Trở thành gương mặt đại diện đầu tiên của TikTok Shop tại Việt Nam, hình ảnh Thảo Nhi Lê đang phủ sóng khắp nơi
45528 Views
04-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua sinh nhật 1 ngày, Thảo Nhi Lê đã thông báo làm gương mặt đại diện đầu tiên của TikTok Shop tại thị trường Việt Nam. Thảo Nhi Lê “đem quà” cho fan vào dịp cuối năm, hứa hẹn “bùng nổ” với loạt deal hấp dẫn 11.11.

Chỉ còn 2 tháng sẽ kết thúc năm 2023 nhưng các nghệ sĩ, celeb vẫn đang cố gắng hoạt động chăm chỉ để tạo ra những giá trị riêng cho chính mình. Trong số đó, Thảo Nhi Lê là một cái tên không thể bỏ qua nếu nhắc đến sự làm việc không ngừng nghỉ trong suốt năm 2023. Với bệ phóng vững chắc từ công việc kinh doanh và danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô nàng tiếp tục “băng băng” tiến tới trong con đường sự nghiệp. 

Nàng Á hậu cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình khi sở hữu hơn 800,000 followers trên Instagram. Còn ở nền tảng TikTok, cô nàng cũng sở hữu 322 nghìn người theo dõi và nhận được hơn 7 triệu lượt thích cho những video có nội dung đa dạng cùng gu thời trang cá tính. Sự đầu tư, chỉn chu trong hình ảnh, công việc cho đến những hoạt động bên lề giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ. Sự chăm chỉ, quyết tâm của Thảo Nhi Lê đã mang lại “quả ngọt” khi chỉ sau sinh nhật 1 ngày, cô nàng đã chính thức được công bố trở thành gương mặt đại diện đầu tiên của TikTok Shop tại thị trường Việt Nam. Hai từ “đầu tiên” đã phần nào cho thấy được sức ảnh hưởng và giá trị mà Thảo Nhi Lê đã, đang và sẽ lan tỏa đến cộng đồng là rất lớn. 

Trở thành gương mặt đại diện chính thức của TikTok Shop tại thị trường Việt Nam vừa là niềm vinh hạnh song mỹ nhân sinh năm 1994 vẫn mang trong mình áp lực riêng. Thế nhưng, “áp lực sẽ tạo được kim cương”, vì thế Thảo Nhi Lê hứa hẹn sẽ hoạt động nỗ lực hơn trong từng dự án khi kết hợp cùng TikTok Shop. Trong cương vị này, Á hậu sẽ trực tiếp tham gia và xuất hiện trong các nội dung tương tác cùng cộng đồng mua sắm trực tuyến trong chuỗi hoạt động “Sale vui gấp đôi”. Chắc chắn, Thảo Nhi Lê sẽ mang đến những deal cực sốc, giá cực hời phù hợp với tất cả mọi người để hoạt động mua sắm thoải mái, thả ga và không phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ. 

Trước đó TVC siêu hot của TikTok Shop được hé lộ với sự xuất hiện Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Đúng như dự đoán từ netizen, nàng hậu sẽ kết hợp cùng TikTok Shop và bắt đầu rục rịch cho các dự án vào cuối năm 2023. 

Với sự tăng trưởng vượt bậc của TikTok và nhu cầu mua sắm càng tăng cao của người dùng, dù là “tân binh” nhưng TikTok Shop vẫn chứng minh được vị thế của mình. Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng dịp cuối năm, TikTok Shop tiếp tục mở ra không gian mua sắc trực tuyến cực sôi động với hàng loạt hoạt động cùng gương mặt đại diện mới. 

Ngay từ hôm nay, khán giả và người hâm mộ có thể nhìn thấy hình ảnh của Thảo Nhi Lê trên khắp đường phố tại Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội với cương vị đại sứ của TikTok Shop tại Việt Nam. Đây là bước khởi đầu hoàn hảo của nàng Á hậu nhà Hoàn vũ trong quá trình kết hợp cùng với TikTok Shop, hứa hẹn sẽ thực hiện những dự án “chấn động” vào giai đoạn cuối năm và trong tương lai.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21782 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25430 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30739 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36032 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27631 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.