019, số lượng người Ấn Độ đi du lịch đang lớn hơn bao giờ hết. Du khách đến Châu Á Thái Bình Dương có xu hướng lựa chọn kỳ nghỉ dài hơn và đề cao việc trải nghiệm hơn mua sắm.

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024 từ gợi ý Booking

24885 Views
16-05-2024
Những điểm đến này đều có số lượng cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững cao nhất, phù hợp với từng nhóm du khách, giúp họ hòa mình vào nền văn hóa đa dạng và du lịch thân thiện với môi trường, theo Báo cáo Du lịch Bền vững 2024.

Lễ hội i Light Singapore 2024 thắp lên sáng kiến, giữ lửa bền vững và hoạt động tháng 5 rộn ràng

24091 Views
15-05-2024
Lễ hội Ánh sáng i Light Singapore lần thứ 10 sẽ thắp sáng Marina Bay và Tanjong Pagar với 17 tác phẩm nghệ thuật tương tác được truyền cảm hứng từ tinh thần bền vững. Bên cạnh đó là những tin tức, sự kiện và thống kê mới nhất của tháng Năm, mang đến cái nhìn tổng quan về du lịch Singapore.

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024

27357 Views
13-05-2024
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Gợi ý 5 địa điểm du lịch dành riêng cho Ngày của Mẹ từ Booking.com

26166 Views
08-05-2024
Kỳ nghỉ dành riêng cho bố mẹ: Booking.com gợi ý năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái nhân dịp Ngày của Mẹ.