Trương Ngọc Ánh, Lê Âu Ngân Anh, Nam Anh, Sam cùng loạt sao Việt dự họp báo ra mắt phim Vô Diện Sát Nhân
11806 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tối 23/8, phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân đã có buổi họp báo ra mắt ở TP. HCM. Sự kiện quy tụ khoảng 900 khách mời, trong đó có 500 khách là celeb, KOLs và các TikToker nổi tiếng. Ngoài ra, các diễn viên góp mặt trong phim như Hiếu Nguyễn, Phương Anh Đào, Oanh Kiều, đạo diễn Đinh Công Hiếu cùng nhà sản xuất Color Man cũng đến thảm đỏ họp báo từ rất sớm.

Đúng như mong đợi, dàn TikToker thu hút nhiều sự quan tâm gồm Trần Đức Bo, Trần Đức Bo, Bông Tím, Thiên An, Vinh Gấu, Cáo Nhỏ, Linh Barbie vừa đến thảm đỏ đã gây náo loạn vì sự vui nhộn, hài hước. Không gây choáng như thường ngày, lần này đi thảm đỏ, Trần Đức Bo diện trang phục khá kín đáo, nhẹ nhàng. Dẫu vậy, Trần Đức Bo vẫn thể hiện thần thái rất "vô diện sát nhân" khi luôn giữ gương mặt sầu thảm, đau buồn xuyên suốt sự kiện.

Xuất hiện trên thảm đỏ, cặp đôi Hiếu Nguyễn - Phương Anh Đào đặc biệt thu hút sự chú ý. Phương Anh Đào diện chiếc váy sang trọng và gợi cảm, khoe nét xuân thì đầy cuốn hút. Trong khi đó, Hiếu Nguyễn lại lịch lãm với trang phục vest. Trong phim, Hiếu Nguyễn và Phương Anh Đào đóng vai vợ chồng, vậy nên khi đi họp báo cùng nhau, cặp đôi liên tục tạo dáng thân mật khiến quan khách vô cùng thích thú.

Bên cạnh đó, dàn khách mời đình đám gồm Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Sam, Nam Anh cũng xuất hiện trên thảm đỏ. Nam Anh đến từ rất sớm, cô chiếm spotlight với chiếc váy hoa trắng khá bắt mắt. Trong lúc đang tạo dáng chụp ảnh, Nam Anh đã giật mình té ngã vì bị "nhân vật vô diện" xuất hiện bất ngờ và hù dọa. Hình ảnh nhân vật vô diện này được mô phỏng từ vai sát nhân vô diện trong bộ phim.

Phía nhà sản xuất Color Man Entertaiment cho biết, Vô Diện Sát Nhân mang màu sắc giật gân, ám ảnh, là điểm xem thú vị giữa một loạt các tác phẩm kinh dị ra mắt cùng thời điểm. Vô Diện Sát Nhân có nhịp phim nhanh, dồn dập, những phân cảnh tấn công bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên sẽ mang đến một tựa phim kinh dị kích thích trí tò mò và sự can đảm của khán giả đến tận cùng.

Vô Diện Sát Nhân là hành trình trốn chạy, bảo vệ mạng sống đầy giật gân của nữ bác sĩ Phương Anh (Phương Anh Đào) với "Vô diện sát nhân". Chẳng ai biết "Vô diện sát nhân" này là ai vì hắn ta cứ xuất hiện theo kiểu thoát ẩn thoát hiện trong những cơn mơ đen tối của Phương Anh. Được làm theo phong cách rượt đuổi đầy nghẹt thở, Vô diện sát nhân hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm mới lạ về phim kinh dị Việt.

Biến thái, kinh hoàng và ám ảnh là những gì được ekip sản xuất tiết lộ qua những thước phim, hình ảnh về cuộc rượt đuổi giữa kẻ thủ ác giấu mặt và Phương Anh. Dù phải "bầm dập", te tua trên phim trường nhưng nữ diễn viên tài năng đến từ Cà Mau vẫn lăn xả hết mình để cố gắng hoàn thành tốt nhất vai diễn.

Với lần trở lại hết công suất này, chắc chắn Phương Anh Đào sẽ khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác và không làm những fan của cô sẽ thất vọng. Vô diện sát nhân là dự án phim điện ảnh của công ty Cổ phần Color Man Entertainment kết hợp cùng công ty Triplo Pictures phối hợp sản xuất. Vô Diện Sát Nhân được phát hành bởi CGV Cinemas Vietnam và chính thức khởi chiếu trên các cụm rạp trên toàn quốc vào 26/8/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19535 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38999 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22877 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17104 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31346 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.