Tú Hảo, Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh chào đón mùi hương mới Prada Paradoxe chính thức ra mắt tại Việt Nam
15690 Views
09-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Prada Paradoxe nay đã chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện tối 5/4 với sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng:  Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Tú Hảo, Kiều Ngân,... Vào tháng 4 này, những tín đồ nước hoa có thể trải nghiệm hương thơm độc đáo của Prada Paradoxe tại sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức tại Robins - Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM.

Đến với sự kiện ra mắt Prada Paradoxe vào ngày 5/4 vừa qua còn có sự góp mặt của những gương mặt vô cùng nổi tiếng: Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Tú Hảo, Hồ Thu Anh, Top 15 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Bùi Lý Thiên Hương, Trang Bùi, Kiều Ngân, MikeLei, Lin Tiêu, Á Hậu Quý Bà Đức Hạnh (Juicey Jenny), Tiktoker Kha Vũ… và rất nhiều đại diện đến từ các cơ quan truyền thông đem lại hiệu ứng vô cùng sôi động cho sự kiện.

Prada Paradoxe tôn vinh những khía cạnh độc đáo và sự đa chiều của một người phụ nữ. Chiến dịch lần này, Prada đem đến thông điệp “Never the same, always myself” (Tạm dịch: luôn tạo khác biệt, luôn là chính mình). Prada Paradoxe là hương nước hoa mới mang tính đột phá dành cho phụ nữ của Prada, định nghĩa lại những quy chuẩn của sự nữ tính từ trước đến nay của thời đại.Prada luôn được biết đến với logo hình tam giác ngược biểu tượng của thương hiệu, xuất hiện hầu hết trong các Bộ sưu tập thời trang của mình. Giờ đây, biểu tượng đó một lần nữa được tái hiện trên vỏ chai của dòng nước hoa Paradoxe.

Prada Paradoxe gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo và tinh giản của mình với chai thủy tinh trong suốt được thiết kế hình tam giác. Những góc cạnh của thiết kế chai được bo tròn, cùng sự đối lập giữa màu hồng san hô của nước hoa và chi tiết nắp chai màu đen. Tất cả đều toát lên những khía cạnh đối lập của người phụ nữ trong thời đại mới. Như chính tên gọi của nó, Prada Paradoxe là tổ hợp từ những nguyên liệu mang đến hương thơm tương phản. 

Từ nốt hương đầu tiên, Paradoxe gây cuốn hút bởi sự tươi mát và nữ tính như một bó hoa vĩnh cửu với Cam Bergamot vùng Calabria, tinh chất quýt và quả lê. Paradoxe tiếp tục chinh phục tầng hương giữa với tinh chất hoa cam và nụ hoa cam cùng hoa nhài Sambac. Sự tươi sáng và nữ tính lại được kết hợp với hương thơm đầy rung động và ấm áp của hổ phách và xạ hương trắng. Các hương thơm cùng hòa quyện với nhau tạo nên một mùi hương nữ tính nhưng phá cách.

Thông qua Paradoxe, Prada đã khám phá và chạm đến những khía cạnh đối lập của hương thơm, dung hợp chúng một cách tinh tế bằng những công nghệ mới. Ngoài ra, Paradoxe còn là một sản phẩm thân thiện với môi trường khi sử dụng những nguyên liệu tự nhiên và bền vững.

Hãy đến khu vực pop-up của Prada tại Robins- Crescent Mall, Quận 7 - TP.HCM và TTTM Lotte Liễu Giai - Hà Nội để trải nghiệm hương thơm ngọt nào này cũng những phần quà thú vị đang chờ đó bạn.

Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Prada với hệ thống cửa hàng tại TTTM Robins- Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Liễu Giai – HN. 
Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Prada - AH Perfumes
RELATED NEWS

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13700 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

13741 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: NTK Thân Hoàng Bích Thủy ra mắt BST Quý cô Đất Võ – Trời Văn tại đêm chung kết

13894 Views
05-11-2025
Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 diễn ra tại Gia Lai, Nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy đã mang đến bộ sưu tập công sở mang tên “Quý cô Đất võ – Trời văn”, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang và hàng trăm khán giả. Với tinh thần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và thanh lịch của người phụ nữ thời đại mới, bộ sưu tập không chỉ là màn trình diễn mãn nhãn mà còn là một thông điệp văn hóa đầy tự hào về người phụ nữ Việt.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi giữ ghế Trưởng Ban giám khảo Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13649 Views
03-11-2025
Là trưởng ban giám khảo Miss Cosmo TPHCM 2026, Lý Nhã Kỳ chia sẻ rất phục những phụ nữ tài năng làm nghệ thuật, kinh doanh, chính trị và lan tỏa thông điệp tích cực.

Nguyễn Thanh Phương Đài – Người kiến tạo The New Iconic tại Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13843 Views
02-11-2025
Trong ánh sáng lấp lánh của thảm đỏ và tiếng reo vang của những trái tim yêu cái đẹp, Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 chính thức khởi động – mở ra hành trình tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh, trí tuệ và giàu cảm xúc. Giữa tâm điểm ấy, người đẹp Nguyễn Thanh Phương Đài – CEO M.Night – xuất hiện với vai trò Chủ tịch cuộc thi, mang đến tầm nhìn về một “biểu tượng mới” cho nhan sắc TP. Hồ Chí Minh sau sáp nhập khi tiến vào kỷ nguyên mới.