Trấn Thành tưng bừng đón Giáng sinh cùng dàn diễn viên Nhà Bà Nữ
4446 Views
22-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhân dịp Giáng sinh, Trấn Thành cùng ê-kíp Nhà Bà Nữ còn dành tặng khán giả loạt ảnh Noel cực kì vui nhộn. Dàn diễn viên từ trẻ đến già hòa chung không khí tưng bừng mùa lễ hội, cùng diện quần áo với tông màu ấm áp, đầu đội mũ nỉ của ông già Noel.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, phim Tết Nhà Bà Nữ sẽ chính thức “đổ bộ” các rạp phim trên toàn quốc. Sau hàng loạt những sản phẩm truyền thông độc đáo, hài hước từ First Look cho đến poster, teaser, Trấn Thành cùng ê-kíp lại tiếp tục cho thấy sức sáng tạo đáng nể khi tung video quy định rạp phim (House Rule) cộp mác Nhà Bà Nữ. Từ trước đến nay, hệ thống quy định trong lúc xem phim thường được các nhà rạp phổ biến theo dạng thức hình họa hoặc chạy chữ trước mỗi suất chiếu. Vì vậy, việc thực hiện hẳn một video “House Rule” phiên bản Nhà Bà Nữ của Trấn Thành khiến cho cộng đồng mạng hết sức thích thú. 

Trấn Thành đã cho tái dựng một buổi đi xi-nê có phần “bất ổn” của gia đình bà Ngọc Nữ (Lê Giang), được tường thuật cặn kẽ và chi tiết thông qua buổi livestream triệu view của streamer Lê Min Hô (Lê Dương Bảo Lâm). Những tật xấu quen thuộc thường hay bắt gặp trong rạp phim dần dần được phơi bày thông qua từng nhân vật của Nhà Bà Nữ. 

Mới bước vào rạp chiếu, bà Ngọc Nữ đã than đói bụng và đòi…ăn bánh canh. Chàng rể Phú Nhuận (Trấn Thành) còn bưng cả mâm đồ ăn vào cho mẹ vợ. Trong khi đó, chị hai Ngọc Như (Khả Như) lại vô tư gác chân lên lưng tựa hàng ghế trước mặt. Bà ngoại Ngọc Ngà (NSND Ngọc Giàu) thì buôn dưa lê nhiệt tình trên điện thoại di động. Chưa kể có người còn hút thuốc lá, nhai kẹo cao su. Huyên náo nhất là streamer Lê Min Hô (Lê Dương Bảo Lâm), vô tư nói cười và livestream trong rạp. 

Những câu chuyện trên vốn là vấn đề nhức nhối tại các rạp phim. Một bộ phận khán giả ý thức kém có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm điện ảnh của những người xung quanh. Chưa kể, việc livestream tiết lộ nội dung phim còn có thể gây tổn hại lớn cho nhà sản xuất. Những tình huống éo le được thể hiện qua lăng kính hài hước như một cách nhắc khéo của ê-kíp Nhà Bà Nữ dành cho khán giả xem phim.

Các quy tắc như: Không mang đồ ăn thức uống vào rạp, không gác chân, không nói chuyện điện thoại, hút thuốc, nhai kẹo cao su và livestream…được thể hiện trực quan và đầy tính châm biếm thông qua hành động của các nhân vật. Để từ đó, khán giả vừa được nhẹ nhàng bước vào không gian điện ảnh của Nhà Bà Nữ, lại vừa được một tràng cười sảng khoái. Những quy tắc cũng nhờ vậy mà dễ đi vào đầu khán giả hơn, góp phần tạo nên bầu không khí thưởng thức điện ảnh văn minh, trọn vẹn. 

Nhà Bà Nữ | Những Quy Định Khi Xem Phim Tại Rạp (House Rules) | Phim Tết 2023 Của Trấn Thành

Bên cạnh đó, nhân dịp Giáng sinh đang gần kề, Trấn Thành cùng ê-kíp Nhà Bà Nữ còn dành tặng khán giả loạt ảnh Noel cực kì vui nhộn. Dàn diễn viên từ trẻ đến già hòa chung không khí tưng bừng mùa lễ hội, cùng diện quần áo với tông màu ấm áp, đầu đội mũ nỉ của ông già Noel. Khung cảnh cả gia đình bà Nữ quây quần bên nhau trong bữa đại tiệc cuối năm khiến cho mọi người thêm ấm lòng. “Hãy dành thời gian ở cạnh gia đình trong những dịp đặc biệt, trao cho nhau yêu thương và chăm sóc những người bạn yêu thương nhất” cũng là lời nhắn gửi mà dàn cast Nhà Bà Nữ muốn gửi đến khán giả thân thương. 

Nhà Bà Nữ hiện đang là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất mùa Tết 2023 với nội dung nói về tình cảm gia đình. Bộ phim hội tụ những tên tuổi diễn viên thân quen với khán giả Việt như: Trấn Thành, Lê Giang, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan…Đặc biệt, bộ phim do chính tay Trấn Thành đạo diễn. Nhà Bà Nữ dự kiến sẽ được “trình làng” vào ngày 22/1/2023 (Mùng Một Tết Quý Mão). 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16438 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18921 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

21011 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22659 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16889 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.