Tưng bừng đón Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 với những món ngon tại khách sạn trung tâm Sài Gòn
11056 Views
06-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bắt nhịp cho sự khởi đầu năm mới 2023 đầy hứng khởi ngay trung tâm Sài Gòn bằng hàng loạt chương trình ưu đãi mà hệ thống khách sạn, nhà hàng Bông Sen Corp. hân hạnh mang lại như một lời chúc gửi đến tất cả quý khách một năm an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Chỉ từ 890,000 VNĐ, bạn sẽ có ngay phòng nghỉ tiện nghi đầy đủ cùng dịch vụ lý tưởng. Với vị trí tọa lạc tại Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, các khách sạn thuộc hệ thống Bông Sen Corp sẽ mang đến cho du khách sự tiện lợi để di chuyển đến các trung tâm thương mại và công trình du lịch nổi tiếng của Sài Gòn. Bên cạnh đó khi đặt từ 2 đêm liên tiếp trở lên, bạn còn nhận được ưu đãi miễn phí nâng cấp hạng phòng hoặc nhận ngay voucher thưởng thức dịch vụ ẩm thực nhà hàng trị giá 500,000 VNĐ (áp dụng tùy vào loại phòng đặt). Chương trình ưu đãi dành cho khách đặt phòng vào thời gian 15/01 đến 29/01/2023.

Calibre được biết đến là điểm đến hấp dẫn các dịp Tết đến xuân về, nơi đây nổi bật với không gian sang trọng cùng vị trí view đắt địa trực diện ngắm đường hoa Nguyễn Huệ. Không chỉ đặc sắc bởi từ điểm đến mà Calibre còn chinh phục thực khách bởi menu đa dạng, phong phú các phong cách ẩm thực. Đặc biệt từ 16/01 đến 26/01, Calibre hân hạnh giới thiệu 3 Combo ngày tết với:  An Lành, An Khang, An Bình gồm 1 món ngon trứ danh cùng 1 thức uống đi kèm đặc sắc. Bộ ba Combo tại Calibre như thay cho lời chúc “một năm mới đầy tốt lành và vạn sự may mắn” của nhà hàng gửi đến quý thực khách gần xa.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực tăng cao của quý khách dịp Tết, hệ thống các nhà hàng Buffet Bông Sen Corp. sẽ mở cửa phục vụ xuyên suốt Tết. Cụ thể, nhà hàng Buffet Gánh và Buffet chay Cỏ Nội Vegetarian sẽ mở cửa phục vụ thực khách vào buổi trưa và tối từ mùng 1 đến mùng 5 Tết. Hãy cùng gia đình khám phá tuyển tập những món ăn đậm đà và đa dạng phong cách, được sáng tạo và chế biến tỉ mỉ từ những đầu bếp tài hoa nhiều năm kinh nghiệm. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tiệc trà chiều cuối tuần 9 món mới ra mắt tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

6873 Views
07-05-2024
Bộ sưu tập trà chiều mới ra mắt với 9 món bánh mặn và ngọt như một bản giao hưởng đầy lôi cuốn ở RBar nằm trong khách sạn Renaissance Riverside tại Quận 1, đối diện công viên Bến Bạch Đằng. Thư thả chiều cuối tuần giữa lòng Sài Gòn, cùng nhâm nhi chút trà bánh sẽ là một trải nghiệm đáng thử dành cho bạn tại Rbar.

Thực đơn Chef Huỳnh Hoàng Sin tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery, khu nghỉ dưỡng vừa nhận giải thưởng Luxury Lifestyle Awards 2024

18680 Views
03-05-2024
Với giải thưởng danh giá này một lần nữa khẳng định cam kết của La Veranda trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực xuất sắc và tinh tế giữa không gian thanh lịch kiểu Pháp và sự yên bình của miền nhiệt đới. Đầu Bếp Huỳnh Hoàng Sin, Executive Sous Chef tại nhà hàng The Peppertree là người đã thổi hồn vào mỗi món ăn của mình tính chân thực và sáng tạo, thể hiện hương vị đặc trưng của Đảo Ngọc Phú Quốc.

Mùa hè viễn du tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trọn niềm vui với gói ưu đãi Summer Bliss Getaway

29227 Views
03-05-2024
Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

27621 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

27114 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.