Trăm Năm Ánh Việt: Má Giàu ưu ái đặt gạch cặp thí sinh Tiêu Minh Phụng - Hoàng Dững
7513 Views
25-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trăm Năm Ánh Việt 2022 tuần này với phần thi của cặp đôi Tiểu Minh Phụng và Hoàng Dững, Má Giàu ưu ái khẳng định cả hai sẽ được vào tiếp vòng trong, “Người ta hát hay ca giỏi, phải vô chứ”.

Tập phát sóng tuần này tiếp tục chủ đề Nâng Bước cùng phần trình diễn biến hóa đa dạng của nhóm đấu Tiêu Minh Phụng, Hoàng Dững. Cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ có tên tuổi trong làng cải lương: NSND Ngọc Giàu, TS - NSND Bạch Tuyết, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Hữu Quốc và Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh. Chương trình được kết nối bởi Nghệ sĩ cải lương Bình Tinh.

Sân khấu lần này tái hiện trích đoạn kinh điển Duyên Kiếp do soạn giả Hoàng Song Việt biên soạn, xuyên suốt là câu chuyện của: Tiêu Minh Phụng - trong vai cậu Hai, có quyền có tiền nhưng cuộc đời lại không được suôn sẻ, Hoàng Dững - “người ở” của cậu Hai, đau khổ một đời nhưng cuối cùng vẫn không được kề bên người mình yêu. Nhiệt huyết với vai diễn, Tiêu Minh Phụng hóa thân hoàn hảo vào vai cậu Hai với thần trí bất ổn, qua từng câu thoại, biểu cảm trên gương mặt. Thậm chí, chàng kép không ngần ngại đập thẳng trán xuống sàn, khiến mọi người xuýt xoa, không khỏi thương xót. Mặc dù được nhận xét chưa “chạm” đến được cảm xúc của người xem, nhưng ánh mắt buồn thăm thẳm của Hoàng Dững kết hợp cùng giọng hát trầm bổng nghẹn ngào, cũng đủ để khán giả nhói lòng. Tuy màn trình diễn chưa được trọn vẹn nhưng bộ đôi nam-nam vẫn khiến người xem không thể rời mắt.

Đến với phần thử thách tăng cường, Hoàng Dững vào vai cậu Hai theo yêu cầu của Tiêu Minh Phụng, diễn lại phân cảnh hát sinh tình, chàng nghệ sĩ khiến mọi người thích thú với nét diễn duyên dáng, cuốn hút. Ngược lại, Minh Phụng lại được thử thách hát vọng cổ, không hề khó khăn, giọng hát cao vút cất lên lấp đầy khán phòng khiến khán giả không khỏi xúc động.

Về phần thi chính, NSND Bạch Tuyết dành lời khen cho cả hai chàng kép, đặc biệt là sự tinh tế trong cách diễn của Tiêu Minh Phụng khiến nữ giám khảo vô cùng yêu thích. NSƯT Thoại Mỹ nhắc nhở Tiêu Minh Phụng “Khi mà em diễn, đừng có luôn cúi mặt xuống, ca mà cứ cúi mặt, muốn nhìn ánh mắt em diễn mà khó nhìn”, có lẽ cũng chính điều này khiến cô đào lẳng chưa thật sự hài lòng. NSƯT Hữu Quốc bày tỏ sự thất vọng khi cả hai còn “quên” bài diễn mặc dù đã được dặn dò kỹ, Hoàng Dững khóc quá nhiều khi diễn, ngay cả khi ca vọng cổ anh còn nói khá nhiều “Có những đoạn cần phải ca, thì lại nói”. Đối với Minh Phụng, Ông Năm “không thích” khi anh mạo hiểm đập trán xuống sàn. Trái với ý kiến đó, Đạo diễn Vũ Thành Vinh lại đánh giá cao cái cách diễn “thật” của Minh Phụng “Với một người bản năng như em, em cứ đập như vậy mới có đủ cái cảm xúc để em diễn”. Má Giàu ưu ái khẳng định cả hai sẽ được vào tiếp vòng trong, “Người ta hát hay ca giỏi, phải vô chứ”.

Qua phần thi thử thách, Tiêu Minh Phụng nhận được bốn lựa chọn từ: NSND Bạch Tuyết, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Vũ Thành Vinh. Lá phiếu còn lại của NSND Ngọc Giàu dành cho Hoàng Dững.

Khép lại tập 13 với màn trình diễn xúc động của hai chàng kép và để lại nhiều dấu ấn cho khán giả. Ở trận tranh tài cuối cùng của vòng ba là sự kết hợp của cặp đôi Tô Tiểu Long và Thy Nhung. Kết quả của top 8 sẽ được công bố trong tập cuối của vòng thi chủ đề Nâng Bước.

Trăm Năm Ánh Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 14 lên sóng vào tối 30/6/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11229 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

28951 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30938 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34560 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33202 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.